19 - Bati kiss.

553 40 4
                                    

Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———

Ward's pov:


Ilang Araw narin kaming nag aaway ni angee, alam ko Naman Ang dahilang Kong bakit sya Galit saakin... Galit din Naman Ako sakanya... Nandito Kami sa thoc, obviously.... Hindi kami nag papansinan and it surprised me that she could contain herself on being so clingy to me and avoid me for this long.... Pinanindigan din nya talaga ang Galit nya saakin.... Nakakatuwa..

"Ward" lomingon ako Nung narinig ko Ang pangalan ko..

"Oh?" Tanong ko ni Celine at umupo sya sa tabi ko....

"Anong nangyari sainyo ni angee?" Tanong nya habang nag ce-cellphone... I chuckled and turned my head to look at the crowd of people infront of us....

"Wala, nag.... Away lang" sagot ko at Hindi na binigyan pa Ang katabi ko Ng mga details Kong bakit kami nag away.... Hindi din alam Ng media Kong bakit Kasi Hindi kami dun nag away sa MGA live namin at Wala ding nakonan ng CCTV na kaming dalawa ay nag away....

"Eh, parang 2 weeks na kayong Hindi nag babati ah, at nag aaway pa kayo hangang Ngayon..... Nag aalala na kaming ibang content creators tapos nag kwe-kwestyon nadin Ang MGA wangge fans NYO" pa explain nya na my halong pag aalala.... Sa totoo lang ay miss ko nadin si angee eh, pero mataas Ang pride ko ...

"Wag kayo mag aalala.... Ma o-okay lang kami ni angee in no time" sagot ko at tinignan na sya...

"Sige, mag bati na kayo ah... My gagawin pa ako... Iwan muna kita" tumayo na sya at tumango ako sakanya at umalis narin sya....

"Bweset, sige na nga" Sabi ko sa sarili ko at tumayo narin.... Hinanap ko si angee at Nakita ko sya na nag la-live sa Taas at sya lang Ang taong nadun.... Pinuntahan ko sya at lomingon sya saakin.... Sinamaan nya ako Ng tingin at nilibutan Ng mata.... Nakakatawa.. umupo ako sa tabi nya at tinitigan lang sya.... Tinignan din nya ako with eyes that looks like she was confused..... Tumawa ako at hinalikan Ang pinsgi nito..

"Sorry na!, Ikaw Naman eh, hindi ma biro" Sabi ko at niyakap sya.... Habang naka live pa ito.... Wala na akong pake Kong makita man ako Ng MGA taong ganito ka clingy sakanya.... Basta na okay na kami...

"Wag ka nga, bitawan mo ako" pag susungit nito at dahan dahan din nya akong tinolak papalayo sakanya...

"Sorry na, oh, ano gusto mo para mag bati na tayo?" Tanong ko na halata na gusto ko talagang mag bati na kami... Miss na miss Ko nato eh..

"Kiss" Sabi nya at tinignan ako.... Hinalikan ko Naman Ang pisngi nya at ngumiti...

"Hindi~, kiss sa lips" wika nya na ikinagulat ko.... Binitawan ko sya at sinamaan Ng tingin....

"Yuck, no." Sabi ko Naman kaagad...

"O sige Hindi pa Tayo bati... Lumayas ka sa paningin ko!" Pagbibiro nya at Hindi na ako tinignan.... At tinitigan nalang nya Ang live nya na naka ngiti...

"Sige na, bebs, bati na tayo" pa lambing ko naman at niyakap sya muli..

"Kiss muna" Sabi nya at tinignan ako .... Sunod Naman nyang tinignan Ang labi ko.... Hindi mo mapigilang mangmula Ang pisngi ko at kiligin...

"Fine, Basta wag kanang gumawa Ng MGA problema o ano-ano na ikakaaway natin" Saad ko at ngumiti sya at Dali Dali naman syang tumango.... Tinignan ko Ang labi nya at napa lunok ako saglit at nang Mula muli Ang Mukha ko.... I licked my lips together and i glance at her phone .... Natawa ako Nung Makita ko Ang mga comments nila.... I put all my attention on the girl next to me... Ngumiti sya at bhe, parang mahihimatay na ako sa ngiti nya.... Ang Ganda....

Dahan dahan naming nilapit Ang MGA labi namin habang naka tingin kami sa labi naming dalawa.... At ngumiti ako Nung dumikit na Ang labi namin, Hindi ko Naman ma pigilang ipahiga sya sa Kama kung saan kami Naka upo at tinuloy Namin Ang pag hahalikan Namin, tutal Wala Namang MGA tao Dito at kami lang, at Hindi na Namin pinansin Ang live nya habang naka ilang halik na ako sakanya... Hindi ko Kasi ma pigilan Ang sarili ko!... Ang sarap nyang mukbang-ngin Ngayon na!, Charot.

-------
Written: 6/15/22.

Hehe, bakla!, bakla!, bakla!, Mahal kita bakla!

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now