Chương 1

11 3 0
                                    

Thượng Hải, trường Quốc Tế Hoa Kỳ - Khối Cao Trung

Trường Quốc Tế Hoa Kỳ của thành phố Thượng Hải nổi tiếng nhất là toàn những con dân " con ông cháu cha" theo học và với thành tích " trên trời", số lượng học sinh thi đậu vào phải đếm trên đầu ngón tay.

Nhắc đến Khối Cao Trung của trường, không thể nhắc đến tên của " Trùm Trường " Hà Tử Yên. Hà Tử Yên là một trong số người thuộc hệ " Con ông, cháu cha" với một hậu phương là tập đoàn thời trang nổi tiếng JYM do Hà Tuệ Di, chị gái cô điều hành.

Hà Tuệ Di năm nay hai mươi hai tuổi, cô quen được thiếu gia nhà họ Hắc - Hắc Long và cùng anh về một nhà. Dù Tuệ Di đã mang thai đứa con đầu lòng với Hắc Long nhưng anh vẫn không mấy quan tâm đến vợ mình, vì đơn giản họ bị " Ép cưới " chứ Hắc Long không hề yêu cô, thứ anh yêu chính là tập đoàn JYM nhà cô mà thôi.

Hôm nay cũng như mọi ngày Hà Tử Yên đang ngồi đàm đạo cùng nhóm bạn " Trùm trường" của mình thì nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của chị mình, cô nhìn một lúc lâu với vẻ không mấy là muốn nghe, nhưng sau cùng cô vẫn bấm nghe.

" Alo, chị hai? Sao chị lại gọi cho em giờ này, chị có biết là em đang đi học không hả, giám thị mà phát hiện là em bị phạt đó có biết không? "

Bỗng dưng đầu dây bên kia yên lặng một lúc lâu sau đó mới có người lên tiếng.

" Nhị tiểu thư, boss bị vỡ ối rồi, cô mau đến viện ".

Hà Tử Yên nghe như sét đánh ngang tai, cô thả lơi chiếc điện thoại xuống đất và thờ thững trong vài giây. Đúng vậy, cô không nghe lầm, các bạn cũng không nghe lầm, chị của cô ấy Hà Tuệ Di dù đang bụng mang dạ chửa nhưng ngày ngày vẫn đến công ty làm việc dẫu biết rằng sắp đến ngày sinh nở.

Hai cô gái bên cạnh thấy Hà Tử Yên phản ứng như vậy thì liền trấn an, một cô nhặt điện thoại lên thì tình cờ đọc được tin nhắn của trợ lý Nghiêm với một dòng tin nhắn.

" Boss đang trong cấp cứu, nhị tiểu thư mau đến ".

" Ê Tử Yên, Nghiêm Dự nhắn cho mày báo tin chị Tuệ Di đang cấp cứu đó, mau đến bệnh viện nhanh đi " Bạch Nhược Tâm nhặt điện thoại lên và nói.

Bạch Nhược Vy, cô chị gái của Bạch Nhược Tâm cùng thêm vào " Chuyện xin thầy cô cứ để bọn này lo cho, mày lo việc của mày đi! ".

" Nhược Vy, Nhược Tâm, cảm ơn tụi mày. Có tin gì mới tao sẽ báo cho tụi mày biết " Hà Tử Yên nói rồi liền chạy đi, cô chạy một mạch đến bệnh viện.

Hà Tử Yên: Cô vốn dĩ là một tiểu thư đài cát nổi tiếng với danh ăn chơi và là chị đại của trường. Học hành thuộc hạng S, nhưng hạnh kiểm lúc nào cũng hạng F vì những lần đánh nhau trong trường. Ai trong trường Quốc Tế Hoa Kỳ khi nghe đến ba chữ Hà Tử Yên đều phải khiếp sợ.

Hà Tuệ Di: Tuệ Di là chị hai và là người thân duy nhất của Tử Yên, cha mẹ mất sớm do tai nạn nên để lại hai chị em nương tựa lẫn nhau. Hà Tuệ Di tuy trẻ tuổi nhưng đã thành lập tập đoàn JYM và phát triển đến tận ngày hôm nay. Dù đang mang thai cận sinh nhưng cô vẫn cố gắng làm việc để lo cho em gái mình.

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ