Laville bị lôi đi, cậu biết bản thân không thể phản kháng cũng không thể kêu cứu ai. Đây là địa bàn của chúng, một khi phản kháng thì cho dù có là omega trội cũng không thể chắc chắn ở đây không có alpha mà nếu chúng biết cậu là omega thì... nghĩ tới đây, Laville lạnh hết sống lưng( bé nó không biết là do ba mẹ sợ cậu ngây thơ sẽ nói chuyện mình là omega hoàng tộc cho mọi người nha ). Cậu nhận ra người này, là người đã đánh ngất cậu lúc đó mặc dù trông hắn rất đáng sợ nhưng hắn nắm lấy tay cậu rất dịu dàng, chắc là do lúc đó có camera nên hắn ko dám hành động lộ liễu.
Hắn đưa Laville vào một căn phòng sau đó đưa cho cậu một bộ quần áo giống như bị cố tình làm bẩn sau đó không nói gì nhiều liền đi ra ngoài. Laville nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ đẹp đẽ trên cơ thể rồi thay bộ đồ đó vào. Khoảng 5 phút sau cậu nghe thấy tiếng gõ cửa, biết là người đó cậu khẽ nói:
- Anh có thể vào được rồi!
Người đó tiến vào nắm chặt lấy tay cậu dặn dò :
- Nghe này, cho dù là ai nhóc cũng không được nói mình là một omega biết chưa, nhất định phải nói mình là một beta, có như vậy nhóc sẽ không gặp nguy hiểm trước khi ta tìm được chủ nhân cho nhóc.
- Tại sao lại gặp nguy hiểm vậy?- Laville ngây thơ hỏi
- Đương nhiên là do nếu nhóc nói chúng sẽ làm những chuyện trái với đạo đức rồi.
- Vậy chỉ cần giữ bí mật là được.
- Được, làm tốt lắm.
Laville được người đó dẫn đi đến một nơi có những đứa trẻ giống như cậu, trắng trắng mềm mềm nhìn chỉ muốn nựng. Sau đó người đó đi đến trước mặt người áo đen. Sau đó người đó bị người áo đen siết chặt cổ, hắn nói:
- Đồ ngu, mày nghĩ rằng bọn nhóc này sẽ được sống yên ổn à, cuối cùng đều qua tay ông chủ thôi, trách thì trách mày ngây thơ cho rằng những đứa trẻ này tội nghiệp đều bị cha mẹ vứt bỏ, đều là những đứa phải chấp nhận hôn nhân chính trị à. Đúng là ngu dốt.
Dứt lời, anh ta chết ngay tại chỗ. Laville bị dọa thật rồi, cậu nghĩ rằng chúng bắt cóc đơn giản là để tống tiền nhưng không ngờ đây lại là chợ đen chuyên buôn bán nô lệ. Hắn thét lên:
- Đây là kết cục cho mấy đứa không nghe lời, láo nháo là ăn kẹo đồng á há há há.
Sau đó những đứa trẻ đều được phân phòng, mỗi phòng có 2 đứa trẻ. Rồi được ăn cỏ à nhầm rau xanh và uống vitamin mỗi ngày. 2 ngày sau, tất cả được tập trung tại một căn phòng và được dạy cách quyến rũ đàn ông. Dần dần, bọn trẻ cũng bị nhiễm cái tư tưởng đặt alpha lên đầu còn Laville dù không bị ảnh hưởng mấy cũng dần trở nên vô hồn...
Cuối cùng, "hắn" cũng lộ mặt, vẻ mặt nhìn những đứa trẻ còn chưa 10 tuổi bằng một ánh mắt thèm thuồng. Sau đó mỗi đứa trẻ đều nhận được một tờ giấy ghi yes, no hiểu nôm na là trong 15 đứa trẻ chỉ có một đứa trẻ may mắn thoát nạn. Laville may mắn nhận được tờ giấy ghi no còn những đứa trẻ khác đồng loạt bị đưa vào một căn phòng khác. Hắn tsch một tiếng rồi cậu được đưa đến một nơi khác và được tự tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc đẹp. Trong thời gian đó, cậu không ngừng suy nghĩ những đứa trẻ kia sao rồi, đã chết hay chưa. Nhìn thấy vẻ mặt đó của cậu, tên trông chừng bịt mắt cậu lại rồi cho vào lồng, hắn nói:
- Bọn chúng không chết cũng bị tàn tật thôi, mày biết bọn chúng bị sao không? Ông chủ của bọn tao đã cưỡng hiếp chúng đấy, có khi chết hết cả lũ rồi. Mày bị đem đi đấu giá, ông chủ của tao cũng xuất hiện đấy, nếu mày may mắn gặp được người khác chắc gì đã may mắn gặp được người tốt sẽ không lợi dụng mày?
Laville sợ rồi, chỉ có thể hi vọng ai đó sẽ có thể cứu lấy cậu. Sau cả dàn con số được " lên sàn ", cậu nhận ra tên yêu râu xanh đó chỉ chọn những đứa trẻ dưới 18t, lẽ nào đến cậu hắn cũng sẽ đấu giá thành công rồi làm gì đó thì sao, nghĩ thôi cũng đã rùng mình rồi. Cái gì đến cũng phải đến, cuối cùng cũng đã đến số của Laville, cậu được đưa lên lập tức thu hút tất cả ánh nhìn. Bộ đồ mặc trên người là bộ kín đáo nhất chỉ để lộ gương mặt mà đã nháo nhào hết lên rồi. Giá khởi điểm của cậu là 10000 đồng Ather ( đơn vị tiền tệ trong thế giới này nha), gấp 100 lần so với các nô lệ khác.
- 11000 đồng Ather- rất nhanh đã có người lên tiếng.
- 11000 đồng Ather? Ta ra giá 20000 đồng Ather.
- 30000 đồng Ather.
- 50000 đồng Ather.
Tên yêu râu xanh kia cũng không chịu thua, lập tức nói ra một câu khiến cả khán phòng phải sửng sốt:
- 5000000 đồng Ather.
Thôi xong, đời đến đây là hết. Lúc Laville thất vọng nhất lại có một giọng nói vang lên:
- 10000000 đồng Ather.
Tên yêu râu xanh kia lập tức cảm thấy giận dữ, tiền trước đó đều được đổ cho những đứa trẻ khác rồi, hơn nữa cái giá 10000000 đồng Ather cũng có phải ít ỏi gì, cho dù hắn có không mua những mặt hàng trước cũng không có nhiều tiền như vậy. Cứ như vậy, Laville đã bị bán cho người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!