Chương 3

4 3 0
                                    

Hình ảnh Dì Tống bảo mẫu bế Yên Nhiên bé nhỏ nói chuyện với Du Cảnh Hy đã được người của Từ Tôn chụp lại, cũng từ đó mà Từ Tôn đã nhắm vào theo dõi mối quan hệ giữa Hà Tử Yên và Hà Yên Nhiên.

Cứ thế mà thông tin Hà Tử Yên có con nhỏ bị lộ ra ngoài, trên bảng tin của trường dán đầy hình ảnh của Yên Nhiên khiến cho Hà Tử Yên vô cùng tức giận, mà mọi người lại nhìn Hà Tử Yên bằng một cái nhìn khác, như một bad girl hư hỏng

" Đứa nào, là đứa nào làm chuyện này. Tao biết là tao đập chết mẹ tụi mày " Hà Tử Yên tức giận đập tay lên bảng thông tin trường và quát to.

Từ Tôn bước ra oai oai lẫm liệt và đáp " Là tao đó thì sao, giờ thì hay rồi nhỉ, chị đại của trường lại là một đứa không biết liêm sĩ, ăn nằm với thằng nào để rồi giờ ôm con một mình ".

Hà Tử Yên vô cùng tức giận, nhưng cô chỉ mỉm cười và đáp lại " Đúng rồi, tao là cái hạng người đó lấy thì sao? Mày chưa thấy chị đại có con riêng bao giờ à? " nói xong cô tức giận bỏ đi một nước. 

Bạch Nhược Vy và Bạch Nhược Tâm nhíu mày liếc về hướng Từ Tôn và đồng thanh đáp " Thằng chó, mày không biết gì thì đừng có tỏ ra nguy hiểm " vừa giúp câu hai cô gái liền quay mặt đi đuổi theo Hà Tử Yên.

Còn Hà Tử Yên, cô cảm thấy vô cùng uất ức. Cô chạy ra " địa bàn" của mình mà gục người xuống và khóc, chẳng biết cô khóc bao lâu chỉ biết rằng cô nghe thấy một giọng nói êm ái bên tai như đang xoa dịu trái tim cô " Tử Yên, được rồi! Đừng khóc nữa, anh tin em mà?".

" Du Cảnh Hy, anh ở đây làm gì. Giờ anh thấy bộ mặt thật của tôi rồi chứ gì, vậy mời anh đi ra khỏi cuộc đời tôi " Hà Tử Yên đang nức nở khóc, cô nhìn lên thấy anh thì liền nói.

Du Cảnh Hy liền đáp " Anh không phải người như vậy, anh không tin em đã có con đâu ".

Hà Tử Yên lau nước mắt và nhìn Du Cảnh Hy " anh đây là đang thừa nước đục thả câu chứ gì, đừng hòng gạt được tôi ".

" Anh không có, anh là nói lời thật lòng. Lời hôm qua anh nói cũng là thật, anh thật lòng yêu em mà " Du Cảnh Hy đáp lại với một vẻ thật thà vô cùng.

Hà Tử Yên nghe vậy liền nổi giận " Anh nói anh yêu tôi, vậy tôi nói tôi là người đã có con rồi đấy, là người đã bị vấy bẩn rồi, anh còn muốn yêu tôi không. Hay là anh chỉ nói yêu tôi vì một lý do khác? ".

" Anh yêu em không vì lý do gì cả, nhưng nếu đứa bé thật sự là con của em thì anh sẽ đối tốt với con bé, anh sẽ giúp em chăm sóc con bé với tất cả những gì anh có thể " Du Cảnh Hy liền đáp lại.

Hà Tử Yên Bỗng dưng hết căng thẳng và chuyển xe nở một nụ cười thật tươi " Vậy thì tốt rồi, nhưng tôi chưa thể đồng ý với yêu cầu của anh ngay bây giờ được, không giấu gì anh ... tôi rất ghét con trai! ".

Bạch Nhược Vy và Bạch Nhược Tâm chạy theo sau đã nghe hết cuộc trò chuyện, hai chị em nhìn nhau và cũng rất vui mừng cho người bạn của mình. Nếu Du Cảnh Hy xuất hiện mà khiến cho Hà Tử Yên cảm thấy tốt hơn và đỡ áp lực công việc hơn thì tốt.

" Tử Yên, chuyện lần này mày định xử lý như thế nào. Tập trung anh em đánh nó hả? " Bạch Nhược Tâm lên tiếng.

Hà Tử Yên lắc đầu, cô nhoẻn miệng cười và đáp " Không cần chúng ta phải động tay, cứ để đó tao xử, tao sẽ mua lại công ty của nhà nó dưới quyền của JYM ".

Chị Đại Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ