Ramdam ko ang mainit na sikat ng araw mula sa bintana na medyo nakabukas ang kurtina.Minulat ko ang aking mata,tiningnan ko kung nandito pa si Red,wala na sya sa aking tabi.Masakit ang aking ulo lalo na ang aking katawan at sa gitna ng aking hita.Bumangon ako habang hinihilot ang aking ulo.Tiningnan ko ang oras alas-otso na ng umaga.Parang binibiyak ang aking ulo,siguro dahil sa marami akong nainom kagabi.
Bumukas ang pintuan,pumasok si Red bitbit ang isang tray na may pagkain."Goodmorning wife,breakfast in bed,masayang bati nito sa akin,Nakikita ko ang saya sa kanyang mukha.
"Goodmorning hubby,balik bati ko sa kanya."Binaba nya ang tray nya na dala at lumapit sa akin sabay halik,Hangover,sabi nito,nakita nya kasi napapangiwi ako sa sakit ng aking ulo."tumango ako,Yes babe,ah ayaw ko ng uminom ng marami talaga sa susunod,mariin kung sabi.
"Lets eat first,inom ka ng gamot pagkatapos,as usual marami naman syang niluto.Naglalaway akong nakatingin sa tray na dala nito,ang bango-bango at mukhang masasarap.May fried egg,hotdog,bacon,pancake,may friedrice din,toasted bread,fresh orange juice,umuusok na kape at tubig katabi nito ang gamot.
Naka indian sit kami na magkaharap,gamit ang aking kamay kumuha ako ng hotdog ang kinagat,ang sarap,sabi ko agad,tsss rinig kung mula kay Red,mas di hamak na masarap naman ang hotdog ko diyan diba wife?tanong nito na nakangiti.Nabulunan ako sa sinabi nito,Shit wife dahan-dahan naman sa pagkain pasaring nito sabay abot sa aking ng tubig.Nilagok ko agad ito,tiningnan ko sya ng masama sabay hampas sa kanyang braso,ang aga-aga bastos ng bunganga mo,sigaw ko sa kanya.
"I'm just asking wife wala namang masama sa tanong ko ah,pagtatanggol nito sa sarili.Dinig ko pa ang mahina nyang pagbulong,parang bata ang unggoy na to.Panay subo nya sa akin,iisang plato lang ang aming ginamit.Nang matapos kami pinainom nya sa akin ang gamot sa sakit ng ulo.
Binaba nya ang aming pinagkainan sa kusina.Ako naman pumasok na sa banyo at naligo.Pakanta-kanta pa ako sa ilalim ng shower.Halos mapatalon ako sa gulat ng may yumakap sa aking likod.What the fuck babe,papatayin mo ba ako sa nerbiyos,sigaw ko sa kanya."Its your fault wife,you leave the door open.Umuusok ang ilong kung nakapaweywang na humarap sa kanya."So ako ang may kasalanan ha?galit kung tanong sa kanya.
"Yes wife kaya sa susunod pag ako kasama mo always lock the door kasi alam mo na kung ano mangyayari sayo.Tang*na Red,im still sore down there,ni hindi mo ako tinantanan kagabi."Wife i cannot resist you,i've told you already,you are my drugs,im so addicted to you,and nobody could stop me from wanting you.
"I rolled my eyes,and hit his arm on my waist.Ang libog mo kamu may pa drugs at addiction kapang nalalaman,libog yan babe,libog.Tumawa ito sa akin,ikaw ang bahala baby,kung ano ang tawag mo dito.
"Walang sabi-sabing sinakop nya ang aking labi at hinalikan ng mapusok.Napaungol ako sa bawat hagod ng kanyang dila sa aking labi.Pinaikot ko ang dalawa kung braso sa kanyang sintedo.
He pinned on the wall of the shower,habang magkahogpong ang aming labi,bumaba ang kanyang halik sa aking leeg,dinidilaan at sinisipsip nya bawat madaanan ng kanyang dila.Napakapit ako sa kanyang braso ng mahigpit at malakas na ungol ang lumabas sa aking labi ng bigla nyang pinasok ang dalawang daliri nito sa gitna ng aking hita.
Bilis ng aking paghinga sa ginagawa ni Red,"Do you like it wife,tanong nito sa gitna ng mabilis na pag pasok labas ng kanyang daliri sa aking butas.Napakagat labi akong,pabali-baling ang aking ulo sa kiliti at sarap ng daliri nito."Faster babe,faster,paungol na lumabas sa aking labi.
"As you wish wife,at mas lalong bumilis ang galaw ng kanyang daliri sa aking loob.Sinakop nadin ng kanyang labi ang aking dibdib,buong pagnanasa nya itong sinisipsip at kinagat-kagat ang aking utong,'ahhhhh shit Red,fuck ,oh my god,hindi ko mapigiling mapaungol ng malakas.Pinagpapawisan ako at hinihingal sa kanyang ginagawa."Ramdam ko ang matigas na tayung-tayo na sandata nito na tumutusok sa aking tiyan.Handang sumabak sa gyera anumang oras ang sa gitna ng kanyang hita.
BINABASA MO ANG
When She's Gone (BILLIONAIRES SERIES 2)
RomanceYou can't blame someone for walking away,if you didn't do anything to make them stay!.Red Stewart