Victoria tắm xong, nấu một bàn đồ ăn thịnh soạn, liền đi tìm Krystal. Krystal cũng không ngờ Victoria tìm mình, còn hỏi cô đã ăn chưa.
- Jung tổng, đã ăn tối chưa? Victoria lập tức đi thẳng vào vấn đề.
- Vẫn chưa, có chuyện gì sao?
- Muốn mời cô ăn tối thôi. Tôi cũng đã nấu sẵn một bàn, xem như cảm ơn vì đã giúp đỡ tôi.
- Không cần khách sáo vậy. Krystal uyển chuyển từ chối. Bây giờ người cô không muốn chạm mặt nhất là Vic.
- Nếu cô không đi vậy tôi cũng không thể ăn hết, như vậy thật lãng phí. Hơn nữa tôi cũng có chuyện muốn nói với cô. Victoria tiếc nuối nói.
- Nhưng mà...có chuyện gì quan trọng sao?
- Đối với tôi nó rất quan trọng. Victoria nủa đùa nửa thật nói.
Cô đột nhiên có cảm giác bất an, bữa cơm này hình như chỉ là một cái cớ. Đang có điều gì chờ đợi cô, một điều gì đó rất quan trọng, cô sợ hãi phải nghe những điều mình không muốn, cô do dự.
- Được rồi, cô về trước, tôi sẽ lên ngay. Nhưng cuối cùng cô cũng bị Victoria thuyết phục.
Victoria nhìn một bàn đồ ăn trước mặt, bật cười thỏa mãn, Krystal không nhanh không chậm cũng lên theo. Hai người một trước một sau ngồi xuống bàn.
Krystal nhìn những món đặt trên bàn, mỗi một món đều là món mà cô thích.
" Victoria, em rất thích món này, nấu cho em ăn đi. Cả món này nữa."
" Đừng có mơ."
Cô mỉm cười chua chát nhìn người trước mặt "Chị còn nhớ sao, nhưng mà để làm gì nữa, vĩnh viễn không còn là thời điểm đó."
Victoria thật sự rất vui vẻ, chủ động tìm đề tài nói. Krystal tuy không có tâm trạng nhưng vẫn đáp lời, thỉnh thoảng cảm thấy hứng thú cũng sẽ vui vẻ hỏi lại.
Victoria và cô nói rất nhiều, rất nhiều giống như giữa hai người các cô không hề có bất luận vấn đề gì, giống như thật sự quay lại những năm tháng trước đây, cảm giác rất hòa hợp.
Bữa cơm này, không ngờ lại có thể cùng nhau ăn vui vẻ như vậy. Ăn cơm tối xong Victoria đứng dậy chủ động dọn dẹp, Krystal cũng đứng lên theo giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
FanficJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal