Chap 23

143 9 0
                                    


Hơn 1 tuần sau, bên ngoài quán cà phê Vic đang làm, cô nhìn thấy một bóng người đang tung tăng chạy tới, mặt mày hớn hở, tươi cười vui vẻ, dáng vẻ của một người tăng động chính hiệu nhào vào quán, cái bộ dáng thiếu điều muốn ôm lấy cô hét thật to, chạy đến trước mặt cô kéo cô qua một cái bàn vắng người.


- Nè, đang giờ làm việc, làm gì vậy?


- Em đâu nói không cho unnie làm việc, chỉ là sử dụng đặc quyền, chọn người phục vụ. Krystal lè lưỡi nghịch ngợm.


- Cô có đặc quyền nào sao?


- Có chứ. Bởi vì em là một khách hàng.


- Uống gì?


- Như mọi khi ạ.


- Ờ, nước lọc.


- Unnie.


- Thì là như mọi khi. Lúc nào cũng có nước lọc.


- Unnie... Krystal bĩu môi.


Mặc kệ Krystal, Victoria quay lưng bước về quầy pha chế. Một lát sau một ly capuchino được đặt trước mặt Krys.


- Em có chuyện muốn nói. Krystal vui vẻ nói.


- Có chuyện gì muốn khoe khoang đúng không? Đợi lát nữa tôi xong việc đi. Nhìn bộ mặt vui vẻ đến không nhìn thấy đường đi, cô cũng có thể đoán ra là Krystal muốn làm gì.


- Vậy em ngồi chờ unnie.


Một người phục vụ lại đến rót cho cô một ly nước lọc khác. Đây đã là ly thứ 3 rồi mà Vic thì vẫn bận bịu với công việc. Krystal có chút phiền lòng nhưng không sao, trên mặt cô vẫn là nụ cười vui vẻ. Tiếp tục mòn mỏi chờ đợi không biết đến lúc nào thì thấy Vic đã thay đồ ngồi trước mặt cô.


- Em đợi tới giờ unnie tan ca luôn rồi. Krystal có chút oán trách nói.


- Xin lỗi. Hôm nay hơi nhiều việc. Kỳ thật trong lúc làm cô vẫn luôn để ý nhìn về phía Krys. Sợ cô ấy chờ lâu nhưng mà nhìn người kia dù chờ nhưng gương mặt vẫn tươi cười cho nên cô cứ tiếp tục làm việc, làm mãi tới lúc tan ca.


- Không sao. Krystal xua xua tay bảo. Đi thôi. Vừa đi chúng ta vừa nói.


- Không uống nước nữa sao. Victoria cười chỉ tay về phía ly nước lọc còn đầy trên bàn.


Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ