Blase POVS.
"Kamusta yung pag uusap niyo ni Naomi, Natalie?" Clark asked her.
"Failed, Ayaw niya talagang makipag usap sa akin. Ano pa bang kailangan kong gawin?... Hindi naman ako masamang tao eh.. Gusto ko lang na mag kaayos na sila ni Zachary. Nai-stress na ako sa kaibigan niyo" she said.
"Napatawad na ni Naomi si Zach, Matagal na. Hindi niya lang alam. Ang alam lang niya ay malaki ang galit sa kanya ni Naomi yun lang" Lee said.
"Eh napatawad na pala, Bakit ayaw pa niyang kausapin si Zach?! Nagsampalan pa tuloy kami kanina" Natalie said.
"Dahil ngayon na ang alis ni Naomi, Pupunta na siyang london. Duon na siya titira. Dahil siya na ang mag mamanage ng kumpanya nila" Chelsea said.
"Ano?! Bakit di niya sinabi sa akin kanina?! O kaya kay zachary?!" Natalie said.
"Bakit? Deserve mo bang malaman kung ano ang dahilan? Ikaw nga tong sumira ng lovelife ng dalawa. Tsaka alam ni Zach ang tungkol sa pag alis ng gf niya" Chelsea said.
Napa-pout nalang si Natalie "Nag sorry naman na ako ah. Tsaka hindi ko naman intensyon na sirain silang dalawa no!.. Pero alam na pala ni Zach bakit hindi niya magawang pigilan si Naomi?!"
"Tss.." Napairap nalang si Chelsea sa kanya.
"Bakit ngayon ka lang may nagawang tamang desisyon?" Pang aasar ni Clark sa kanya. Umirap lang sa kanya si Natalie.
"So anong gusto niyong mangyare ngayon? Manahimik lang sa tabi-tabi. Hintayin ang oras para maihatid na si Naomi sa airport... Alam niyo kung mahal niyo ang kaibigan niyo. Pipilitin niyo siyang pigilan si Naomi umalis" Natalie said.
"Ito na nga sabi nga namin hahanapin na siya" Zarius said bago maglakad palabas ng bahay namin. "Ano? Hindi kayo susunod?"
"Tss.."
Mabilis kaming sumunod kay Zarius at patakbong nag punta sa kotse. Kasama ko sa kotse si Chelsea at dahil apat naman kaming may dala na kotse kaya si Natalie ay sumabay na lang kay Clark. Kaya yung dalawa ayun lonely.
"Saan natin unang hahanapin si Zach?" Chelsea asked me
"Sa bahay nila"
Tumango nalang siya sa akin at sinusubukan na kontakin si Zach. Nang makarating na kami sa bahay nila zach agad na kaming bumaba at pumasok sa loob.
"Young Master's, Bakit kayo andito. Wala dito si Master Zachary" Saad ng Butler nila zach.
"Where is he?" Lee said.
"Hindi ko alam, Hindi siya dito umuuwe eh. Madalas siya sa condo niya" he said.
"Sige, Salamat"
"Sa condo niya" Clark said. Tumango lang kami sa kanya at sumakay na ulit.
"Sigurado ba kayo na makikita natin si Zach bago pa makaalis si Naomi?" Chelsea said.
"Yeah, Don't worry babygirl"
Nang makarating na kami sa Condo ni Zach patakbo kaming pumasok sa elevator para makapunta na sa unit ni zach. Agad din naman kaming sinalubong ng yaya ni zach pagkabukas ng pinto.
"Andito ba si zach?" Chelsea said.
"Wala po.. Kakaalis niya lang kanina may pupuntahan daw siya" saad ng yaya ni zach.
YOU ARE READING
Girlfriend for RENT [COMPLETE]
Teen FictionA wealthy young man hires his beautiful classmate to pose as his girlfriend. At first the relationship is merely a business arrangement, but the sparks eventually become real. Copyright ©2022 All Rights Reserved