8 - Bardagulan.

802 47 0
                                    


Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, chr Hindi natin alam Ang future, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———

Angee's Pov:

"Oo, Sabi NGA nila kanina eh, suyo Malala later..." Sabi ko at nag basa Ng MGA comments, ward was seated next to me, kaming dalawa naka live Ngayon sa kumu after Namin mag content sa TikTok at nag sayaw sayaw sa MGA trending na dance dun, "bat mo Naman Ako susuyoin eh wala ka Naman ginawang Mali" she replied, "eh bat parang Galit ka" Sabi ko Naman sakanya.... Nag titigan kaming dalawa before sya nag salita ulit, "Hindi ako Galit, ikaw talaga ginagawa mokong masama..." I smiled even though nag aaway na kami..."eh bat Kasi ganyan Yung boses mo pag kinakausap kita" inalis ko Yung tingin ko sakanya after ko Yun sinabi pero hinawakan nya Mukha ko para maka harap ako sakanya ulit... "Wag mo alisin tingin mo sakin pag kinakausap kita ah, ganto talaga boses ko, Hindi kaba nasanay sakin "pa explain nya... Nagulat ako Nung hinila nya Yung upuan ko palapit sakanya eh Ang resulta eh malapit na Yung mga Mukha Namin dalwa, tumawa ako Kasi nabigla ako nun, Ang aggressive nya Kasi... "Oh Galit ka na Naman" Sabi ko sakanya, she scoffed at alam ko mag e-explain na Naman to ...... Hindi na Namin pinansin Yung dalawang cellphone na naka harap samin, nag aaway nalang kami... "Hindi ako Galit angee, iniinis mo Kasi ako.... Bat ba ganyan ka alam mo Naman mabilis ako mainis, sige ka pag ako pumotok at magalit Ng tuloyan eh aalis at mag end live talaga ako..." Tinawanan ko lang sya Kasi ang cute nya mag explain sakin, at Ang bilis nya mapikon.....

I've had enough of me teasing her so Sabi ko na sakanya..." Sorry na, I love you" sinabayan ko Yung Ng pag yakap sakanya at hinalikan ko Yung cheek nya, her eyebrows were still furrowed, "wag ka NGA..... Nakakainis ka" Sabi nya at tinulak nya ako, Hindi Naman malakas para matumba ako, she just push me softly para Hindi na ako makakayakap sakanya.... Eh ako matigas Ang Ulo niyakap ko sya ulit..."sorry na, Ang cute mo Kasi magalit eh..." Sabi ko Naman.."oh cge gusto mo mag away tayo palagi Kasi cute ako magalit" she said... "Wag moko yakapin, nakakainis ka" she added.... Tinawanan kolang sya at hinalikan ko ulit Yung pisngi nya before I unwrap my arms around her at bumalik Ako sa live ko.... In a few minutes of silence and reading some comments, she suddenly grab my hand at intertwined them together, kinilig ako syempre, Wala syang sinabi and naka hawak lang sya sa kamay ko sa ilalim Ng mesa, "I love you too" bulong nya sakin.... "Gagi, wait lang Yung puso ko" pag drama ko Naman, Ayan na tumawa na sya, nag katuwaan lang kami at nag usap Hanggang nag end live na kami Kasi kakain na at gusto nya daw mag take a nap Kasi pagod sya....

-------
Written: 5/28/22

I don't know how to end this oneshot, hahahah that's all for today guys, I love you wangee fans <33.

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now