Chap 41

130 11 0
                                    




Buổi tối Krystal mặc quần tây, áo thun, đứng bấm chuông cửa nhà Victoria, Victoria rất nhanh mở cửa bảo Krystal chờ mình một chút. Krystal đứng trong phòng khách đánh giá căn hộ Victoria trong lúc chờ đợi.


So với khi đi làm, lúc này Victoria mặc một chiếc đầm suông trông nhẹ nhàng, nữ tính rất nhiều. Chị ấy mà diện style này đến công ty, khối người tình nguyện quỳ rạp dưới chân chị ấy. Krystal không tự giác âm thầm nghĩ.


- Xong rồi, đi thôi.


Đã rất lâu rồi Victoria mới lại ngồi trên xe Krystal giống như vậy.


- Jung tổng, chúng ta đi đâu vậy. Victoria kiếm đề tài nói chuyện.


- Xưng hô bình thường là được rồi. Cô không thích Vic mở miệng một tiếng là Jung tổng, ở công ty nghe đủ rồi, bây giờ vẫn còn phải nghe, rất khó chịu, cảm giác rất xa cách mặc dù đó là điều cô muốn. Có nhiều khi cô cảm thấy mình rất mâu thuẫn, muốn xích lại gần Vic, càng gần càng tốt nhưng khi Vic gần cô, cô lại muốn đẩy chị ấy đi thật xa.


- Nhà Yuri unnie, chị ấy là bạn Jessi unnie. Krystal trả lời câu hỏi vừa nãy của Vic.


Victoria chỉ ừ nhẹ một tiếng.


- Mọi thứ dường như không thay đổi nhiều lắm nhỉ. Victoria nghiêng đầu nhìn ngắm bên ngoài.


Krystal im lặng không trả lời, cô nhìn hình ảnh Victoria phản chiếu qua cửa kính xe thầm nghĩ "Phải, chỉ có chúng ta là thay đổi."


- Hôm bữa...e(m)...cô tại sao lại xuất hiện trước nhà tôi. Victoria cố gắng lảng tránh sang vấn đề khác.


Krystal có tật giật mình khi Victoria đột nhiên hỏi lại chuyện cũ: "Chỉ là trùng...trùng hợp mà thôi."


Victoria cảm nhận rõ ràng Krystal không muốn trẻ lời câu hỏi của mình, nên cũng không tiếp tục nữa.


Cả hai im lặng không nói gì nữa cho đến khi  đến nhà của Yuri, lúc này Jessica đã chuẩn bị xong tất cả.


- Victoria, đây là Yuri. Jessica kéo Victoria tới giới thiệu hai người với nhau. Victoria tinh ý nhận ra cô gái này rất giống với hình nền điện thoại của Jessica.


- Xin chào.


- Xin chào.


- Vào thôi. Victoria cậu mau nhìn xem, như vậy đã đủ thành ý chưa. Jessica đắc ý trước thành quả của mình.

Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ