Chap 45

126 10 0
                                    




Tâm trạng của Krystal cũng ảnh hưởng không ít đến Victoria, nhưng mà cô không có thời gian để tìm hiểu, cô cần tập trung cho dự án lần này, cô sẽ cố gắng hết sức mình giúp đỡ Krystal và Jessica dù là vấn đề công hay tư.


Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Victoria.


- Hey, Vicky tớ vừa xuống máy bay, where are you?


Victoria hốt hoảng nhìn đồng hồ "Xin lỗi, tớ quên mất. Bây giờ tớ lập tức đi ngay."


- Cậu...Bỏ đi, tớ đã biết không trông chờ được gì ở cậu mà. Nhắn tin cho tớ địa chỉ tớ sẽ tự đi. Chờ cậu chắc tớ thành bộ xương khô di động mất.


- Xin lỗi mà. Lập tức gửi cậu liền.


Người ở đầu dây bên kia cố ý thở dài một cái vào điện thoại mới chịu cúp máy.


Victoria lắc đầu, chuyện của Krystal khiến cô quên mất, lập tức mau chóng xử lí công việc nếu không Amber sẽ không để cô yên thân.


- Jung tổng, có chuyện gì sao ạ? Luna thấy Krystal vừa mở cửa phòng liền hỏi.


- Song tổng có trong phòng không?


- Lúc nãy Song tổng vừa mới rời khỏi rồi ạ.


- Vậy sao?


- Cô ấy nói có việc nên chiều nay về sớm một chút. Cũng vừa mới rời đi thôi ạ. Có lẽ vẫn chưa ra khỏi công ty, có cần tôi..


- Không cần đâu. Cô cứ tiếp tục làm việc đi.


Krystal quay về phòng, quả thật cô nhìn thấy bóng dáng Victoria vội vã bước đi bên ngoài qua cửa sổ. Âm thầm nhìn cho đến khi khuất bóng. Thực ra vẫn còn lý do, lý do quan trọng nhất nhưng cô không nói với Vic...


Victoria bắt bus về nhà, trên đường ghé siêu thị mua thêm đồ dùng với đồ ăn, vừa mở cửa đã có người ôm chầm lấy cô.


- Vicky, nhớ cậu quá đi.


Victoria đẩy mạnh người kia ra, nhàn nhạt trả lời "Ừ."


- Cậu mua gì vậy, để tớ xách cho. Amber tíu tít nói, xum xoe không ngừng bên cạnh Victoria.


- Mấy thứ lặt vặt như bàn chải, khăn mặt...cho cậu thôi.


Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ