KABANATA-42 SPG-WAKAS

729 19 1
                                    

"Eight months na ang tiyan ko,sobrang lumubo talaga ang aking tiyan,akala nga namin kambal ito sa sobrang laki.Red was very happy ng malaman niya ang gender ng aming anak,its a baby girl,kaya sobrang alaga nito sa akin."Hindi pa lumalabas ang prinsesa namin pero spoiled na siya ng kanyang daddy at kuya.

''Everything is set,our princess room na si Red talaga ang nag-ayos,painted in pink wall,napuno din ito ng laruan from our friends,and especially from his parents na sobrang excited na lumabas ang aming Prinsesa.Mga damit na walang ng paglalagyan sa sobrang dami.

"Ngayong malapit na akong manganak hindi na masyadong masilan ang craving ko sa foods,but craving for my husband yes,im craving for sex,na gustong-gusto din ng aking asawa.Kung dati siya ang gumagawa ng first move,ngayon naman kabaliktaran,ako na ang gumagapang sa kanya.

"Like,right now nagising akong nag-iinit ang aking katawan.Im staring at my husband in his deep sleep,i need to satisfied my needs now,and i need him inside me.I take a deepbreath at dahan-dahang gumapang palapit sa aking asawa.Nakatihaya ito habang nakapatong ang braso sa kanyang noo.My dirty eyes focus on his bulge between his thighs."My god,i want to touch it,i want to lick it,i want it in my mouth. My husband size is extra-ordinary,his huge,a beast cock.

"Im feeling wet down there,just staring at his bulge heating up my body to the highest level.Nang tumapat ako sa kanya,i slowly touch his shaft and started stroking my hands up and down .His still in deep sleep but i heard his soft  moan ng hinawakan ko ang kanyang sandata.

"I can't control my self anymore,i pull down his boxer just enough to see his sleeping cock.I slide my hands on it and started stroking it up and down,from the low speed.I spread his leg more and settled my self in between of it,for better access of his shaft.My speed is getting high of stroking it,until i feel his hardness.Tayong-tayo na ito at sobrang tigas,kasabay nito ang pag-igting din mga kaugatan sa kanyang sandata.

"I put his cock in my mouth and start licking it,i kiss the tip of it.I lick from his balls to the tip and spin my tongue around it.I suck it like im sucking a popcicle.Dalawang kamay ko na ang nagmamasahe pababa pataas sa kanyang alaga.Palitan kung dinidilaan ang dalawa niyang bola at sinisipsip.Pinasok ko ang kanyang sandata sa aking bibig,sabog na ang aking buhok habang nakayuko sa kanyang gitna.

"Umungol ng malakas si Red ng maramdaman nito ang aking ginagawa at biglang napadilat ang mata.

"What the....ohhhh malakas na ungol nito,shit,fuck baby, mas lalo kung binaon sa aking lalamunan ang kanyang alaga,na ikinapikit niya habang kagat labing umuungol.Mahigpit din siyang kumapit sa kanyang unan.

"I stop for a while at tumingin sa kanya,im sorry hubby my hormones craving fo this,sabi ko sa kanya at pinagpatuloy ang aking ginawa.

"Fuck baby you mouth so fucking good,more deep baby ahhhh,my god baby,faster utos niya sa akin,habang pinapaangat ang kanyang pwetan para salubungin ang bawat pag baon ko sa aking bibig.

"Naluluha na ang aking mata sa sobrang pagbaon nito na umaabot na sa aking lalamunan,his cum started to show.'So fucking good baby,ang sarap talaga tang*na,nanginginig na ang mga binti nito sa pagsamba ko sa kanyang sandata.

"Im cumming wife faster,ahhhh,napakapit na siya sa aking buhok,ilang pasok pa sa aking bibig at sumabog ang kanyang katas,wala akong sinayang na kahit isang patak,i swallowed,everything.Ang munting katas na dumaloy pababa sa kanyang dalawang bola ay aking dinilaan.

"Nanghihina habang hinihingal ang aking asawa na nakatingin sa akin.'That's only my appetizer babe,i want my main course now,mabilis kong hinubad ang aking damit,kasunod ng aking underwear."Let me pleasure you tonight hubby,mapanukso kong sabi sa kanya,habang kagat ang aking labing nakatitig sa kanya.

When She's Gone (BILLIONAIRES SERIES 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon