20 - Sarap.

913 49 11
                                    

Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.

———

Angee's pov:

Nandito kami lahat sa Isang restaurant sa mall.... (Yung pinuntahan nila sa mall, sorry Hindi ko Kasi na alala Ang pangalan na'yon, Basta my chan sa dulo Ng pangalan sa resto —author)... Napatingin ako ni ward nang Maka upo na kami... Ang Ganda nya talaga... Hindi na ako mag sasawa tignan sya palagi... Tumingin sya sa'kin at ngumiti... Hys, Yan ngiti nayan Ang dahilan sa kamatayan ko, napakaganda Kasi nyang ngumiti...

"Oh, nakatitig ka na Naman" Sabi nya at naputol Ang iniisip ko... Napa tango ako habang tinitigan parin sya...

"Huy! Wag ka nga, my MGA tao Dito" pag suway nya sa ginagawa ko... Sumi-mangot ako at tumawa sya....

"Bakit?, My Mali ba sa ginagawa ko?" Tanong ko Naman at dumating na Ang pagkain...

"Basta, kanina kapa sa kotse, titig ka Ng titig sa'kin" sagot nya Naman at kinuha na nya Ang utensils nya... Kinuha korin Ang akin at nagpasalamat na kami lahat sa nag hahatid sa pagkain.... Nag usap muna kami Bago kami kumain.... Hindi din Naman matagal ay kumain na kami at Ang sarap Ng pagkain... Napapikit ako sa sarap at narinig Kong tumawa sya...

"Ang cute Naman, let me take a picture" wika nya at kinuha nya ang cellphone nya... Nag picture kami at kumain narin sya....

"Ang sarap" Sabi nya habang kumukuha pa Ng luto....

"Ang sarap mo" biro ko..

"Huy Angee ano Yun!" Sigaw Ng iba para ma choke ako sa kinakain ko.... Hindi ko Kasi Alam na narinig Pala nila Ang sinabi ko .... Uminom muna ako Ng tubig Bago mag salita...

"Wala"

"Sabi nya masarap daw ako" asar naman Ng babaeng katabi ko... Binigyan kolang sya Ng masamang tingin at tumawa sila....

"Kayo wangee ha, Gaganon Ganon na kayo" Sabi Naman ni zyra at napatawa ako....

"Ikaw Kasi, bat ba Kasi Ang sarap sarap mo!" Sigaw ko at tinuro si ward...natawa sila at siningkitan lang nya ako Ng mata nya..

"Pano mo Naman yan nasabi?, natikman mo naba si ward, angee?" Tanong Naman ni Ryan at siniko ako ni ward dahilan para mapatawa ako... Tinignan kami Ng ibang content creators na para bang nag hihintay sila sa sagot ko....

"Oo Naman, Ang sarap kaya nya" sagot ko at mas tumawa sila Ng malakas...

"Huy! Hindi Gaganon!" Sigaw Naman ni ward at pinisil Ang braso ko.... Nakita ko Naman itong pumula Ang dalawang pisngi nya, Ang cute..

Pag katapos naming kumain ay nagpasyal pasyal pa kami sa mall at my MGA fans kaming Nakita at nang hihingi Ng pictures... Bigla Namang nag salita Ang katabi ko na Ngayon ay hawak hawak Ang kamay nya habang nag lalakad kami.... Ang sweet Namin ano?...

"Mas masarap ka, angee" bulong nya at nang Mula ako... Hindi ko Naman mapigilang ngumiti Ng Malaki at kiligin.... Sa kakilig ko ay natulak ko sya at natumba sya...

"Hala sorry!" Pag alala ko Naman sakanya at tumawa lang Ang shunga.... Tinulongan ko syang tumayo at tumawa narin ako...

"So sino mas masarap sa'tin" pag landi ko Naman at hinawakan nya Ang bewang ko habang nag lalakad... Nilapit nya ay katawan ko sakanya at hinalikan Ang leeg ko Bago sya nag salita sa tenga ko .... Ang lumabas sa labi nya ay dahilan para mang Mula Ng malakas ang pisngi ko at lalong kinilig na my halong kaba....

"Ikaw Ang mas masarap, at Patay ka sa'kin pag uwi natin, ihanda Mo na katawan mo"....

------
Written: 6/15/22.

Tol, mahal kita, ayiee

Make It Possible || Wangee Oneshots ||Where stories live. Discover now