Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.
———
Angee's pov:
Paghinto Ng van ay Dali Dali akong tumakbo sa loob Ng thoc, Wala akong pakialam Kong makabangga man ako o madapa Basta Maka layo lang ako sa babaeng ito.
"Uy!, Angee!?, Anong ginagawa mo!?" Sigaw ni Ryan Ng Makita nya akong tumatakbo sa loob Ng thoc.
Hindi na ako sumagot at pinagpatuloy Ang pagtakbo papalayo sa babaeng Yun.
"Mag handa ka, Angee, Patay ka saakin!?" Rinig kong sigaw ni, Ward, at Nakita ko syang lumabas sa van.
"Putek!" Mura ko at habang naghahanap Ng tatagoan.
I hid within the bushes while my heart rate is abnormal, Hindi ko alam Kong bakit ako kinakabahan ni, Ward, pero Basta Ang sakit ng tibok Ng puso ko Nung sinabi nya na Patay daw ako sakanya at parang napapraning ako at Ang abnormal Ng pagtibok Ng puso ko, kinakabahan ako, sheyyt!.
Kung alam ko lang na ganito Pala sya mag react sa MGA landi landi ko ay sana Hindi ko na sya nilandi pa.
"Angee!?" Narinig ko sya na hinahanap ako.
"Babalian talaga kita mamaya!!" Dag dag pa nya.
Hindi pa NGA ako naka bihis at Ang init Dito sa tinatagoan ko, Nakita ko syang papalapit sa tinatagoan ko at tumitibok na Naman na abnormal rate Ang puso ko.
"Sige, kaya mo to, Angee, tatakbo kalang papunta sa TaaS at pupunta ka sa Cr at ilock mo Ang pinto, okay sige" Sabi ko sa sarili ko at niready ko na Ang gagawin ko.
Nakita ko syang papalapit na at tumakbo na ako papalayo sakanya, tumawa Naman Ang MGA ibang content creators at tumatawa ako habang tumatakbo, para kaming bata ni, Ward, na naglalaro Ng habo habolan.
"Ikaw!!, Wag Kang tumakbo!" Sigaw nya at nararamdaman ko Naman na tumatakbo sya papalapit sa'akin.
"Ahh!!" Sigaw ko at isinara Ang pintu at nilock ito Bago pa sya makapasok.
"Angee!?, buksan mo to!" Sigaw nya habang na tatawa at sinasapak Ang pintuan, kawawa Naman si Mr. Door.
Alam NYO kung bakit ako ganito at tumatakbo papalyo sakanya, eh Kasi kanina habang nasa byahe kami ay hinaplos nya Ang binti ko at parang pinipisil pa ito, Jusko napa turn on ko siguro sya!.
"Bahala ka dyan!, Ceiline tulongan moko!!" Pag sigaw ko Ng tulong sa mga kaibigan ko.
"Walang tutulong Sayo!, Buksan mo ito at papasukin mo'ko!"
Ewan Ko ba pero iba Ang pag dinig ko Nung Sabi nya na papasukin ko daw sya, oh my god, daig ko pa Ang MGA dirty minded na ibang tao, papasukin lang nya Ang Cr, Angee!.
"Ayaw ko nga!" Sigaw ko Naman sakanya at pinipilit padin nya buksan Ang pintuan.
Ilang minuto ay Wala na akong nararamdaman na pinipilit nya buksan Ang pintuan, nag hintay lang ako Ng ilang segundo at dahan dahan ko rin binuksan Ang pintu.
Inikot ko Ang paningin ko at pinag masdan Ang paligid.
"Wala na sya, ha!, Napagod ya-"
"Huli ka!!" Niyakap nya ako at pumasok na kami sa Cr.
"Ahh!!" Sigaw ko at pilit na Maka Wala sa yakap nya pero hinigpitan pa nya ang yakap nya saakin, kinabahan ako Nung sinarado nya Ang pintu.
"Haha!, Akin kana, Wala kanang kawalan saakin" Sabi nya.
Nararamdaman ko Ang lababo sa Cr sa likod ko, patay!, Napaligiran na nya ako!.
"Ward, bitawan mo'ko"
Tinignan lang nya ako habang naka ngiti, Jusko Kong pwede pa lang mamatay sa tingin o ngiti eh pwede na ako mamatay na Masaya, charot!.
"Ikaw talaga" hinalikan nya bigla Ang labi ko at kaagad din Naman sya bumitaw sa halik.
"Ward, Naman, bitawan mo'ko" kunwari hard to get Tayo eh.
"Huh?, Hindi mo gusto ang pinaplano ko Sayo?" Tanong nya at naka simangot pa.
"H-hindi pa NGA Tayo naka bihis tapos my MGA pa games pa si, Ryan" pa lusot ko at Hindi sya tinignan sa mata, nahihiya Kasi ako at parang kung tignan ko sya deretso sa mata ay lumalambot Ang tuhod ko.
"Pwede Naman madali lang Tayo, 8 minutes will be fine"
Ang halik nya Nasa leeg ko na at kinikiliti na ako, Hindi ko mapigilang mapaungol Kasi naramdaman ko na Ang ngipin nya sa ilalim Ng tenga ko sa leeg ko, gosh kinagat pa nya, Jusko kailangan ko siguro to lagyan Ng bandaid para Hindi Makita, sus!, Mahahalata lang Naman siguro nila.
"Hmmm~" niyakap ko Ang leeg nya at nakasadal na ako sa lababo Dito sa Cr, my head hang back by the intense feeling this woman is giving me.
Naramdaman ko na dahan dahan din nyang hinuhubad Ang damit ko, idinilat ko Ang Mata ko at sumigaw.
"Tulong!!, Ceiline!!, Ahhhh!!!"
"Ang ingay mo, shh" bulong nya at dahan dahan parin nyang hinuhubad Ang damit ko, Jusko lord Ikaw na bahala sa pamilya ko at Ang aso ko pati pusa ko at Ang sarili ko, oh my god!.
-------
Written: 6/20/22.Hehe, lab u.
YOU ARE READING
Make It Possible || Wangee Oneshots ||
FanfictionLanguage: Taglish Inside this book are full of wangee pov's and oneshots that are made originally by me... And some aren't... These pov's aren't real and is just my imagination, please read comfortably and enjoy :))