Note

143 13 4
                                    


Những gì dưới đây mình viết không liên quan đến fic. Nó là những lời tâm sự của mình, trải lòng của mình về tất cả những chuyện đã qua về f(x) và đặc biệt là quan điểm của mình về chuyện đã xảy ra với Vic.

Mình biết về Vic và f(x) cách đây 6 năm. Xuất phát điểm của mình có thể nói như một con gà mờ chính hiệu không biết gì về kpop. Thậm chí thời điểm đó mình còn không biết SNSD và Girls' Generation là một. Thật ra mình không hề quan tâm đến kpop, cũng không xem phim hay show giải trí. Nhưng một ngày chị của mình bật WGM Khuntoria cho mình coi. Và tập đầu tiên mình coi là tập f(x) cùng với Nickhun đi công viên nước. Có thể nói quá trình của mình bắt đầu là một Khuntorian thành Victorian và bây giờ là MeU, mặc dù mình vẫn thích Vic nhất nhóm. f(x) nói với mình chính là những ngày chờ mong để được thấy cả nhóm comeback, đứng chung trên một sân khấu, thấy họ cùng cười, cùng khóc. Đó chính là một gia đình. Và cho đến bây giờ mình vẫn như vậy không phải là fan kpop mà chỉ là only f(x). f(x) đồng nghĩa với khó khăn và chờ đợi. Rồi Sulli tạm ngưng hoạt động, khoảng thời gian đó thật sự rất dài mỗi ngày chỉ biết hi vọng Sulli sẽ trở lại, sẽ không sao cả chỉ cần tin tưởng là được. Nhưng sự thật thì ngược lại. Ngày đó buồn. Chỉ biết chấp nhận. Không trách ai cả. Thứ còn sót lại duy nhất chính là niềm tin, là tin tưởng vào f(x). Ngày đầu tiên giành được cúp với 4 walls. Tất cả đã khóc, khóc như lần đầu tiên họ chiến thắng vậy. Krystal nói đã có những khó khăn, tất cả các thành viên đều mệt mỏi nhưng họ đã được đền đáp. Concert đầu tiên, màu bóng, lightstick và cả tên fanclub sau 7 năm hoạt động. Chờ đợi và tin tưởng chưa bao giờ là vô nghĩa cả.

Nhưng mà nhiều lúc thật sự muốn hỏi tại sao khó khăn cứ ập đến vậy. Vic à, rốt cuộc phải làm sao đây. Cái ngày chính bản thân mình cũng muốn quên đi chuyện đã xảy ra. Cảm xúc lúc đó không còn là buồn mà chính là đau lòng cùng thất vọng. Thật sự đau. Mình đã khóc và đã hỏi rất nhiều câu vì sao. Bản thân lúc đó không biết phải làm gì. Người duy nhất mình lựa chọn để thương yêu. 6 năm không dài không ngắn nhưng là tuổi thanh xuân. Đã nghĩ sẽ từ bỏ. Đã rất thất vọng nhưng thất vọng về Vic một thì thất vọng chính bản thân mình mười. Nhìn người mình thương yêu bị người khác chửi, lăng mạ bằng những từ ngữ nặng nề lại chỉ biết câm lặng không thể bảo vệ. Vô dụng và ích kỉ. Không hề suy nghĩ cho người con gái kia mà lại nghĩ đến từ bỏ. 6 năm chỉ đi cùng duy nhất một người nhìn Vic từng bước từng bước đi qua khó khăn để thành công ra sao. Nhìn người con gái ấy mạnh mẽ chống chọi cả thế giới. Gồng mình đi show để giúp f(x) ngày càng phổ biến hơn. Làm gì cũng với tư cách là thành viên của f(x). Việc gì cũng dốc hết toàn lực để làm. Ngay cả khi mệt mỏi nhất vẫn sẽ gượng cười giấu đi, dù không thể biểu diễn vẫn đứng trên sân khấu cùng f(x). Nghị lực và nhân cách như vậy đã đủ chưa? Là ai sai, thật ra không ai sai cả. Quan điểm là khác nhau, đứng trên hai phương diện khác nhau, hai đất nước khác nhau. Làm ơn đừng chỉ trích cô ấy nữa. Là người Trung Quốc không có nghĩa là sai, không phải cứ người Trung Quốc là sẽ xấu, đừng vơ đũa cả nắm như vậy. Là con người với nhau tại sao phải phân biệt bạn đến từ nước này, tôi đến từ nước khác, tôi da trắng, bạn da vàng. Không phải chỉ cần yêu thương nhau đã đủ đầy hạnh phúc rồi sao.

Cuối cùng chỉ muốn nói Victoria à, yêu thương chị chưa bao giờ là mệt mỏi cả. Em không chắc chắn rằng sẽ yêu thương chị cả cuộc đời nhưng em biết rằng chị là người xa lạ thân thuộc đầu tiên và duy nhất em sẽ dành trọn thanh xuân để yêu thương.

f(x) hoàn hảo nhất chính là khi cả 5 người cùng biểu diễn trên một sân khấu. Cho dù bây giờ Sulli đã rời nhóm nhưng đã từng là thành viên của f(x) thì vẫn sẽ mãi luôn trong tim MeU. f(x) chính là f(x). Không phải f(3). f(x) bao gồm Victoria, Amber, Luna, Krystal và cả một phần của Sulli. Hãy là MeU chân chính.

Một vài lời về couple Krytoria của chúng ta. Mặc dù trong f(x) Kryber rất mạnh nhưng mình vẫn tin tưởng Krytoria. Bởi vì Tồ đã từng nói: Ngoài gia đình ra thì Victoria là người mà em muốn bảo vệ nhất. Chị có thể tìm em khi Vic chia sẽ mình luôn một mình. Mình không nhớ rõ lắm bởi vì đọc cũng đã lâu rồi nhưng đại khái ý chính là vậy. Và ánh mắt của Tồ mỗi lần nhìn Vic. Cả hành động của Vic nữa. Mặc dù tính cách Vic có vẻ hòa đồng, thân thiện nhưng thực ra Vic không có nhiều bạn bè và cũng không dễ thân cận một ai cả. Tuy nhiên đối với Tồ, Vic lại luôn chủ động làm ra hành động. Tồ thì luôn tìm đến Vic. Chỉ cần vậy thôi. Hi vọng Krytoria sẽ phát triển hơn nữa và f(x) sẽ ngày càng thành công hơn. Cùng nắm tay nhau và đi đến cuối cùng như một gia đình. 

Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ