Chương 32

2 0 0
                                    

" Nghiêm Dự và anh hai anh không thấy lo lắng bằng em, em đi như vậy quá nguy hiểm ".

" Anh quên Hà Tử Yên là ai rồi hay sao, vợ của anh từng là trùm trường đấy. Đối với hai vị trưởng bối kia vài chiêu là có thể hạ gục rồi. Yên tâm, em sẽ không để cho bản thân mình bị thương đâu ".

Thế là sau hai ngày không ngủ chung vì giận nhau thì đêm nay hai vợ chồng nhà Hà Tử Yên và Du Cảnh Hy lại không hẹn mà gặp tại một phòng rồi cùng nhau ân ân ái ái suốt cả đêm. Sáng hôm sau cũng vì dư âm của đêm qua mà eo của Hà Tử Yên rất đau. Cô liếc anh một cái rồi bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân sau đó đi ra chỗ hẹn cùng với Nghiêm Dự và Tiêu Anh Lạc.

" Anh Lạc, Nghiêm Dự, xin lỗi em đến trễ ".

Tiêu Anh Lạc nhìn thấy Hà Tử Yên khổ sở với chiếc eo đau đớn của mình thì anh liền cười một cái rồi hỏi Hà Tử Yên một câu. Nghe xong câu hỏi của Tiêu Anh Lạc thì Hà Tử Yên đỏ mặt vì xấu hổ.

" Tử Yên, hôm qua hai đứa " bận " đến không có thời gian để ngủ có phải không ?".

" Bọn em chỉ là ... ".

" Mau mau có cháu cho mẹ bế cháu đi, kiểu này anh thấy có vẻ em đi trước anh và Nhược Vy rồi đấy ".

" Tụi em còn đi học mà, chắc chưa đâu ".

Hà Tử Yên đang nói chuyện với Tiêu Anh Lạc rất bình thường thì tự dưng cô thấy đầu hơi đau, chắc là dấu hiệu của việc đêm quá có hơi " quá sức " nên ngủ không đủ đây mà.

Kế hoạch vẫn xảy ra suôn sẻ, Du Thẩm Nghiên đã theo kế hoạch mà đi ra khỏi nhà. Sau đó là đến cha nuôi của Du Cảnh Hy ra khỏi nhà để đi làm, chỉ còn lại một mình mẹ nuôi đáng ghét kia của Du Cảnh Hy.

Cả ba người núp ở một góc đợi đến khi Du Cảnh Hy báo tin rằng Du Thẩm Nghiên đã đến Tiêu gia thì liền xông ra làm nhiệm vụ. Trong quá trình đợi, Hà Tử Yên thấy cơ thể khó chịu vô cùng, nhất là mũi của cô, nghe mùi gì cũng cảm thấy buồn nôn.

Tiêu Anh Lạc thấy vậy thì giả vờ nắm lấy tay của Hà Tử Yên, nhưng thật sự là đang nhân cơ hội bắt mạch cho cô. Anh vừa bắt mạch xong thì mặt anh liền thay đổi, anh muốn tìm cơ hội nói cho Nghiêm Dự biết một chuyện, nhưng e là phải nhờ vào sự nhạy bén của Nghiêm Dự rồi.

" Tử Yên, sau khi xong việc em bảo A Kiệt đưa em lên bệnh viện khám đi, anh thấy em không được khỏe đâu đấy, mạch em đập rất yếu ".

" Em nghĩ là không sao đâu, chắc vì hôm qua bọn em có hơi lố nên hôm nay em thấy hơi mệt thôi ".

" Mạch em yếu từ trước rồi, dạo này có thấy cơ thể khác chỗ nào không? ".

" Chúng ta đang đi theo dõi, chuyện nói về bệnh để sau đi. Nếu tiểu thư đã không khỏe thì tôi và Tiêu đại thiếu gia cùng nhau xông ra là được, tiểu thư cứ ở đây mà đợi kết quả thôi ".

Đang nói chuyện thì *ting* một tiếng, Du Cảnh Hy đã báo rằng Du Thẩm Nghiên đã đến công ty và anh đang tiến hành kế hoạch. Hà Tử Yên thấy vậy thì liền nói với Tiêu Anh Lạc và Nghiêm Dự, cứ thế hai người rời đi. Nhìn theo bóng lưng hai người rời đi thì Hà Tử Yên cũng không thể kiềm chế được nữa, cô cứ thế mà nôn mửa hết ra đất, sau lần đó Hà Tử Yên cứ như người mất hồn, cô mệt mỏi tựa vào tường.

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ