14 - Ang sikip.

843 39 11
                                    


Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———


🔞


Mature content ahead


[A/N]: alam Kong sinabi or binangit ko sainyo na Wala itong smut, well guess what... Meron na Kasi demonyo ako at Wala akong magawa sa buhay ko, I will not be describing how they both made love pero para makaramdam lang kayo Ng saglit Dito.... Enjoy.. bawal ito sa MGA bata...

Angee's Pov:

Tumingin ako sa bintana at Ang Makikita kolang ay Yung mga ulap at Yung orange na my pagka halo na pink at blue na langit..... ni remove ko Yung glasses ko, I was reading earlier Kasi... Narinig ko Ang pinto Ng unit Namin at alam ko na nakauwi na sya... "Mahal?" Shes finding me, at Nung Nakita nya ako ay tumingin ako sakanya... "I'm bored..." I whined... Tumawa sya at my Dala Dala na cellophane bag... Dali Dali nyang hinubad Ang suit nya at pinatong Yung cellophane bag at and bag nya sa Isang coffee table na katabi nya... Tumayo Naman Ako at lumapit sya sakin... Natuwa ako Nung niyakap nya ako ng mahigpit... "Gala tayo mahal ko... Inip na inip nadin ako...." Pag reklamo nya... "Pareha lang Tayo..." Sabi ko.... Tumingin sya sa MGA mata ko na naka ngiti, dahan dahan nyang nilapit Ang Mukha nya saakin at Ako naman ay dahan dahan ding nilapit Ang Mukha ko sakanya, hinalikan nya ako at malapit na kaming matumba because we're both really want or eager to please eachother... binuhat nya ako patungo sa kwarto habang hinahalikan nya parin ako... "W-ward, bilisan mo... u-uhh~" she slowly put me on the bed at binitawan nya ako... Nag alala pa sya sa pinto eh kami lang Ang nandito sa unit Namin.... "Baka Kasi my dumestorbo" Sabi nya at nakangiti pa Ang shunga... Kinilig Naman Ako... Ni lock nya Yung pinto at dahan dahan nya akong hinalikan pabalik while massaging my breast.... "Uhhn~...ward~" she sat on the bed at dahan dahan nyang hinubad Yung uniform nya... "Bilisan mo Naman..." Naiinis na ako sa kabagal nya... "Mag hintay ka mahal ko, kung Hindi, I will not give you what you trully desire... "Sabi nya.... At sa wakas, natapos nya ding hinubad Ang uniform nya.. hinalikan nya ako ulit and we made out for a while, nararamdaman ko Naman na pababa Ng pababa sya sa katawan ko habang hinihila nya pababa Yung shorts ko... "Hahh~!?, Ward!? A-aray!? Hmmng~" pa ungol ko Naman... Yung kamay ko nasa unan at Yung Isa nasa bibig ko... Nararamdan ko Yung dila nya at napa ungol Na naman Ako... "A-ahh~!?...hmmpf-" tinakpan ko Yung bibig ko kahit na tinakpan Kona kanina eh naka ungol padin ako... "Hmm~, Ang ingay mo Naman mahal" Sabi nya that sent shivers down my spine, sinandal nya Yung paa ko sa balikat nya at pinagpatuloy parin nya Ang Ginagawa nya....

"Ang sikip mo naman mahal..." Sabi nya at Ako busy Dito sa kaka down ng boses ko ..... "Hmm~...w-ward?".... Tawag ko sakanya... "Yes?" Pang asar nya naman... "Ipasok Mona, please ...."pag mamakaawa ko ...."naughty..."she seductively said na nakapag ikot Ng Mundo ko.... My nararamdaman na ako sa pus-on ko at alam Kona kung ano Yun.... "Ahh!?, Nng~!?.... A-ahh~ ward..." Sabi ko at ngumiti sya..... "Bilisan m-mo, hah~" hinihingal Kong Sabi at pati Rin sya ay parang nauubosan na Ng hangin at hinihigal nadin... Hindi kona nakayanan at pinatong ko ang mga kamay ko sa shoulders nya while clutching them tightly, she grunted pero binilisan parin nya... "Hah~, ahh~!?....a-ahh~, ward~" at Yun nanga.... I reached the top.... Humiga sya sa tabi ko while we were both panting for air... I smirk at pumatong ako sakanya... "Ano?" Tanong nya at naka ngiti pa sya... "Ikaw Naman" Sabi ko at tumawa kaming dalawa at hinalikan ko sya sa labi while going down to her neck... "Shit, angee~ hah~..." Sabi nya at tinapos Namin Ang Gabi nayun with lots of sweet kisses and lots of screaming...

--------
Written: 6/5/22

Nag massage at nag kagatan lang sila guys.... Wala Yun, dirty minded lang tlaga kayo.....Sorry na at mag pray kayo ha? 😭....mahal ko kayo <33

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now