Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.
———Ward's pov:
Kasalukuyang nakaupo kami lahat sa sahig habang umiinom Ng alak, I mean, sila lang Ang umiinom, Hindi Naman talaga ako umiinom Ng mga ganyan eh, good girl ako tapos ayaw ko din malasing at mag mukhang Kong ano-ano tomorrow.
"Ha!, Ikaw na, Ward" Turo ni, Cyd, saakin at napangiti ako.
"Dare" Matapang kong sagot at inikotan ko sya Ng mata.
"Ah yan pala ah" Sabi ni terry at sinamaan ko lang sya Ng tingin.
"Okay, I dare you to make out with, Angee, right Infront of us" Sabi nya sa'kin at nang mula ako at nang laki din ang mga mata ko.
Bakit ko naman yun gagawin?, lasing na siguro sila, but okay I'll do it to please them.
"Go wangee!!, Go wangee!!, Go wangee!!" Sigaw nila lahat.
Tumingin ako ky, Angee, hindi sya Tumingin sa'kin o Hindi nya din siguro narinig yung dare ko, naguusap din sila ni, Kelly, eh, tumingin ako sa ibang content creators at nagkibit balikat lang sila, tinignan ko sunod si, Ceiline, best friend nya Dito sa thoc si, Angee, ningitian nya ako Ng Malaki at ewan ko ba Kung bakit ako nagaalala sa ngiti nya, para kasing ma pupunit na Ang kanyang pisngi sa kakangiti Ng ganyan, Ang creepy din tignan.
"Sige na, go!" Sabi ni, Ceiline, saakin at napalonok ako.
Tinignan ko si, Angee, na busy parin sa pakikilandian este paguusap ni, Kelly, without a warning ay kinuha ko Ang chin nya at pinaharap ko sya saakin, nakaupo Kasi sya sa tabi ko at parang sya Ang nasa ginta Namin ni, Kelly at Ako, tinignan ko ang labi nya, I don't know if Im just seeing things but I know she licked her lips while staring into mine, lasing na din siguro itong babaeng to.
"Hahalikan kita so bitawan mo'ko, Ward" bulong nya at parang na kuryente ako at nanginginig.
"Paano Kong gusto din kitang halikan?" Tanong ko sakanya.
"Gawin mo, Ang hina mo, gawin mo na, patunayan mo saakin na Hindi ka duwag" pag tukso nya.
Hindi ko na sya binigyan pa Ng pagkakataon nang hinalikan ko sya, Ang Tamis, parang Ang sweet Ng labi nya, my flavor siguro Ang lips ano?, Ang lambot din Ng labi nya, para akong humahalik Ng isang subrang lambot Na marshmallow.
"Mmm" Yun lang ang tanging tunog na binitawan nya Saka ko Nakita na nakarelax na Ang dalawa nyang balikat.
"Wooo!!!, Oh my god, bidyohin NYO na!!" Sigaw Ng Isang content creator na Hindi ko gaano kilala Ang boses, parang ky, Kelly?.
Hindi ko inasahan na pahigain ako ni, Angee, sa sahig, well make out NGA Sabi ni, Cyd, so might aswell do the best of it.
Hinawakan ko Ang dalawang pisngi nya, Ang kamay nya Nasa TaaS Ng Ulo ko na parang sinusuportahan nya Ang bigat nyang katawan at Ang Isang kamay nya ay nasa bewang ko at hinaplos pa nya ito, Ayan na Naman Ang mga paro parong bukid sa tyan ko, lumalayag.
Ngayon ko lang na realize na gaano ako na nanabik sa halik nya, sa mga ngiti at mata nya, na mimiss ko na Ang kumikinang nyang mata pag tinitignan nya ako.
"Mmh!?" Ungol ko, I tempted to push her away and pull away from the kiss pero and lakas nya, Ang kamay nya na nasa bewang ko kanina ay nasa pwet ko na, oh god!.
Pinasok nya ang dila nya sa mouth ko at nilibot nya Kong ano Ang nand'on, napapikit nalang ako habang niraramdam ko Ang mga Ibinibigay nya na mga feels.
Biglang dumilat Ang MGA mata ko Nung parang nararamdaman ko na nawawalan na ako Ng hininga, hiniwalay nya na Ang labi nya sakin, nakatitig lang kami sa isat-isa habang hinihingal, Ang Ganda nya, Ang Ganda nya pag masdan.
Biglang naputol Ang moment Namin ni, Angee, na my nagsalita.
"Woo!!, Wangee!!, Wangee!!" Narinig Namin sila at dahan dahan din akong umupo sa inuupuan ko, Hindi ako makapagpaniwala, did I just really kiss her?, Ang init Ng nararamdaman ko, dinaig ko pa Ang lasing, namumula din Ang pisngi ko.
"I-its just a dare, Angee" nauutal Kong Sabi sa babae at tumayo, I was about to walk away but she held my wrist and stopped me from my track, tumayo din sya.
"S-sandale, Ward, please lang oh mag usap tayo" Sabi nya saakin at Ang labi nya ay parang swollen.
Hinatak ko pabalik sa'kin Ang kamay ko at tuloyan Ng naglakad papalayo.
But deep inside me, I am more flustered and it's like when we shared that kiss, there was like fireworks and I don't know why, surely I will avoid her tomorrow, I keep on replaying the scene of me and her sharing a kiss, gosh! Kinikilig parin ako, I want to..... Feel her lips against mine again.
--------
Written: 6/20/22.Guys bukas magdidress na ako, and the bad thing is, is that I hate dresses :D
YOU ARE READING
Make It Possible || Wangee Oneshots ||
FanfictionLanguage: Taglish Inside this book are full of wangee pov's and oneshots that are made originally by me... And some aren't... These pov's aren't real and is just my imagination, please read comfortably and enjoy :))