" Hửm, nói vậy là ... mày với Du Cảnh Hy cuối cùng cũng lăn giường với nhau rồi hả ? ".
" Mày muốn la lớn cho cả thế giới biết hay sao ? ".
" Rồi cảm giác thế nào, có phải là rất đau không rồi sẽ hết đau rồi thì mày có tận hưởng nó không thế. Mày nói làm tao nhớ A Lạc quá, mấy năm nữa tao không dduocj gần nam sắc rồi ".
" Cố lên đi, học tập vẫn hơn mà! Tao có JYM và Yên Nhiên nên chẳng đi đâu được cả nè ".
" Tử Yên, mày đang cố ý lảng tránh câu hỏi của tao, mày có tận hưởng giây phút đó không ? ".
Hà Tử Yên đỏ mặt, cô lấy hai tay che mặt lại và đáp " có ".
Haha, tao biết mà! ".
" Nhưng mà mày đi rồi tao buồn quá, tao thiếu một giáo sư tình cảm dạy tao về chuyện đó làm đêm qua tao cứ ngơ ngác như một đứa trẻ ấy, thật là xấu hổ mà ".
" Haha, mày rảnh thì lên mạng học đi, bây giờ trên mạng nhiều lắm, tranh thủ thời gian lên đọc đi cho biết. Vậy nha, tao chuẩn bị đi ngủ đây Nhược Tâm nó ngủ mất dép rồi đây này ".
" Ừm, ngủ ngon. Gặp lại tụi mày sau ".
Thế là Hà Tử Yên dành cả một ngày để học hỏi về những chuyện nam nữ, trưa đó cô nằm xuống định sẽ ngủ trưa một chút, nhưng cô lại nghĩ đến chuyện sẽ thăng chức cho chồng của cô. Chứ cô nghĩ vợ là một tổng tài mà chồng chỉ là một thư ký cỏn con thì quá là không đúng, thế là cô lại lấy laptop ra và làm một bản thăng chức cho Du Cảnh Hy, cô muốn chồng của mình sẽ giúp cô quản lý JYM nên một bước cho anh lên làm phó giám đốc.
Thế là Du Cảnh Hy được lên top tìm kiếm của công ty, vì sao chỉ là một thư ký nhỏ nhoi lại được lên làm phó giám đốc. Cả công ty không hề biết về quan hệ của Hà Tử Yên và Du Cảnh Hy. Nghiêm Dự cũng thấy thông báo nên liền gọi điện cho Hà Tử Yên mà hỏi.
" Tiểu thư, cô chắc chắn với quyết định của mình chứ ? ".
" Tôi chắc chắn ".
" Tại sao cô lại làm như thế, cậu Du chỉ là bạn trai của cô. Nếu sau này cả hai có vấn đề thì có phải là khó sử không ạ ? ".
" Nghiêm Dự, Cảnh Hy không còn là bạn trai của tôi nữa ... ".
" Thế thì sao tiểu thư lại còn để cậu ta làm phó giám đốc, tiểu thư có phải là bị cậu ta ép buộc không .... tôi có thể giúp tiểu thư ra mặt ".
" Bọn tôi kết hôn rồi! ".
"...".
Đây là lần đầu Nghiêm Dự xúc động đến làm rơi điện thoại xuống đất, Hà Tử Yên cũng vì tiếng động đó mà giật mình. Mất một lúc lâu sau thì Nghiêm Dự mới hoàn hồn và cúi người nhặt điện thoại lên và tiếp tục nói với một giọng nghiêm túc.
" Tiểu thư, cô chắc là cô không bị ép buộc chứ ? ".
" Nếu anh không tin thì có thẻ đi hỏi ảnh hậu Lý Hồng Đan đấy, chị ấy là người đã thay chị hai làm chứng cho bọn tôi mà , anh còn thắc mắc gì nữa không? ".
" Nếu có cô Hồng Đan ra mặt thì tôi yên tâm rồi, tôi không còn thắc mắc gì nữa thưa tiểu thư. Tôi xin phép không làm phiền tiểu thư nữa ạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Đại Cũng Biết Yêu!
Short Story" Chị Đại Cũng Biết Yêu! " là sản phẩm Ngôn Tình Hiện Đại ngắn tập của YuuMi_TMC. Truyện xoay quanh về chủ đềhọc đường và tình yêu tuổi mới lớn. Anh và cô là hai người xa lạ, một người là thiên kim tiểu thư với danh phận " Chị Đại Học Đường " còn m...