26 - Sarap [3]

1.3K 56 20
                                    

A/N: Oh pinag bigyan ko na kayo, last na ito ha, kayo naman.

— smut warning, not for children's.

Angee's pov:

Dahan dahan, hinubad nya ang damit ko, Kinagat ko ang ibabang labi ko para hindi na bumitaw pa ng ungol.

"T-teka~" Awat ko sakanya at hinawakan ko ang kamay nya na bumababa na sa bewang ko.

"Hmm?"

"Y-yung pintu, h-hindi mo nilock" Nauutal kong sabi.

"Mamaya na yan, my importante pa akong ginagawa" sagot nya at pinapatuloy Ang pag hubad saakin.

Jusko naman, parang mahihimatay na ako ngayon na.

"Hah!?" Parang ang hininga ko ay na stuck sa lalamonan ko.

Binigla nya kase pusa ko.

"Hmm~, Ward hinay hinay naman" Sambit ko habang hinawakan an kamay nya na nasa gitna ng dalawang heta ko.

"Shh"

Nilapit nya ang labi nya sa tenga ko at kinagat, dahan dahan din Ang labi nya na pumupunta sa leeg ko.

kinagat niya ang leeg ko at saka dahan dahang inikot ikoy and dila nya para mabawasan ang sakit na ibinigay nya.

Hindi ko naman ma control ang mga ungol ko, sino ba naman?, Ikaw nga kung gumawa kayo ng love sa crush mo, Hindi mo ba magugustohan yun??, Oh yan pala eh.

"Ahh~, Ward, t-ama na" Nauutal Kong Sabi at binilisan pa nya ang mga daliri nya sa loob.

Abat!.

"Eh gusto mo to eh" hinihingal nyang sagot.

Gosh ang hot.

Naramdaman ko naman na malapit na ako at hinawakan ko ang balikat niya at hinigpitan ang pagkakahawak ko para ihanda ang aking release.

"Hah~, hmng!"

Eh lalabas ko na sana pero nilabas nya bigla Ang dalawa nyang daliri.

Nandito parin ako nakasandal sa lababo habang kunot nuong tinitignan sya.

Ano na naman.

She licked her lips and went down in between my legs.

Jusko lord bigyan mo ako ng lakas sa susunod nyang gagawin!.

"Ahh~!?" Sigaw ko at Dali Dali ko ring tinakpan Ang bibig ko para hindi na gaano malakas ang mga ungol na binibitawan ko.

"Ward, argh~, please bilisan mo" Utos ko sakanya at hinawakan ko ang ulo nya.

At masunorin Naman sya at binilisan pa ang pag ikot Ng dila nya sa loob ko.

Napapikit ako sa sarap, charot at hind charot.

Hindi ko mapigilan ang sarili kong umungol at umungol sa bawat sarap na ibinibigay niya sa akin.

Hinding Hindi ko na kaya.

Hinigpitan ko ang pag hawak ko sa buhok nya habang kinagat ang lower lip ko para hindi gaano malakas ang ungol ko.

Ang dalawa kamay ko ay nasa ulo nya nakawak ng mahigpit sa buhok nya.

Tumolo na ang luha ko at ang dalawa kong binti ay nanginginig.

"Hmmph!?!"


"Okay kalang?" Tanong nya habang dahan dahang tumayo.

'Okay ka lang mukha mo!'

"Aray!?" Daing nya nung pinitik ko ay nuo nya.

Napahawak naman sya ng nuo nya.

"Gaga!" Sigaw ko at nag bihis na.

"Eh, gusto mo Yun diba-"

Naputol ang sinabi nya ng my pumasok sa Cr.

At this point wala na akong, Nag Dali dali naman akong nag bihis at tinignan kami ni ceiline.

"Angee kailangan mo tul-"

Kailangan ko tulong mo?, Shunga kanina pa yun, Late kana sa eksena.

"Hala!"

Napatakip so ceiline sa bibig nya at tinignan kami ng Malaki nyang mata.

Lomingon ako ni Ward na busy sa pag titig sa katawan ko.

Baliw na talaga.

Lumabas narin ako sa Cr at Dali dali akong sinundan ni ceiline.

"Hala, so ginawa NYO na, sa bagay halata Naman, Hala ka ang-"

"Wag, Hindi pa ako nakakamove on sa ginawa na sakin, Wag ka na mag tanong at tulongan mo nalang ako dito kasi hindi na ako nakakalakad ng matino" Naiinis kong paliwanag sa babaeng tong ubod ng ganda pero ang daldal.

Charot.

-------
Written: 6/27/22.

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now