Chapter 26

34 4 0
                                    

Nandito na ako ngayon sa condo ni Naomi. Minamabuti ko na lang na pindutin ang doorbell dahil hindi ko naman alam ang keypad lock. Nakailang pindot pa ako bago iyon bumukas.

"Anong ginagawa mo dito? Paano mo nalaman na andito ako? That's crazy question i know Chelsea told you where am i. So what are you doing here?" She said.

"I just want to talk to you"

"For what? I don't want to talk to you. So get out" she said. Isasarado na sana niya ang pinto pero naiharang ko agad yung braso ko at mabilis na pumasok sa loob.

"Ano ba?! Pwede ba zachary, Tigilan mo na ako. Ayoko ngang makipag usap sayo. Bakit ba ang kulit-kulit mo?!"

"Bakit ba ang tigas-tigas ng puso mo?! Mag papaliwanag nga ako pero ayaw mo kong pakinggan!!"

Inis na tumawa si Naomi. Agad ko siyang hinila pabalik ng balakin niyang umalis "Ayoko ngang makinig sa mga paliwanag mo!!"

"Stop fighting and listen to me!!"

Tinignan niya lang ako sa mata.

"I-I'm sorry, Sorry if i shouted at you. Please Naomi listen to me. Ipapaliwanag ko sayo lahat"

"No need zachary" she said.

"Bakit?"

"Bakit ano?" She asked me.

"Bakit hindi ka na pumapasok sa school? Bakit mo pinabayaan yung scholarship mo?"

"Siguro naman alam mo na kung bakit. Hindi ba sinabi sayo ni Chelsea?" She asked me.

"Sinabi, Ang sabi ni Chelsea pupunta ka na daw sa london. I-mamanage mo na ang business niyo duon. Totoo ba?"

Huminga siya ng malalim bago tumango "Totoo yun, Duon na din ako maninirahan. Uuwe nalang ako dito kapag hindi masyadong busy"

"You are leaving me?"

"Bakit hindi?" She asked me.

Bakit nga ba hindi? Well i deserve to be alone. No one wants to be with me. even naomi.
______________________________________

:)

Girlfriend for RENT [COMPLETE]Where stories live. Discover now