Chap 32

123 6 0
                                    



Jessi unnie nói có chuyện muốn nói với cô nên kêu cô tới văn phòng. Vậy mà chỉ mời cô uống trà chẳng nói gì.


- Krystal, em cảm thấy thị trường trang sức như thế nào? Jessica đột nhiên hỏi.


- Trang sức sao? Rất có tiềm năng, không phải mọi người bây giờ ai cũng chú trọng đến hình ảnh của mình sao. Vì vậy cho nên các phụ kiện trang sức rất được quan tâm. Vừa khoe được cá tính lại còn thể hiện được đẳng cấp.


- Chị muốn bước chân vào ngành công nghiệp trang sức này.


- Unnie muốn đầu tư sao? Krystal ngạc nhiên hỏi lại.


- Ừ, nếu thành công sẽ là bước phát triển mới của Jung thị.


- Nhưng mà quá mạo hiểm. Tuy tiềm năng của nó rất lớn nhưng không phải là một thị trường an toàn cho nhà đầu tư, hơn nữa rất khó có thể tìm được đối tác thích hợp trong khi chúng ta chưa có kinh nghiệm.


- Khi chị còn ở Mỹ đã có cơ hội được hợp tác với một nhãn hàng trang sức khá nổi tiếng trong nước, chị có tìm hiểu qua về nó, cảm thấy rất mới mẻ và thú vị. Chị cũng đã tìm ra một số đối tác sẽ phù hợp với chúng ta.


- Unnie phải nghĩ kĩ, nếu bước chân vào rất khó để rút lui.


- Đây, em xem đi, đây là một số tài liệu về ngành trang sức và đá quý ở trong nước. Chị xem qua rồi, nếu có thể nắm bắt được thì cơ hội phát triển là rất cao. Jessica đưa cho Krystal tập tài liệu mình để trên bàn.


- Dạo này unnie bận rộn như vậy là vì dự án này sao.


- Ừ. Jessica vừa trả lời vừa kéo ngăn bàn lấy ra thêm một sấp tài liệu nữa đưa cho Krystal. "Còn đây là thông tin một số công ty về trang sức và đá quý".


Ngừng một chút Jessica nói tiếp:


- Chị muốn em là người chịu trách nhiệm cho dự án này.


- Wae? Krystal kinh ngạc nhìn chị mình.


- Giống như em nói, ngành công nghiệp này rủi ro ngang bằng với những gì nó đem lại, chị lại mới vừa từ nước ngoài trở về, tuy ngoài mặt nhân viên có vẻ kính trọng chị nhưng trong lòng sẽ luôn nghi ngờ năng lực của chị. Ngược lại, mấy năm gần đây em làm rất tốt, hiện tại năng lực của em được mọi người tín nhiệm hơn chị.


- Nói thật em cảm thấy dự án này cơ hội không lớn lắm, em không nghĩ sẽ tán thành với quyết định này của unnie. Cho dù em có đồng ý thì những lãnh đạo cấp cao khác trong công ty cũng rất khó đồng ý.

Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ