Victoria cũng không tiếp tục đề cập thêm chuyện đã xảy ra, xem như là bỏ qua nhưng sắc mặt cũng không tính là vui vẻ với Krystal, chỉ là không trầm trọng, lạnh lẽo như trước.
- Victoria, cùng đi ăn trưa đi. Jessica từ đâu xuất hiện ở cửa phòng làm việc của Victoria nói. Victoria nhanh chóng sắp xếp lại tài liệu rồi ra khỏi văn phòng, vừa bước ra thì đã thấy Krystal đứng ở đó trước với Jessica.
Hai người nhanh chóng sáp lại vừa đi vừa thảo luận gì đó rất vui, để lại Krystal im lặng theo sau.
- Victoria, cậu nói xem, nhân viên của chúng ta đang nhìn ai.
- Tớ không nghĩ cậu cũng sẽ quan tâm đến mấy chuyện này đó.
- Tớ chỉ là hiếu kì thôi mà.
- Vậy có thể trực tiếp kéo lại một người và hỏi. Victoria đề nghị.
- Cậu muốn tớ hù chết bọn họ sao! Tớ nghĩ là đang nhìn Krystal.
- Tại sao? Victoria nhướn mày hỏi.
- Bởi vì ở đây vẻ mặt khó ở nhất là em ấy. Jessica bật cười vui vẻ, làm Victoria cũng cười theo, chỉ có Krystal đáng thương không biết mình bị đem ra làm trò cười.
Đây là lần đầu tiên mọi người thấy ba vị nữ lãnh đạo cấp cao của công ty cùng đi chung với nhau, và mặc nhiên nó trở thành đề tài bàn tán hot nhất ngày hôm nay của mọi người. Cho dù ở Jung thị áp lực công việc rất lớn nhưng cũng không thể nào ngăn nổi tính bà tám của các nhân viên. Cũng phải thôi, lâu lâu mới có thể nhìn thấy Jung tổng và Song tổng đi chung với nhau được một lần, nay còn thêm Tổng giám đốc của bọn họ. Đúng là một bầu trời nhan sắc mà.
- Krystal, hôm nay sao em im lặng khác thường nha. Jessica lại nổi tính trêu ghẹo Krystal nhưng lại bị vùi dập không thương tiếc ngay sau đó.
- Ngày thường em cũng vậy, chỉ có unnie mới nói nhiều thôi. Krystal không nói thì thôi, nói câu nào là đả thương Jessica câu đó.
Jessica chỉ biết nén cơn giận trong lòng, chờ cơ hội phục thù, quay sang nói chuyện với Victoria, không buồn để ý đến Krystal nữa.
- Hôm bữa Nichkhun gọi cho tớ, hỏi khi nào chúng ta rảnh, cùng ăn uống một bữa.
- Ừ, cậu ấy cũng gọi cho tớ. Cũng lâu rồi không gặp mặt.
- Hay là sắp xếp cuối tuần đi. Jessica đề nghị.
- Ừ. Đến nhà tớ uống một bữa ra trò được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
FanficJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal