Chap 2

516 24 0
                                    



1 tháng sau


Krys rất ít khi ăn trưa tại trường nhưng xui xẻo sao hôm nay lai quên tiền ở nhà đành phải vác mặt xuống nhà ăn. Nhìn thấy mặt Krys ai cũng ngạc nhiên nhưng ngay lập tức nháo nhào giành chỗ cho cô ngồi. Hiếm khi cô nàng xinh đẹp vào nhà ăn làm cho mọi nơi náo nhiệt tuy nhiên chỉ duy nhất có 1 cô gái không quan tâm thậm chí còn không liếc mắt lấy 1 cái xem ai mà có sức hút như vậy.


Điều này không khỏi làm Krystal ngạc nhiên từ trước tới giờ cô luôn khiến người khác phải chú ý tới mình. Krystal bước đến nơi cô gái đó ngồi, dù chỉ thấy 1 nửa gương mặt nhưng cũng đủ để Krys nhận ra cô gái đó rất xinh đẹp. Càng thêm hứng  thú Krys quyết định chọn bàn đó để giải quyết bữa trưa của mình. Tiến lại gần thì Krys nhận ra khuôn mặt này khá quen như đã gặp ở đâu rồi.


- Tôi có thể ngồi ở đây được không? Krystal mở lời.


- Không sao ở đây cũng không có ai ngồi. Victoria vừa đáp vừa ngước mặt lên nhìn Krystal.


"Đúng rồi là cô ta hèn gì lại quen như vậy. Tốt lắm để tôi gặp lại cô ở đây chúng ta sẽ tính luôn nợ nần 1 lần". Krystal nghĩ 


Vừa định mở lời thì Victoria đứng dậy. 


- Tôi ăn xong rồi cô cứ thoải mái. Nói rồi Vic bỏ đi để lại 1 gương mặt xám xịt.


Lần thứ hai bị lơ bởi cùng 1 người Krys giận tới mức không nói nên lời.


Đi bộ về nhà Krystal càng nghĩ càng bực " sao cô ta có thể xem như không quen biết mình được chứ mình đã cứu cô ta 1 mạng, đúng là làm ơn mắc oán. Tự chuốc bực mình vào người."


Càng nghĩ Krystal càng chịu không được cô quyết định phải tìm hiểu xem cô gái đó là ai cô phải trả cho bằng được mối thù này nếu không tên cô không phải là Jung Soo Jung.


Với khả năng của mình Krystal chỉ cần vài ngày là biết được tất tần tật về cô gái kia. Tên: Victoria Song / Song qian. Người Trung Quốc. Ở Hàn được hai năm. Đã có bạn trai và chia tay được hơn 1 tháng. Hiện đang làm việc bán thời gian tại quán cafe. Tính tình dễ thương, ngoại hình xinh đẹp, là người mạnh mẽ, thông minh.


Lý lịch của Victoria làm Krystal khá ấn tượng vừa có vẻ đẹp vừa thông minh tài giỏi. 


- Càng ngày càng thú vị. Victoria chờ nhé. Nở nụ cười nham hiểm Krystal tắt laptop đi ngủ.


 Hôm sau thay vì vào lớp mình Krystal đi thẳng đến lớp Victoria. Đến khá sớm nên Victoria vẫn chưa đến Krys đành đứng ngoài đợi Vic. Mãi 1 lúc Vic mới đến chưa kịp vào lớp Vic đã bị cô gái kia dẫn đi.

Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ