Chapter 33.
Dwyne's POV.
"What the fvck Sabrina!" Bulyaw ko sa kanya kasabay ng pagtulak ko sa kanya dahilan para mapaupo sya. What the hell! She fvcking kissed me! Damn.
"Why Dwyne? Don't you like it? *chuckles* I know you enjoyed it right?" She said with a smirk.
"Get the fvck out of here! Bago pa magdilim ang paningin ko sayo." She just fvcking laugh. Kung dati parang musika sa pandinig ko ang tawa nya, ngayon sobrang naiinis ako.
"Haha! Bakit Dwyne? Sasaktan mo'ko? Nah, I know you can't. You still love me Dwyne. Gusto mo bang ako na ang magsabi kay Katrina ng mga panloloko mo sa kanya? Nang sa ganun di ka na mahirapan. Sasabihin ko sa kanyang pinlano mo 'to lahat, ginamit mo lang sya para bumalik ako sa'yo at pwede na syang bumalik sa pagigi----"
*Blaaaaaag*
Sa sobrang galit ko kaya nabato ko sa direksyon nya ang monoblock na hawak ko kanina. Hindi ko pinatama sa kanya yun. Tumama yun sa dingding. Halata sa mukha nya ang pagkagulat dahil namutla sya. Tangna naman kasi eh!
"I don't love you anymore and I never will again, can't you fvcking understand that?" Sabi ko tsaka tumalikod at humakbang ng ilan.
"And don't you dare to say a single word to Katrina. Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sayo Sabrina. Kahit minahal kita dati, wala akong pakealam. Kilala mo ako Sabrina." Sabi ko atsaka dumiretso na palabas ng classroom.
"Sh*t" Bulong ko ng makita kong tumatakbo si Kat kasama yung si Sky at galing sila sa lugar na ito. Hindi kaya narinig nya kami?.
Damn!
***
Kat's POV.
Hingal na hingal akong umupo sa classroom naming. Grabe yun. Di ko akalaing may multo pala dito sa CamRiLian Errrr. Ang creepy naman. TT^TT di na ako pupunta dun ng mag-isa.
"Ano Katty? Naniwala ka na sa aking may multo dun?" Umupo sa tabi ko si Sky na naghahabol din ng hininga.
"Sabi mo dalawa sila? Nakita mo ba talaga?" Tanong ko. Bakit ba kasi may multo pa ngayong modern days?
"Oo dalawa sila. Mukha nga silang M.U eh." I give him a death glare. Nakukuha pa nyang magbiro eh sobrang nakakatakot na nga. Unggoy yata 'to.
"Hahahaha Joke lang. Kaya wag ka ng babalik dun Kat. Pffft"
"Aba! Hindi na talaga!"
"Good morning class" Dumating na ang Prof naming kaya hindi na kami nag-usap ulit ni Sky. Mahirap na, terror pa naman ito palibhasa matandang dalaga. Pffft.
Sabrina's POV.
I left here dumbfounded. That b*tch! Kung hindi dahil sa kanya, mahal pa ako ni Dwyne. Hindi, hindi ako papayag ng ganito. Dwyne, you will be mine soon.
Pinahid ko ang luhang tumutulo sa mukha ko. Nawalan na ako ng ganang pumasok. Mag di-ditch nalang ako ng klase. Dumiretso ako sa Cafeteria and then I saw Scyld na nakikipag-usap sa mga katulad nyang student council.
"Scyld." Lumingon sya sa akin.
"What?" He said boredly.
"Can we talk?..." Lumingon ako sa mga kasama nyang nakatingin din sa akin. "Privately." Tumingin muna sya sa mga ka-usap nya like he's asking permission. Tsss. They just smile then nodded.
BINABASA MO ANG
Ang BoyFriend kong Siga ♥♥
RomanceSi Katrina, Brave, smart, beautiful and kind. Na makikilala si Dwyne sa hindi inaasahang pagkakataon. Si Dwyne, Isang gangster type na ayaw sa Feeling close na walang kinakatakutan kundi ang kanyang mommy. Ginamit nya si Kat upang makapag higanti s...