Chap 20

151 8 0
                                    


Ăn xong Krystal giành quyền rửa bát. Vic đi làm về mệt mỏi còn nấu ăn cho cô đương nhiên chút việc vặt này cô phải làm rồi.


- Unnie, chị sẽ không tính tiền bữa ăn này chứ? Krystal đột ngột hỏi. Chuyện đã lâu nhưng cô vẫn còn nhớ à.


Victoria ngây người một hồi mới nhận ra Krystal đang nói về cái gì.


- Trên đời này không có gì là miễn phí cả. Victoria vẻ mặt nghiêm túc trả lời.


- Unnie, không, đừng mà. Krystal lao như vũ bão nắm lấy cánh tay Victoria làm nũng. Lần trước chỉ là mì gói đã đắt vậy, lần này không phải là muốn giết người không cần dao sao.


Victoria không giữ hình tượng mà cười haha. Krystal bữa nay đặc biệt có hơi ngốc hơn bình thường.


- Thức ăn là do cô mua. Chén cũng do cô rửa. Tôi chỉ nấu ăn coi như huề, không ai nợ ai cả. Victoria vừa cười vừa nói.


Krystal buồn bực nhìn Vic cười. Cô lại bị chọc ghẹo.


- Nữ thần gì chứ? Chẳng phải người tốt lành gì? Krystal lầm bầm trong miệng.


- Sao? Chẳng lẽ không tin tôi.


- Làm sao em biết được unnie sẽ không ghi thù chuyện cũ chứ.


- Vậy thì để tôi tính tiền.


- Không, không cần mà. Em tin. Krystal cười nịnh bợ.


Victoria chỉ cười, rót cho mỗi người một ly nước, rồi ngồi xuống bàn. Hai người nói chuyện phiếm vài câu, hỏi sơ qua về tình hình học tập của Krystal. Sau đó thì hạ lệnh trục khách.


Mặc dù không muốn rời đi chút nào, nhưng mà cũng không thể mặc dày ở lại, sẽ làm Vic chán ghét mất. Suốt đường về nhà, cô luôn nghĩ đến những chuyện đã xảy ra hôm nay. Vic hình như có chút thay đổi, dù chỉ một chút nhưng mà cô cảm thấy mình đã có cợ hội, tin chắc rằng Vic đã bắt đầu có cảm giác với cô.


'' Unnie, em nhất định sẽ kiên trì đến cùng. '' Krys tự nhủ với lòng mình bất luận khó khăn như thế nào. Trái tim cô chưa từng đập vì ai nhưng nếu đã thật sự lựa chọn thì nhất định sẽ chỉ vì người đó.


Dạo này thời tiết ngày càng thất thường. Lúc mưa, lúc nắng không biết đường nào mà lần. Hôm nay Victoria có tiết học, trước lúc đi học cô nhớ đã xem bản tin dự báo thới tiết nói là hôm nay trời sẽ nắng. Vậy mà giờ mây đen mù mịt, mưa như trút nước. Bài vở thì cả đống mà lại bị kẹt ở trường. Tâm trạng u ám không khác gì bầu trời cho lắm.

Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ