Chương 16

1 0 0
                                    

Hà Tử Yên liền chạy lên phòng và ngâm mình vào bồn nước lạnh một lúc rồi mới từ từ hồi phục lại như bình thường, sau đó cô đứng dậy quấn một chiếc khăn trắng và rời khỏi nhà vệ sinh. Hà Tử Yên tiến đến tủ và lựa cho mình một bộ đồ cũng không nhiều vải là mấy, một chiếc áo croptop màu đen và quần short mặc kèm với một chiếc áo khoác và đôi giày boost. Sau khi chuẩn bị quần áo xong thì cô mới ngồi xuống bàn trang điểm và làm tóc, sau đó trang điểm nhẹ rồi mới chịu bước ra khỏi phòng.

Lúc này thì Du Cảnh Hy cũng đã chuẩn bị xong rồi, anh chỉ mặc một chiếc áo thun bình thường cùng chiếc quần tây thôi nhìn không có một sự hấp dẫn nào, Hà Tử Yên vừa nhìn liền lắc đầu bỏ đi. Cô đến phòng bế Yên Nhiên lên và âu yếm nói với bé con.

." Bé yêu, mình đi thay đồ mẹ bế đi chơi nha ".

Yên Nhiên được bế cũng vô cùng thích thú, cô bé nhìn người mẹ trẻ tuổi đang ăn mặc đẹp trước mặt mà phát ra những vần " ah ... ah ... ".

Diện đồ cho bé con xong thì Hà Tử Yên mới trở lại phòng khách, cô lại nhìn thấy dáng vẻ quê mùa kia của Du Cảnh Hy nên liền cảm thấy khó chịu. Hà Tử Yên đặt nhẹ cục cưng của cô xuống xe đẩy và to tiếng với Du Cảnh Hy.

" Anh không còn bộ nào khác nhìn được hơn à ? ".

" Anh không có, đây là bộ đồ anh thấy là được nhất rồi , sao thế, không hợp mắt em à ? ".

" Không hợp tí nào, đi thôi tôi đưa anh đi mua sắm ".

Nói rồi thì Hà Tử Yên đẩy xe đẩy của Yên Nhiên ra xe, sau đó nhẹ nhàng bế bé lên người và ngồi vào ghế sau, Du Cảnh Hy cũng theo cô ngồi vào trong. Cứ thế chiếc xe Maybach rời khỏi Hà Trạch và dừng lại trước trung tâm mua sắm.

Hà Tử Yên tay thì bế Yên Nhiên còn Du Cảnh Hy thì xách đồ đạc và cả túi xách của Hà Yên Nhiên. Đến một quầy bán quần áo nam thì cả ba đi vào, vừa thấy Hà Tử Yên thì nhân viên liền cúi đầu rồi từ tốn mà lên tiếng nghiêm trang nói một câu.

" Hà Tổng, cô đến mà không thông báo trước làm chúng tôi không phục vụ cô tốt ".

" Không sao, mang GP25 và JK30 ra đây cho tôi ".

GP25 và JK30 là mã quần áo của JYM, và cửa hàng mà bọn họ bước vào chính là cửa hàng bán quần áo trực thuộc tổng công ty JYM. Du Cảnh Hy nghe người nhân viên gọi Hà Tử Yên hai tiếng " Hà Tổng " thì anh sinh nghi, nhưng không thể chắc chắn điều gì, lúc sau khi cô nhân viên rời đi anh mới lên tiếng.

" Tử Yên, đây là ? ".

" Đây là cửa hàng trực thuộc JYM đấy, cả cửa hàng đồ nữ và trẻ em bên kia cũng là của công ty chúng ta, sao nào anh còn thắc mắc gì không Cảnh Hy ? ".

" Không ... không có ".

" Đồ đến rồi thưa Hà Tổng ". người nhân viên vội cầm ra và đáp.

Hà Tử Yên cầm lấy và bắt đầu kiểm tra chất vải cũng như là kiểm tra lỗi, khi đảm bảo hàng chất lượng không phạm một lỗi nào thì cô mới đưa sang cho Du Cảnh Hy và nói.

" Cảnh Hy, anh đi mặc thử đi. Tôi sẽ chấm điểm ".

" Tuân lệnh sếp ".

Hà Tử Yên bắt đầu ngồi xuống hàng ghế đợi trước phòng thay đồ và đang chơi đùa với bé con của mình, một lúc sau thì Du Cảnh Hy vẫn là mặc một chiếc áo bình thường với quần tây như khi nãy, nhưng anh mặc thêm một chiếc áo gile và khoác vào một chiếc áo vest thì nhìn anh hoàn toàn khác hẳn.

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ