16 - Burahin mo.

557 34 1
                                    


Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———

Ward's Pov:

Nakatingin lang ako sakanya habang Nandito kami sa sasakyan ko.... Gabi nadin at napasyahan naming kumain Ng fast food pero Dito lang kami kumain sa loob Ng kotse ko... Naiinis ako.... HIndi ko Yun insasahan.... Hinalikan Ng kaibigan ko Ang Bestfriend ko... 'accidently'...

"Uy!, Ward, bat Ang sama Ng tingin mo saakin?" Tanong nya na dahilan para maputol Ang iniisip ko....

"Huh?, Ayy Wala" at tumingin ako sa harapan ko at natanaw Ang MGA taong kumakain sa isang fastfood restaurant....

"Tsk!, Bakit ba?, Tumingin ka nga sakin... My problema ba?"

Tumingin ako sakanya at tinitigan sya....

"Ginagawa mo Naman Yan... Ano ba?" Tanong nya na naiinis....

"Gustong gusto Kong burahin Yung ginawa nya Sayo" saad ko at tumingin ulit sa malayo.....

"Ang alin?, Bakit?" Pag tataka parin nyang tanong...

Tinignan ko sya ulit at hinawakan Ang labi nya.... Nakita ko Naman na nagulat sya at para bang Hindi Maka hinga.... Namumula din Ang pisngi nya....

"Yung Halik nya, angee" wika ko at tumingin sa labi nya.... Tinignan din nya Yung labi ko at namula Rin saglit ang mukha ko.

"Edi burahin mo" utos nya..

Tumingin ako sa MGA mata nya at Nakita ko na naka titig parin sya sa labi ko.... Napa ngiti ako....

"Hmm, wag na." Saad ko at inalis Ang kamay ko sa pisngi nya na kanina ay nasa labi nya....

"Tsk, ako nalang gagawa" Sabi nya na naging rason sa pag tingin ko sakanya.... Pero pag lingon ko sakanya ay idinikit na nya Ang labi nya sa labi ko.... At napangiti ako habang hinalikan ko sya pabalik....

------
Written: 6/13/22.


I love you and please be safe out there... <33

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now