Hôm nay, Krystal và Victoria cùng nhau đồng loạt xuất hiện tại phòng làm việc của Jessica.
- Unnie, có sai sót gì không? Krystal hỏi.
- Tất cả đều ổn.
- Vậy khi nào chúng ta có thể bắt đầu?
- Sẽ có cuộc họp thông báo với mọi người, sau đó có thể tiến hành. Hai người cứ chuẩn bị sẵn sàng. Jessica cười nói.
- Victoria, cậu thấy sao?
- Ừ. Tớ và Krystal có bàn qua rồi. Vấn đề là liệu có thể thuyết phục được đối tác hay không thôi?
- Đúng vậy. Đây là vấn đề mấu chốt trong kế hoạch lần này. Jessica lo lắng nói.
- Tớ và Krystal cũng đang tìm kiếm sự thay thế phòng trường hợp không khả quan cho nên đừng lo lắng quá.
- Đúng rồi. Tớ nghĩ chúng ta cần có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Victoria tiếp tục nói.
- Krystal, em chuẩn bị sao rồi?
- Em đang thuyết phục một vài người đều rất chuyên nghiệp, nhưng mà có lẽ vẫn cần thêm.
- Tớ cũng có một vài người. Để tớ thử xem.
- Ừ. Cứ vậy đi, mọi người vất vả rồi.
- Vậy tớ đi trước. Victoria rời phòng, để lại Jessica và Krystal.
- Đừng áp lực quá. Jessica trấn an Krystal.
- Em biết mà.
- Vẫn còn gì lo lắng sao?
- Về chuyện thiếu người thiết kế thôi.
- Chuyện này cứ từ từ thôi, có gì khó khăn đừng cố gắng giải quyết một mình, Victoria có thể giúp em.
Krystal cười nói với Jessica "Em biết rồi mà."
Krystal có một số việc muốn tìm Victoria bàn bạc nên đến thẳng phòng làm việc của Victoria.
- Ai vậy?
- Tôi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự sắp đặt của ông trời ( KRYTORIA ) DROP!
FanficJung Soo Jung x Song Qian Victoria x Krystal