Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, chr Hindi natin alam Ang future, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.———
Ward's pov:
It was a rainy day today and nakahiga lang kami ni angee sa bed nya habang nag c-cellphone kaming dalawa, Yung iba nasa baba, or sa room din nila..... Ang tamad naming lahat Ngayon, dahilan ito siguro sa ulan at mood ..... Lahat kami nag h-hoodie at Yung suot ko na hoodie ay ky angee, at Kang angee Naman ay Yun jacket lang nya Yung sinuot nya, "ward Hali ka..." Pa bebe nyang Sabi, lumayo Kasi ako saglit Kasi inayos ko Yung kumot Namin, eh Ang init naming dalawa so ito Yung reason na Hindi nya gusto lumayo ako Kasi ang lamig lamig Dito..."Wait lang..." Sabi ko at inayos ko Yung kumot Namin, pag ka tapos Kong inayos Yung kumot Namin eh tsaka na nya ako hinila palapit sa katawan nya,I can't complain though, its pretty warm... Yung body heat Namin eh sapat na para Maka tulog kaming dalawa.... "Ward halikan moko..." Bigla nyang sinabi sakin... Nagulat Naman Ako at nagtanong Kong ano Yun... "Huh?..." Sabi ko at niyakap ko sya Kasi ang init Ng katawan Namin at gusto ko Yung warmth nya... "Sabi ko halikan moko..." Ulit nyang Sabi... "Huy Hindi Gaganon..." Sabi ko Naman sabay tawa, she wiggled herself in my embrace at naka smile pa Yung bakla..."cge na, please Isa lang sa lips..."... "Hindi ko yun gagawin..." I replied getting quite irritated and anoyed by her pleading and requests... "Bakit Naman hindi, oh walang camera dito, tapos walang tao naka tingin satin" pa explain nya, "tsk, ayaw ko nga, cge ka gusto mo lumipat ako sa kwarto Namin at iiwan kita Dito, pag ako nainis Sayo..." Sabi ko sakanya, she only hugged me tightly and buried her face on my neck while rubbing her nose on my bare skin... "Sorry na gusto ko lang Ng halik eh papagalitan pa..." Reklamo nya, " ikaw Kasi eh, gusto mo halik sa lab-" she cut me off "sorry na Kasi wag kana mag ingay, Ang ingay ingay mo".....
"Tsk..." Inikotan ko lang sya Ng mata ko at hinalikan ko Yung pisngi nya Ng marami and then for the last kiss eh hinalikan ko Yung crown Ng Ulo nya... "Oh ayan, huwag kana mag reklamo, Ang ingay mo..." Sabi ko, eh ito kinilig Naman.... I just smiled and tightly held her into my embrace like I don't want to lose her... Nag Lambingan lang kami hangang dinner na....
------
Written: 5/27/22Bhe?, Imagine harder if Hindi moto madagdag sa overthink later list mo .....
Thank me later ⟵(๑¯◡¯๑)...
YOU ARE READING
Make It Possible || Wangee Oneshots ||
FanfictionLanguage: Taglish Inside this book are full of wangee pov's and oneshots that are made originally by me... And some aren't... These pov's aren't real and is just my imagination, please read comfortably and enjoy :))