Chương 18

1 0 0
                                    

Ngay sau khi vừa đăng tải dòng trạng thái cùng với tấm hình Hà Tử Yên đang véo má Du Cảnh Hy thì bài viết nhận được rất nhiều bình luận. Nào là " đáng yêu quá! " , " Chị Hà từ sau khi yêu vào khác quá, như trở thành một người khác ấy ". " Có ai để ý sau khi hai anh chị về với nhau thì trường mình yên bình lạ thường không ? ", " Thì phải rồi, không phải Từ Tôn đó đã bị diệt rồi hay sao ".

" Mọi người bàn tán về chúng ta trên weibo này ".

" Em thấy không quen chút nào ".

Nói được vài câu thì cả hai phải tách ra về lớp và học, sau khi tạm biệt Hà Tử Yên thì Du Cảnh H y bắt đầu tiến hành thực hiện " kế hoạch bí mật " của mình. Sáng nay tiết 1 của lớp Du Cảnh Hy là tiết tự học do giáo viên bận đột xuất, anh liền kéo lớp mình lại và tạo ra một buổi họp bí mật, anh bàn bạc thế nào để khiến cô gái của anh được bất ngờ, cuộc họp cứ thế kéo dài cả tiết học và được chia sẻ truwejc tiếp trên nhóm ẩn của fan club của cặp đôi.

" Mọi người cứ theo kế hoạch mà làm, nhưng tuyệt đối không được lộ ".

Cuối giờ học hôm đó, mọi người rời lớp rất sớm khiến cho Hà Tử Yên lấy làm lạ, kể cả hai người bạn thân của cô cũng kiếm cớ mà rời đi để lại một mình Hà Tử Yên lẻ loi trong lớp, cô cứ thế lủi thủi đi ra khỏi lớp mà nhìn xung quanh thì thấy mọi người đều đã ra về, cô lấy làm lạ cũng muốn tìm hiểu lí do.

Hà Tử Yên cầm điện thoại lên nhắn tin cho Du Cảnh Hy nhưng anh không hồi đáp, cô nhìn sang lớp của anh thì thấy đã tắt đèn rồi nên cô nghĩ anh đã xuống sân đợi cô ra về, nhưng xuống đến sân thì lại không thấy xe đâu làm cô lại thêm hụt hẫng.

Đang bần thần thì Bạch Nhược Vy gọi điện đến cho Hà Tử Yên, giọng nói của cô có vẻ gấp rút " Alo Tử Yên, tao để quên đồ ở trên tủ cá nhân rồi, nhưng bây giờ tao đang trên đường về rồi không tiện quay lại trường. Mày còn ở trường không thì lên lấy hộ tao với ".

Cứ thế cô cúp máy và đi lên lớp, từ từ bước đến tủ cá nhân của Bạch Nhược Vy và mở ra, bên trong không có gì ngoài một mảnh giấy. Hà Tử Yên chửi thầm một câu sau đó giơ tay cầm mảnh giấy lên nhìn vào thì thấy dòng chữ " Tử Yên, xuống sân đi ".

" Trò đùa gì đây, bảo tao chạy từ sân lên tới tầng ba chỉ để lấy mảnh giấy trêu đùa này của mày sao, ngày mai mày sẽ biết tay tao Nhược Vy ạ ".

Cô thầm chửi một câu rồi từ từ đi bộ xuống sân, định bụng sẽ quay ra gọi xe đi về, nhưng có một thứ làm cho Hà Tử Yên thấy tò mò, tại sao hôm nay giữa sân trường lại đặt một chiếc thùng giấy thế kia, đặt ở đó rồi trời mưa sẽ ướt đồ rồi sao, không biết là học sinh nào lại tắt trách đến vậy.

Nghĩ thế rồi Hà Tử Yên dần dần tiến đến chiếc thùng, định sẽ rinh vào kho nhưng cô lại khựng lại vì một mảnh giấy ghi là " Tử Yên, hãy mở nó ra đi ". Hà Tử Yên cảm thấy chuyện này không bình thường, cô lại nhìn xung quanh thì không thấy một bóng dáng của ai cả, các lớp học thì tắt đèn tối thui, vậy ai là người bày ra cái trò này.

Mảnh giấy ghi chữ " Hãy mở nó ra đi ", nhưng cô không biết bên trong fđây là gì, sao lại bảo cô mở ra. Nhưng vì tính tò mò của một thiếu nữ mười bảy khiến cho cô không thể không mở ra, khi cô vừa xé miếng băng dính đầu tiên ra thì bỗng dưng một dãy đèn khu A tắt đi, lại mở thêm một miếng băng dính thì đèn khu B lại tắt, lại mở miếng băng dính cuối cùng thì dàn đèn cuối cùng của khu C cũng tắt ngúm.

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ