6 - Selos at suyoan.

987 50 1
                                    


Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, chr Hindi natin alam Ang future, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———

Third persons pov:

Tumawa si angee after nag joke si rogie, Hindi nila na pansin na my naka titig Pala sa kanila dalwa sa malayo, ward only looked at them for a minute before standing up and leaving the place, nag lakad si ward without any destination in mind, si rogie and angee andon sa main room at naka upo sila dalwa sa sofa while catching up with eachother.... Pumonta si ward sa TaaS and into the room kung saan na naka share sya sa ibang MGA content creators na babae..... She sat down on her bed, kinuha nya Yung ring light at nag live sya dun.... On the other hand, si angee Naman na first thing nya pag open sa phone nya at pag open din sa TikTok app ay si ward nag live, she clicked on it and Nakita nya na mag Isa lang si ward sa room na nag la-live, si rogie ay kanina lang umalis Kasi my gagawin daw sya saglit, tumayo si angee and nag lakad patungo sa hagdan that leads to the second floor at ang nasa isip lang nya is Makita si ward.... So naglakad sya patungo sa room where ward was....

Angee's Pov:

Pag pasok ko ay nag lakad ako saglit at Nakita Kona si ward, she smiled when saw me but there was something off, inalis nya Yung tingin nya sakin and said, "oh, bat andito ka?" Hindi Naman sya parang Galit, pero I know there's something off, ni ngitian ko sya at hinalikan sa pisngi before sitting down beside her on the bed, "ok kalang?" Mahina kung tanong habang hinimas himas ko Yung buhok nya, she looked at me questionably and replied... "Oo naman, bat Naman hindi.."...."parang my Mali Kasi" Sabi ko sakanya at pinatong ko Yung Ulo ko sa shoulder nya, nag basa kami dalwa Ng comments and I saw one of our fans said that nag seselos daw si ward Kasi nag hahalobilo daw ako ni rogie kanina, eh ano Naman masama dun, nag kakatawanan lang kami on something, tumingin ako sakanya and said, "Nagseselos ka no?"... Tumingin sya sakin at Hindi ko inasahan na yayango sya .... Tumawa ako sa ka cute nya at hinalikan ko sya sa pisngi at niyakap ko sya nang mahigpit Bago ko sinabi na, "bat ka mag seselos eh andun lang ako Kasi Akala ko natutulog kapa, plus Wala Naman kaming ginawa ni rogie kanina eh" pa explain ko sakanya, niyakap nya ako pabalik at nagulat ako Kasi Hindi Naman sya talaga ganto ka clingy sakin.... "Hindi Naman talaga ako nag seselos eh"... Bulong nya at Akala nya Hindi ko narinig... 

"Wag kana mag selos, I love you, ward...." Mahina Kong Sabi.... She chuckled and returned the gesture, "I love you too, angee.... No, I love you Angelica jhane..." Natutunaw na ako nun, bat ba Kasi full name, kitang kita Ang ngiti ko sa camera at Ang position Namin, naka tapat Kasi Yung camera saming dalwa at nakikita ko Rin yung ngiti ni ward na pinipilit nyang tinatago... Ganto lang kaming dalawa for a while and eventually returned to our previous position kanina, at nag live na Rin ako for the day.....

-------
Written: 5/27/22

Bhe?, bhe what if lang.... Tae tayong dalwa.... Hahaha joke lang.

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now