Sau bữa cơm, Krystal kéo Sulli vào phòng của mình. Chính thức làm quen với nhau.
- Chào cậu, mình tên là Jung Soo Jung, xuôi ngược gì cũng đều là Soo Jung.
- Mình là Choi Jinri, cậu cũng có thể gọi mình là Sulli. Mà Soo Jung này sao lúc nãy mẹ cậu lại gọi cậu với tên khác.
- Hả. À là Krystal. Mình cũng có 2 tên giống cậu vậy.
- Wow, phòng cậu nhìn đơn giản nhưng đẹp quá.
- Đây là phòng của tớ với Sica unnie.
- Là người lúc nãy ngồi cạnh cậu sao? Nhìn chị ấy thật lạnh lùng à.
- Nhìn vậy thôi chứ unnie thương tớ lắm. Không giống bề ngoài đâu.
- Tớ rất vui vì gặp được cậu đấy, Soo Jung.
- Tớ cũng vậy. Vậy chúng ta làm bạn nhé.
- Mãi là bạn, được không. Sau này có ai dám bắt nạt cậu tớ sẽ thay cậu trừng trị kẻ đó.
- Haha, vậy tớ cũng sẽ bảo vệ cậu.
- Mà Sulli này, cậu không ở đây, vậy sau này chúng ta không gặp nhau được nữa phải không?
- Cậu ngốc thật đấy Krystal, tớ sẽ quay lại thăm cậu. Chúng ta là bạn mà.
Hai đứa trẻ ngây ngô cười nói mặc cho giông bão ngoài kia sẽ kéo tới bất cứ lúc nào.
1 tháng sau.
- Chủ tịch, đã tìm ra rồi.
- Bắt hắn về đây cho ta.
- Vậy còn hai đứa nhỏ ạ.
- Đem về đây luôn. Nhớ không được sai sót.
- Ba, đây là đâu, sao chúng ta lại ở đây, còn mẹ đâu. Krystal mếu máo muốn khóc trong khi Jessica nép sát bên cạnh Jung ba.
- Đừng sợ, Krystal, đây là nơi ba đã lớn lên, sẽ không ai làm gì chúng ta đâu.
- Xin mời, Chủ tịch muốn gặp cậu đấy. Một người đàn ông bước ra.
- Còn hai đứa nhỏ.
- Chúng tôi sẽ chăm sóc, không cần lo lắng.
- Chúng ta sẽ gặp lại nhau sau nhé. Đừng sợ.
Ông chẳng thể làm gì, chỉ biết nói đừng sợ nhưng bản thân ông lại đang sợ hãi hơn bao giờ hết. Thật là một kẻ vô dụng.
- Chủ tịch, ngài muốn gì
- Hừ, năm năm rồi cậu vẫn không thay đổi nhỉ.
- Làm ơn hãy buông tha cho chúng tôi.
- Cậu dường như quên mất cậu họ gì, tôi là ba cậu đấy.
- Ba, nếu ông là ba tôi thì sẽ không làm vậy. Ông thực sự yêu thương tôi hay đang tìm một con rối thay ông bảo vệ gia sản của mình.
- Tên bất hiếu, ta từ một bàn tay trắng tao dựng nên cơ ngơi như bây giờ, cho mày cuộc sống đầy đủ không thiếu thứ gì. Vậy mà mày dám vì một đứa con gái không ra gì phản bội ba mày. Ông tức giận đập bàn, quát.
- Ông không có quyền nhắc đến cô ấy, tất cả những vất vả cô ấy chịu đựng đều do ông gây ra, là tôi ngu muội nên mới tin ông.
- Cô ta không xứng đáng với gia tộc này, lần này cậu đừng hòng thoát khỏi đây, hãy an phận với vị trí của mình đi.
- Ông muốn làm gì, tôi không cho phép ông đụng đến gia đình tôi. Không được.
Jung ba bất lực quỳ xuống nền nhà nhìn cánh cửa vừa khép lại, không cần một lần nữa lặp lại quá khứ.
- Unnie, ba đi đâu vậy.
- Krystal, không sao đâu ba sẽ quay lại mà.
- Unnie đây là đâu?
- Là nơi nếu như có thể thoát ra được thì đừng bao giờ trở về. Krystal nhớ kĩ lời unnie nói.
- Nhưng mà...
- Suỵt, chúng ta không nói chuyện này nữa. Từ xa Jessica nhìn thấy có người đang đi về phía mình.
- Hai đứa mau lại đây. Người đàn ông với mái tóc muối tiêu, gương mặt hằn những nếp nhăn nhưng vẫn rất phong độ.
- Ông là ai. Krystal lên tiếng hỏi.
- Ông nội đây, ba của hai đứa cũng thật là, mau lại đây, chào hỏi ông nội nào. Hai đứa thích nơi này không. Sau này đây sẽ là nhà của chúng ta.
Krystal liếc mắt nhìn Jessica, thấy unnie không lên tiếng nên cũng im lặng.
- Tụi con muốn gặp ba. Jessica bỗng nhiên nói.
- À, hắn đang bận xử lí chút chuyện. Khi nào xong sẽ đi gặp hai con. Ông nội cũng có việc đi trước, có chuyện gì cứ thoải mái sai bảo họ.
Mặt trời đang lặn dần, bầu trời trở nên u tối hơn, tiếng mở cửa lạch cạch vang lên.
- Sao rồi, cậu đã nghĩ kĩ về lời đề nghị của tôi.
- Đề nghị, ông dùng từ sai rồi đấy. Tôi làm gì có quyền quyết định.
- Vậy cậu cứ lặng lẽ làm theo phân phó của tôi là được.
- Tôi muốn gặp cô ấy.
- Tôi nhắc lại cô ta không có quyền xuất hiện trong căn nhà này.
- Vậy giờ cô ấy đang ở đâu.
- Yên tâm, ta chưa đụng chạm gì cô ta cho nên cậu cũng phải ngoan ngoãn nghe lời, mau xuống ăn cơm, hai đứa nhỏ muốn gặp cậu đó.
- Ba, ba. Hai đứa trẻ nhào vào lòng Jung ba.
- Mau ngồi xuống ăn cơm. Giọng nói rất nhẹ nhàng nhưng lại hàm chứa mệnh lệnh.
Bữa cơm này chẳng còn vui vẻ như mọi ngày, mọi người chỉ im lặng và ăn. Nơi đây rất rộng, cũng rất nhiều người, cái gì cũng có nhưng lại thiếu hụt một phần ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
FanficJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal