Chương 28

1 0 0
                                    

Vị phu nhân chủ tịch đang hóng hớt chuyện của con trai thì thấy thái độ ung dung tự tại và một chiếc mặt lạnh của Hà Tử Yên thì tức giận mà nói lên một câu. Đối diện với một câu nói của bậc trưởng bối, Hà Tử Yên không chút lo sợ, cô chỉ mỉm cười và đáp lại.

" Thưa phu nhân, tôi không biết A Kiệt mà phu nhân nói là ai cả. Nhưng việc Cảnh Hy giúp đỡ giúp tôi một mạng này cũng là muốn tốt cho Tiêu Gia của phu nhân mà thôi. Tôi cũng không giấu gì phu nhân là tôi mang máu O-RH âm tính, nếu như tôi bị thương và mất máu thì quý gia đình sẽ xử lý thế nào ? ".

" Cô .... cô thuộc máu hiếm sao. Nhưng cả thế giới này không phải chỉ mình cô là mang máu hiếm ".

" Xin thưa với phu nhân, tôi đồng ý với ý kiến của người. Nhưng theo tôi được biết thì cả một tập đoàn lớn như JYM đây nhưng không có ai mang dòng màu giống tôi cả. Nên nếu ví dụ mảnh vỡ này đâm vào tay tôi và khiến tôi bị thương, thì khoảng chừng bao lâu tôi mới được truyền máu ?".

" Cô ..., cái đồ hồ ly tinh kia. Dì tôi là trưởng bối của Tiêu Gia mà cô dám nói năng như thế, cô thật là mất dạy mà ".

Hà Tử Yên đang nói với vị phu nhân chủ tịch này thì có một người trong phòng thư ký chạy đến bên cạnh cô và nói chuyện. Câu nói cửa miệng đầu tiên của anh trợ lý này khiến cho ba người nhà họ Tiêu mở to mắt mà bất ngờ.

" Hà Tổng, Hà Tổng, tôi nhận được cuộc gọi từ Hà Trạch ".

" Được rồi, anh giúp tôi vứt mảnh thủy tinh này đi nhé " Hà Tử Yên nhận lấy điện thoại và đưa cho anh trợ lý mảnh thủy tinh mà nãy giờ cô cầm trên tay.

" Hà ... Hà Tổng sao. Không phải cô ta chỉ là một con người mẫu hạng ba thôi sao. Nghe nhầm, chắc chắn là nghe nhầm thôi ".

" Alo, Dì Tống có chuyện gì không ạ ? ".

" Dì xem live stream dì thấy cậu Du đỡ cho cháu nên bị thương, nhưng mà chau scos ổn không, không bị thương ở đâu chứ. Rồi tình hình cậu Du thế nào rồi ? ".

" Dì Tống yên tâm, con không sao cả. Cảnh Hy đang được bạn trai của Nhược Vy kiểm tra vết thương. Dì Tống cứ yên tâm ở nhà trông Yên Nhiên đi, con tin chắc anh ấy sẽ không sao đâu. Bây giờ con phải xử lý một vài việc nên nói chuyện với dì sau nhé ".

Sau khi Hà Tử Yên cúp máy thì đưa cho anh trợ lý, anh trợ lý chuẩn bị quay mặt rời đi thì bị Hà Tử Yên kéo lại, cô lấy điện thoại mình ra và kiểm tra thứ gì đó một lúc sau đó nói với anh trợ lý.

" Anh giúp tôi cắt nó ra và đi vào phòng xem tình hình của Cảnh Hy thế nào rồi. Tình hình cụ thể nhắn tin cho tôi ".

Lúc này một nhà ba người của Tiêu Gia đang không thể nào bất ngờ thêm, cứ nghĩ đây là một co người mẫu quèn hạng ba thế mà lại là tổng tài của JYM. Đã vậy mà cô còn quen với lại Bạch Nhược Vy, cô bạn gái quyền quý của Tiêu Anh Lạc, cứ thế mà trong một giây ánh nhìn của hai vị trưởng bối liền thay đổi.

" Nhược Vy mà cô nói có phải là Bạch Nhược Vy của Bạch Thị không ?".

" Phu nhân hỏi thì tôi xin đáp, đúng là vị Bạch Đại tiểu thư Bạch Nhược Vy đó, không những là Nhược Vy mà Bạch Nhược Tâm, Bạch nhị tiểu thư kia đều là đàn em của tôi. Nếu phu nhân không tin có thể hỏi con trai của người ".

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ