Tại một quán café cách đó không xa, trong một góc khuất thấp thoáng bóng dáng hai cô gái xinh đẹp.
- Nè, Krystal. Sulli đang cố gắng gọi hồn cái con người thơ thẫn đối diện mình trở về. Công chúa mắt cười đang ngồi trước mặt cậu đó, sao cậu dám không quan tâm hả.
- Bởi vì nữ thần xinh đẹp hơn. Krystal bỉu môi trả lời.
- Cậu, đáng chết trăm lần.
- Được rồi, được rồi, kéo tớ ra đây có chuyện gì muốn nói không phải sao? Mau lên, nếu không không kịp giờ Vic tan học mất.
- Cái tên trọng sắc khinh bạn điển hình của điển hình. Sulli vừa nói vừa liếc mắt nhìn Krystal. Ánh mắt như muốn lấy mạng cô nhưng Krystal không hề để tâm.
- Krystal, chúng ta hãy nói chuyện nghiêm túc đi. Chuyện của cậu với Victoria unnie là sao.
- Tớ thích Victoria, cậu cũng thấy đấy.
- Cậu xác định là thật lòng?
- Ừ. Tớ nghĩ vậy. Victoria bất đồng với những người khác.
- Hai người làm sao mà quen nhau?
Krystal chăm chút, tỉ mỉ kể lại chuyện lần đầu hai người gặp nhau, từng thứ một được lặp lại một cách chi tiết, như một thước phim quay chậm của hai người. Sulli im lặng nghe Krystal kể chuyện. Ánh mắt luôn lấp lánh ý cười, như trở về những ngày thơ ấu, chân thực là một Krystal ấm áp, rạng rỡ, một đứa nhóc vô tư, ngây ngô, mà đã rất lâu rồi cô mới được nhìn thấy lại. Gương mặt ngập tràn hạnh phúc.
- Tớ đã tỏ tình với chị ấy.
- Thật sao? Vậy Vic unnie trả lời sao?
Krystal nhẹ nhàng lắc đầu.
- Tớ không biết. Tớ sẽ chờ.
- Soo Jung à, tớ rất sợ.
- Cậu bị ấm đầu à, tớ mới là người tỏ tình. Cậu sợ gì.
- Victoria unnie có thể sẽ không thích cậu thì sao. Chị ấy vừa xinh đẹp, tốt tính lại học giỏi như vậy nhất định không bị vẻ bề ngoài của cậu hấp dẫn. Với lại cậu cũng vốn nổi tiếng chả tốt lành gì.
Krystal trừng mắt cảnh cáo nhìn Sulli
- Tớ biết, cho nên cậu không thấy tớ đang thay đổi tích cực hơn sao.
- Ờ, cũng không tích cực lắm, vẫn nhỏ nhen, ích kỉ, trẻ con... Còn nhiều lắm cậu muốn nghe không. Victoria unnie thực đáng thương khi gặp phải kẻ như cậu.
- Choi Sulli, cậu muốn chết hả? Tớ mới là bạn thân cậu đấy. Chỉ mới chào hỏi đơn giản mà cánh tay nhanh như vậy đã chỉa ra ngoài.
- Cậu là đang soi gương nói mình đó hả Soo Jung.
- Cậu, chán sống. Krystal đứng dậy, bổ nhào vào người Sulli đánh không ngừng.
- Soo Jung, không đùa nữa, tớ thật sự sợ cậu sẽ bị tổn thương.
- Sulli, đừng lo lắng. Vic có thể chưa đồng ý nhưng chị ấy không bài xích tớ như vậy chứng tỏ chị ấy không ghét tớ, không ghét tình cảm này. Tớ lần này sẽ toàn tâm toàn ý thích một người, vì người đó mà thay đổi. Tớ tin chỉ cần thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
Fiksi PenggemarJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal