Reminder: this scenery isn't real and we'll never be, chr Hindi natin alam Ang future, this pov is just in my imagination, all grammar errors are fixed so enjoy.———
Angee's Pov:
"Diba guys sinabi, no, I already cleared it out for all of you, Sabi ko diba na I love angee with all my heart pero friendship lang talaga Ang maibibigay ko sakanya, and she knows that, she's okay with that, kayo lang Naman Kasi ang o-over nyo ....sa una pa sinabihan ko na sya Yan na friendship lang talaga..." Tumingin sya sa comments at nawala na talaga Yung ngiti nya kanina, "bat ba Kasi kayo ganyan eh, daming toxic" I whispered pero alam ko na narinig ni ward at sa wangee fans Yun...I looked at my own phone and read the comments my fans commented, for a while nag salita uli sya "no, bat kayo mag gaganyan guys, your saying na kung friendship lang Ang maibibigay ko ky angee sa una pa, eh bat aq mag a-act Ng parang jowa?... Eh Yun Yung gusto ko eh, wag nyong Sabihin na c-controlin din NYO Yung mga ginagawa ko, I want to act that way as a friend only, and I want angee to feel loved, and no I'm not taking advantage of her Kasi my gusto sya sakin, Kasi sa una pa sinabi Kona na Friends talaga and alam nya Yan and plus ok sya dun, but you guys made things more difficult, gumagawa kayo Ng issue Wala Naman talaga kayong alam... sorry pero mag e-end live na ako, wala ako sa mood makipag talo sainyo..." She frustratedly ended her live and sighed heavily... Tinignan kolang sya at tumingin din sya sakin "I'm sorry..." Bulong nya Saka nya ako niyakap, niyakap ko sya pa balik at parang binaliwa kolang Yung live ko, "bat ka nag s-sorry?" Tinanong ko sya, tinitigan nya ako pag katapos Namin mag yakapan, "Wala..." Patipid nyang Sabi, nag taka ako so nag tanong ulit ako, ofcourse im curious "huh?, Wala lang Yung sorry mo?, Alam ko my dahilan Yun..." I smiled at her and she returned the gesture and smiled sweetly back at me... "I'm so sorry for everything... Yun lang... Sorry na... How do I put this?..... Sorry na nang yayari to, totoo Naman sila eh, bat nman Kasi ako nag act na parang jowa... I'm really sorry angee" Hindi kona na Malayan na umiiyak na Pala ako....
"Wag ka iiyak, para Kang tanga eh..." She tried to lighten up the mood... "Eh parang Kang shunga eh, wag Mona Silang isipin, maging Masaya lang tayo, as a friend, alam ko Yan... And eh re-remind ko Yung sarili ko na friends lang talaga..." Ni ngitian ko sya... Dun na din sya umiyak... "Sorry angee, I'm truly sorry, Hindi ko ma ibigay Yung feelings mo pabalik...." She apologized... I embraced her and wrapped my arms around her tightly to not make her feel that I'm not there for her... Niyakap ko sya habang umiiyak kaming dalawa "bat ka nag so-sorry eh normal lang MGA Yan... My Isang tao na magkaka gusto din sa Isang tao, tapos Yung Isang tao kaibigan lang talagaYung turi nya Sa Isa so wag kana mag so-sorry... Alam kung Hindi talaga pwede, mahal na mahal kita ward,and I'm not asking anything in return or begging you to like me back, tandaan mo Yan ah, tandaan mo na kahit Anong mangyari, mahal na mahal kita at ikaw parin palagi Ang pipiliin ko..." Sabi ko sakanya while wiping her tears and mines... She laughed... At Ako naka ngiti lang, "mahal na mahal din kita angee... Tandaan mo Rin Yan..."..Sabi nya at nag yakapan kami uli... 'alam ko talaga ward na Hindi Tayo pwede, pero mahal na mahal kita kahit Anong mangyari and I will stick to that...' I thought.... Nag live sya ulit at nag sorry sa MGA fans Namin.... nag live kami Ng maayos that night and we both slept still on that night peacefully in eachother's arms.....
--------
Written: 6/2/22Sorry guys late update, manakit muna ako ngayun..... My reminder sa TaaS ah... Bye love you all...wangee fans.
YOU ARE READING
Make It Possible || Wangee Oneshots ||
FanfictionLanguage: Taglish Inside this book are full of wangee pov's and oneshots that are made originally by me... And some aren't... These pov's aren't real and is just my imagination, please read comfortably and enjoy :))