"Like a pretty flower that attracts bees and butterflies, Naomi will be surrounded by 18 equally handsome gentlemen who will represent the debutant's 18 Roses. Starting off with Mr.Leonard Cavalier"
Agad namang naglakad si tito leo papunta sa akin habang dala ang isang Roses ibinigay niya sa akin yun at nagsimula na kaming sumayaw.
"Your so beautiful my daughter naomi"
"Thank you tito"
Ngumiti lang sa akin si tito. Nag picture muna kami ni tito bago may isang sumunod.
"Next is Mr. Dave Salvador"
Dave is my cousin sa part ni papa. Minsan lang kami mag usap ni dave dahil mahiyain talaga siya.
"Libre mo ko ah"
"Loko!! Pero sige"
Tulad ng unang ginawa namin ni tito ganon din ang ginawa namin ni dave bago siya bumalik sa upuan niya.
"Next is Mr.Marc Evans"
Si Marc ay isa sa schoolmate namin at isa din siya sa naging kaibigan ko sa school.
"Next is Mr.Lee Flores"
Napangiti ako ng biglang ngumiti sa akin si Lee. Bakit kasi ganon? Nakakahawa yung ngiti niya. I mean yung mga ngiti nilang limang mag kakaibigan.
"Next is Mr.Blase Quaquin"
Inabot sa akin ni Blase ang bulaklak at ngumiti kaya nginitian ko din siya pabalik.
"Yung libre ah. Don't forget"
"Loko ka HAHAHA"
Nagpaalam na si blase ng lumapit nasa akin ang isang magsasayaw sa akin.
"Next is Mr. Nick Geronimo"
Inabot sa akin ni tito nick ang bulaklak bago kami sumayaw.
"Tito mas malambot ka pa sa akin"
"Ganon talaga"
Nang matapos na si tito sa pag sasayaw sa akin. Sumunod naman ang isa habang may dalang bulaklak hanggang sa matapos na ang lahat at si Zach na dahil siya ang last dance ko. Wala naman kasi akong kapatid eh at higit sa lahat alam ng mga tao na boyfriend ko si zach kahit lahat ng ito ay trabaho lamang.
"After your birthday. I have a surprise to you"
"Surprise? Ano na naman yang balak mo?"
"Secret kaya nga surprise eh. Bakit ko sasabihin sayo?"
"Tss"
Nang matapos na kaming mag sayaw ni Zach. Hinatid na niya ulit ako sa upuan ko at ngumiti.
"So Let's Proceed to another part of this program. As the debutante celebrates the beginning of womanhood she will need tools that either help her in the future. Encourage her in the present, or give her something found to look back on. This 18 symbolic gifts represent the friendship between the giver and the debutante, Because they indicate how well they know each other"
Unang naglakad papunta sa akin si Hanna at may inabot sa aking gift.
"Happy Birthday ate naomi. Itong regalo ko sayo ay alam kong magagamit mo" Binuksan niya iyon at nanlaki ang mata ko ng makita ang isang gold bracelet na infinity design "Kaya infinity ang design na napili ko dahil ang infinity ay simbolo ng mahabang buhay pati na rin sa lovelife. Wish ko sayo ate naomi ay mas lalo ka pang mag pakatatag at kahit ano man yang problema mo. Wag kang mahihiyang mag sabi sa akin. Hindi naman kita iju-judge. Happy birthday ulit ate naomi. I love you"
YOU ARE READING
Girlfriend for RENT [COMPLETE]
Teen FictionA wealthy young man hires his beautiful classmate to pose as his girlfriend. At first the relationship is merely a business arrangement, but the sparks eventually become real. Copyright ©2022 All Rights Reserved