Pagkatapos magkahiwalay ng aming labi,tumayo ako at niyaya siyang maligo sa swimming pool.He enterwined our hand at tinahak namin papunta sa pool.Nauna na akong lumusong,nagpaalam si Red sa akin na kukuha lang ng inumin namin at makakain.Naaliw ako sa kakalangoy pabalik-balik,ilang lapse ang aking nilangoy.
Napasulyap ako sa aking napakagwapong asawa,papalapit siya sa table malapit sa pool,bibit nito ang tray na may can ng beer,tubig at ngatngatin.Nang mailapag nya na ito lumapit sya sa akin bitbit ang isang roba.
"Wife,ahon ka muna lets have some drink,sabi nito.Lumangoy ako palapit sa kanyang kinatatayuan.Inabot nya ang aking kamay at sinuot sa akin ang roba."Let me know if you are cold,sabi nito,habang naglalakad kami palapit sa mesa.
Im sitting on the wood swimming pool deck chair,habang si Red ay binubuksan ang beer na aming iinumin.Inaabot nya sa akin ang isang can,sabay upo sa aking tabi.Cheers wife,sabi nito bago nilagok ang kanyang beer.Uminom nadin ako,ramdam ko ang lamig nito sa aking lalamunan.
"You really love swimming wife,he ask me with a smile crossed on his face."Yes babe,my parents always bring me to the beach,when i was young.Usually during weekends our family time,i always requested to my parents to swim,if not in pool sa beach ako dinadala ni mommy at daddy.Napawi ang sigla ng aking boses ng maalala ko na naman ang aking magulang.
"Bigla akong natahimik,malungkot akong napayuko.'Kinuha ni Red ang aking kamay at hinila paupo sa kanyang kandungan."Don't be sad wife,everything happened for a reason.Hinahaplos ng kanyang kamay ang aking mukha.Nakatitig sya sa aking mata.Always remember im just here for you,your not alone baby.
Nakikita mo ang mga bituin na yan sa langit,sabay tingala nito sa taas,sumunod din ako sa kanyang ginawa,Pinagmamasdan namin ang napakaraming bituin.Isipin mo isa sa mga bituin na yan ang mother mo,she's watching you,kumikislap sya kung gabi para iparamdam sa iyo na nandiyan lang sya nakamasid at nagbabantay sayo.
I cannot control my emotion at all,napahagulgol na ako,i love my mom so much,everytime na maalala ko sya hindi ko maiwasang hindi iiyak.Sana kung buhay pa siya,sana lagi ko syang kayakap at katabi.Red is rubbing gently my back to comfort me.He wife my tears with his thumb,please stop crying wife,i hate watching you crying,i know how you felt,but wala na tayong magagawa.Niyakap nya ako ng mahigpit,im here for you baby,im not gonna leave you,pang-aalo nito sa akin.
Umayos ako ng upo sa kanyang kandungan,cheers my handsome hubby,bago ko lumagok sa aking beer.Naparami kami ng kwentuhan ni Red hindi ko na napansin naparami na din ang aking iniinom.
Ang init,sabay hubad ko ng aking roba,nakarami kana kasi ng inom.Umiiling na tinulungan ako ni Red na tanggalin ang aking suot.My kabaliwang pumasok sa aking isip,tinulak ko si Red pahiga sa wood deck chair,What are you doing wife?nagulat sya sa aking ginawa.Kagat labing lumapit ako sa kanya sabay haplos ng kanyang hita.I'm drunk pero alam ko ang ginagawa ko.
"Hubby,sa nakakaakit kong boses na tawag sa kanya,habang panay himas ko mula sa kanyang binti hanggang sa napadako ang aking kamay sa kanyang bukol sa gitna ng hita.Babe,namamaos kung tawag uli sa kanya,let me be your host tonight,let me pleasure you my hubby,sabay himas ng gitna nito.
"Fuck wife pagmumura nito,kitang-kita ko ang pagpikit ng mata nito at pagkagat ng labi.Dahan-dahan kong hinubad ang suot nitong swimming short.Puno ng pagnanasa akong nakatitig sa matigas at nakatayo nitong alaga."Don't move babe,let me do the work.
"I started kissing his lips torridly,sabay kaming umuungol sa aming maalab na halikan.I can feel his hardness poking on my stomach.Then i slowly lowered my kiss to his neck,i suck and lick his neck,im sure i leave a mark on it.Pinababa ko hanggang sa kanyang puson ang aking halik.Until my lips reach the target.
BINABASA MO ANG
When She's Gone (BILLIONAIRES SERIES 2)
Roman d'amourYou can't blame someone for walking away,if you didn't do anything to make them stay!.Red Stewart