"I'm not gonna take you here,bulong nito sa gitna ng aming halikan.Naramdaman ko ang aking pag-angat mula sa kanyang kandungan.His carrying me like a bridal style.Nakakapit ako sa kanyang batok,habang nakasubsob ang aking mukha sa kanyang dibdib.Ramdam ko ang aking pamamasa sa aking gitna at pag-iinit ng aking katawan.Ganyan ang epekto pag magkalapat ang aming katawan ni Red.
Dinala nya ako sa aking kwarto,naramdaman ko ang dahan-dahan ng paglapat ng aking likod sa malambot na kama.Dumagan sya sa akin,malaki ang katawan ni Red,nakatuko ang dalawa nyang siko sa magkabila kung gilid,kaya hindi ko ramdam ang bigat nito.
Magkapantay ang aking mukha,nakatitig sya sa akin,ramdam ko ang hangin ng kanyang amoy alak na hininga sa aking mukha.Malagkit ang mga titig nya sa akin.Hinawakan nya ang aking mukha ng isa nyang kamay."You're so beautiful wife,he planted kisses all over my face.
"Wife,do you trust me?tanong nito.Nakatitig ako sa kanyang berdeng mata,at tumango,Yes,Red i trust you,bulong ko sa kanya.Hinmas-himas ng kanyang hinlalaki ang aking pisngi."No matter what happened,keep your trust on me,okay wife?saad nito.Nakakunot ang aking noong nakatitig parin sa kanya,I will,Why you keep asking that?May problema ba?balik tanong ko sa kanya."Nothing wife,nothing.
Biglang bumaba ang mukha nito sa akin,ramdam ko ang paglapat ng malambot nyang labi sa akin.Nagsimula sa marahan na halik hanggang sa naging maalab at malalim.Napaungol ako sa sarap nito.
Napadako ang kanyang kamay sa aking dibdib,hinimas-himas nya ito.Hindi hadlang ang damit na aking suot,ramdam ko ang pag-iinit ng aking katawan,bumaba ang halik nito sa aking leeg,hinahalikan,dinidilaan at sinispsip nito ang aking leeg,mag-iiwan pa talaga ng marka sa akin.Napakagat ako ng aking labi,at napahigpit ang aking hawak sa kanyang braso.
"Let me do this wife,and he started pulling up my t-shirt hanggang sa nahubad nya na ito.Hindi ko alam kung paano nya natanggal ang aking bra ng ganon kabilis,naramdam ko nalang na hubad na ang aking pang-itaas.
"Bumaba ang kamay nito sa aking short at marahang binaba at hinagis sa sahig ng matanggal na ito.Namumula ang aking mukha sa hiya,ito ang kauna-unahang lalaki na nakakita ng aking kahubaran.Nakita ko ang paghaggod ng kanyang mata sa aking buong katawan.
"You have a perfectly sexy body wife,buong paghangang saad nito.Na lalong ikinapula ng aking mukha."I saw him smirk,ng tumitig sa akin."I'm your husband wife,you have nothing to be ashamed of,pilyong saad nito."Ang sarap naman pakinggan ng sinabi nyang his my husband.
Sinunggaban nya uli ng halik ang aking labi.Malalim at mapusok ang halik nito.Buong mukha nya akong hinalikan ng unti-unting bumaba ang halik nito sa aking leeg,'Red,ungol ko sa kanyang pangalan,dalang-dala na ako sa init ng aking katawan.
Biglang sinakop ng kanyang labi ang aking dibdib,habang ang isang kamay ay humihimas sa kabila.Lumabas na ang mahinang ungol sa aking labi.'Red,please,at napakagat labi ako,i can fell my wetness between my thighs.
"Yes,wife paungol nyang sabi habang palipat-lipat nyang hinahalikan ang dalawa kung dibdib,napasigaw pa ako ng ginagat nya sa sobrang gigil ang aking utong."You have a beautiful,perfect size of breast that really fits on my hands wife,puri nito.
Bumaba ang kanyang kamay sa gitna ng aking hita ,napaungol ako ng malakas ng humaplos ang kamay nito sa aking hiyas."You're so wet wife,habang pinapaikot ang kamay nito sa aking hiyas,at hinipo bawat parte ng aking gitna.Kagat labi akong napaungo habang pabali-baling ang aking ulo sa sobrang sarap ng ginagawa nito.
"Muling bumaba ang kanyang labi sa aking puson,bawat madaanan ng labi nito ay kanyang hinahalikan.Napahawak ako ng mahigpit sa kanyang buhok ng maramdaman ko ang mainit na hininga nito sa aking gitna."Buong paghanga siyang nakatingin sa aking,pagkababae."Very pinkish and smooth,well shave wife,very beautiful.Well shave,baby,dagdag nito.
BINABASA MO ANG
When She's Gone (BILLIONAIRES SERIES 2)
عاطفيةYou can't blame someone for walking away,if you didn't do anything to make them stay!.Red Stewart