Chapter 21: Creepy?

279 17 0
                                    


Kat's POV


"Mrs. Pokot late ka nanaman" Napayuko ako sa sinabi ni mam.


"S-sorry po galing po akong-"


"Fine! Fine! Fine!" Iwinagay-way pa nya yung kamay nya.


"Pumasok ka na"


"S-sige po. Thank you" Pumunta agad ako sa upuan ko pagkasabi ni mam. Baka magbago pa isip eh.


"So, as what I saying.. You will have a group activity. Magluluto kayo ng isang French dish. I will divide you into 6 groups and each group will have 5 members 30 kayo in this room right?" Umoo naman kami.


"So anung gusto nyo? Kayo ang pipili ng ka group nyo or ako?"


"Ma'am kami nalang."


"Ma'am kayo na po. Magkakagulo po sa pagpili"


"Oo nga ma'am ikaw na! Unfair sa amin, panigurado magsasama-sama yung mga magagaling magluto!"


Ang ingay na ngayon dito sa Classroom namin. Grabe para kaming nasa palengke.


"Quiet!" Hinampas-hampas ni ma'am yung teacher's Table pero wa epek.


"OKAY! STOP! CLASS QUIET!! QUIET PLEASE!" agad namang silang nagsitahimik.


"Okay fine. Para walang gulo, Magbubunutan tayo. 1-6 ang mayroong numbers na mabubunot ninyo." Nilabas ni mam yung isang kahon. Abaaa Always ready. Girl scout! Hahahaha.


Nagsimula ng magbunutan hanggang sa ako na yung bubunot. And 4 ang nabunot ko.


"Anung number ng group mo Pokot?" Tanong ni Mam.


"4 po ma'am" Inabot ko sa kanya yung papel


"Okay. Kagrupo mo si Cloud, Sky, Sabrina and Daniel" Ang swerte ko na malas. Ang swerte ko kasi kagrupo ko yung magagaling tsaka mga kaclose ko lalo na si Daniel na bakla at ang malas ko dahil kagrupo ko si Sab. -_______- Hindi sa hindi sya magaling magluto actually ang galing galing nya nga eh. Magaling akong magluto pero mas magaling sya.

Tinignan ko sya at nakatingin din sya sa akin. Parehas kaming umirap. As in sabay.


"Girl huh, Kung meke irap ka nemen wagas. Kalurkeey" Sabi ni Daniel.


"Bakla umirap din sya syempre 'di ako papatalo noh! Hahaha"


"Tama yan girl. Wag kang papatalo sa mukhang froglet na yan. Hahaha" Sabi ko sainyo eh. Close ko 'tong si Daniel 'di ko na nga lang laging kasama kasi may Boyfriend na. Hahaha

Ang BoyFriend kong Siga ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon