Amber rất nhanh liền làm quen với mọi người và công việc, cho nên giúp đỡ cô rất nhiều.
- Cậu đúng là trợ thủ đắc lực của tớ mà.
- Vậy cậu nên trân trọng tớ nhiều hơn. Chẳng hạn như ôm tớ một cái cảm ơn, thường xuyên dẫn tớ đi dạo, mua trà sữa cho tớ uống hay ít nhất thì hãy tăng lương...
- Tránh ra, nổi hết cả da gà. Tớ còn phải đi tìm Jung tổng. Amber nũng nịu nói nhưng chưa kịp nói xong thì đã bị Victoria hắt hủi nói.
- Tớ còn chưa nói xong mà.
- Dám yêu sách với tớ, cậu muốn thành người không nhà, không việc, không tiền ngay lập tức không? Hả?
Amber lập tức lắc đầu, thân thủ nhanh gọn tránh sang một bên nhường đường. "Ác ma xuất hiện, trốn thôi."
- Giúp tớ phân tích bảng báo cáo này.
- Oke. Mà cậu nói xem, tớ có đắc tội gì với cô ấy không?
- Ai cơ?
- Jung tổng đó. Amber thở dài nói.
- Sao?
- Cậu có thấy ánh mắt cô ấy nhìn tớ, thực sự rất đáng sợ. Mỗi lần nghe tiếng phòng cô ấy mở cửa, tớ sợ tới mức không dám nhìn lên?
- Không cần phải diễn tả lố vậy chứ?
- Vicky, tớ nói thật đấy, lạnh muốn đóng băng, không, phải là đóng băng xong thì bonus thêm một mũi dao, rắc rắc... nát vụn.
- Mệt cậu nghỉ ra mấy thứ đó. Được rồi, cậu đi làm việc đi, tớ giúp cậu tìm hiểu là được chứ gì?
Victoria nói rồi cầm theo tập hồ sơ qua phòng Krystal, hai người cùng thảo luận một hồi lâu.
- Tôi nghĩ như vậy là được rồi. Krystal nói.
- Ừm. Tôi cũng thấy vậy. À, liên lạc với phía Demod như thế nào?
- Họ nói sẽ liên lạc lại nhưng không thấy gì. Có lẽ phải đợi thêm.
- Chờ đợi cũng không phải cách hay. Nếu không được, tôi nghĩ chúng ta phải trực tiếpđi một chuyến. Victoria đề nghị
Krystal cũng gật đầu tán thành đề xuất này, kết thúc cuộc thảo luận của hai người. Victoria đang định rời đi thì đột nhiên nhớ tới chuyện lúc nãy cô nói với Amber nhưng không biết nên mở miệng thế nào, hỏi thẳng sẽ rất kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
Fiksi PenggemarJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal