- Xin chào mọi người, tôi tên là Victoria, là Giám đốc kinh doanh, kể từ bây giờ cũng sẽ là trưởng nhóm thiết kế của các bạn. Rất vui được làm quen, hy vọng mọi người cùng nhau hợp tác vui vẻ.
Victoria trở về từ phòng thiết kế, cô vừa đụng mặt Krystal ngay hành lang, cũng mấy ngày rồi kể từ ngày hôm đó, cô và Krys đều ăn ý không ai nhắc tới chuyện cũ và ngoại trừ công việc thì sẽ hạn chế chạm mặt.
Victoria lấy tay day day trán, cảm giác thật mệt mỏi, có lẽ cứ như vậy sẽ tốt cho cả hai người các cô.
- Unnie, kiểm tra lại bảng báo cáo này rồi kí giùm em. Krystal bận rộn cầm theo tập hồ sơ vào phòng Jessica.
- Xong rồi. Em xem lại đi.
- Song tổng vừa họp với phòng thiết kế.
- Ừm, chị biết rồi. Đã có ý tưởng chưa?
- Hình như là vẫn chưa... Có lẽ đang lên. Krystal ngập ngừng trả lời.
- Hình như? Có lẽ? Jessica vừa lặp lại vừa nghi vấn nhìn Krystal.
- Em biết rồi. Em sẽ bàn bạc kĩ hơn với Vic... Song tổng.
- Được rồi. Em ra ngoài đi.
Dự án quan trọng cuối cùng cũng tiến hành vì vậy bận rộn là tất nhiên, áp lực cũng tăng lên rất nhiều. Chỉ mới mấy ngày mà mặt mũi ai nấy cũng đờ đẫn ra trông thấy, Luna và Amber liên tục phải chạy đi chạy lại khắp nơi, bận đến tối mắt tối mũi.
- Luna unnie, Krystal có ở trong phòng không ạ? Sulli từ đâu hùng hổ bước tới dọa Luna một phen.
- Sul, Sulli...Có, em vào đi.
- Ai vậy? Amber đúng lúc mang theo đống tài liệu đi tới, nhìn cô gái lạ hoắc, tự nhiên ra vào công ty, tò mò hỏi.
- À, là bạn của Jung tổng. Sao vậy?
- Không có gì, thấy lạ nên hỏi thôi. Tài liệu cô cần đây.
- Cám ơn nha. Tiện thể cầm cái này về cho Song tổng giùm tôi với. Luna tươi cười nói.
Amber cầm theo tài liệu vào phòng Vic, vừa đi vừa liên tục thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
FanfictionJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal