AN:
This Chapter is dedicated to her. Omegessh Superr supported po sya sa story ko. Huhuhu nakakaiyak. Choss Hehez. Thankyou Bae. Labya!!
Kat's POV.
"Kat, What are you doin' here?" Tanong nya ulit. Napalunok muna ako ng maraming beses.. Syete!! Bakit ba kasi ako kinakabahan? Ang tapang ko dapat! Aja kat! Aja!
"W-wag ka ngang O-Oa dwyne" The Fvck. Dapat di ako mauutal dun eh. Eto na talaga.
"Hindi ako mag-isa. Kasama ko sila Jane. Nagba-bonding lang naman kami eh." Sa wakas! Lalong sumama ang tingin nya sa akin. Anu ba kasing problema nito? Natatakot ako kasi Boyfriend ko sya? Baka kasi pagalitan nya ako kagaya ng mga nababasa ko sa wattpad. Baka mala Ezekiel Roswell ng MHIAMB 'to pag nagalit.
"Nagba-bonding sa Bar? Sa Club? Pwede namang sa mall Kat diba? O kaya sa Restaurant, pwede rin kayong sa bahay nalang ng isa sa inyo. Tss masyadong madaming bastos dito sa Bar." Parang si Kuya Dwyne 'to ah? Kasama ko lang naman sila Jane eh- Speaking of Jane. Napatingin ako sa Table namin kanina at mayroong dalawang lalaking nakaupo sa tabi ni Jane. Futaa baka minamanyak na si Jane.
Di ko na pinansin yung mahabang speach ni Dwyne. Langya lasing pa naman si Jane. Hinila nung dalawang manyak si Jane papunta sa Dance Floor kaya mas lalo akong nagmadali.
"JANE!" sigaw ko. Lumingon sya sa akin. Halatang lasing na lasing na 'to. Sobrang pungay na ng mata tsaka ang pula na ng mukha.
"Hey Kat! Come on! Lets dance!" Sumayaw pa sya sa harapan ko.
"Jane. Uuwi na tayo! Lasing ka na." Hinila ko yung kamay nya kaso lumalaban sya.
"Mamaya na Katrina. Nakakahiya sa mga kaibigan ko kung iiwan ko sila dito. Hihihi" Napabuntong hininga ako.
"Jane lets go." Hinila ko ulit sya.
"Wait up miss. Nagsasaya pa ang kaibigan mo. Join ka nalang sa amin."
"Anu ba!" Tinulak ko yung lalaking humawak sa hips ko. Manyak.
"Wag ka ng maarte miss. Lets dance." Hinawakan nya ulit ako sa hips.
"Anu ba!-- Dwyne Omygod!" Hindi ko namalayan ang biglang pagsulpot ni Dwyne. Nagulat nalang ako nung nakahiga na sa sahig yung manyak. Pati yung ibang nagsasayaw ay napatigil kahit si Jane.
"DAMN YOU!!" sinuntok ulit ni Dwyne sa mukha yung lalake.
"Dwyne tama na!" Mukhang di na makagalaw yung lalake kaya pinigil ko na si Dwyne.
"Gago ka! Sino ka ba!" Tanong nung lalake.
BINABASA MO ANG
Ang BoyFriend kong Siga ♥♥
RomanceSi Katrina, Brave, smart, beautiful and kind. Na makikilala si Dwyne sa hindi inaasahang pagkakataon. Si Dwyne, Isang gangster type na ayaw sa Feeling close na walang kinakatakutan kundi ang kanyang mommy. Ginamit nya si Kat upang makapag higanti s...