Laville công nhận cái nhà này khá buồn cười, Bright thì dịu dàng giống mẹ, Tulen và Enzo lại khó tính và kiêu ngạo giống bố mỗi cái tính tăng động của cậu là chẳng giống ai. Nhưng nhà có bốn đứa thì nằm dưới hết cả bốn, điều này làm ông khá bực. Lúc đầu ông nghĩ chỉ gãy mỗi đứa cuối cùng do số phận đưa đẩy, nào ngờ số phận đưa đẩy cả bốn đứa. Laville sau khi biết mình bị đưa vào kế hoạch của hai tên kia thì liền giận dỗi, lúc đó cậu đã rất sợ. Nếu như mình chết, anh ấy sẽ ra sao. Như để trả thù vì anh đã làm vậy với mình, Laville nói:
- Em muốn tham gia, mọi người sẽ đi tính sổ với hắn đúng không?
- Sao em biết? - Zata bàng hoàng, anh đã cố giấu cậu chuyện đi là vì cậu vẫn luôn sợ hãi hắn- Không được, em có thể đòi hỏi bất cứ thứ gì riêng chuyện này không được.
Đây là lần đầu Zata lớn tiếng như vậy với cậu khiến Laville hơi sửng sốt. Act cool, đứng hình mất 5s. Thấy mình có chút quá đáng cộng với việc Laville đang rưng rưng nước mắt ( giả vờ đó =))))) ), Zata chỉ đành ôm cậu dỗ dành. Đi chơi với mọi người từ sáng đến tối nên Laville đã hơi mệt mỏi, cộng thêm việc Zata đang vỗ về khiến cậu suýt nữa thì ngủ gục luôn. Ba người con rể kia có vẻ khá ghen tị vì bản thân chỉ được nắm tay người thương còn thằng này đã được chit rồi.
Zata nhìn về phía bố vợ, bày tỏ suy nghĩ không muốn cho vợ đi . Nhưng bởi vì Laville đòi hỏi, ông không có cách nào để từ chối những gì cậu yêu cầu cuối cùng cũng phải đồng ý. Laville đương nhiên là vui rồi, cậu đã luôn sợ hãi hắn. Mỗi lần hắn gặp cậu đều đem theo rất nhiều quà nhưng cậu lại chẳng dám nhận lấy nó. Hắn nuông chiều cậu tới nỗi cực đoan, không ai ngoài hắn được phép đụng vào người cậu. Cậu càng phản kháng, hắn lại càng thích thú và đó cũng là lí do hắn lại đem cậu đi đấu giá, mục đích là sẽ mua cậu với giá ngất ngưởng và đối xử với cậu thật tốt. Những nô lệ khác đều dễ dàng rơi vào cái bẫy hắn đặt ra, nhưng lại không thể ngờ người mang dòng máu cao quý như cậu ngay từ khâu ban đầu của việc tẩy não đã chẳng hề bị lung lay.Ngày hôm sau, Laville mặc lên bộ đồ kia tìm đến hắn. Cậu vừa lên tiếng, hắn đã nhận ra ngay lập tức. Hắn kích động vội vàng đứng đối diện cậu.
- Em đã đi đâu, tôi tìm em lâu lắm đó.
Laville cảm thấy vô cùng kinh tởm, sởn hết cả gai ốc nhưng lỡ rồi thì phải làm cho trót.
- Hức, làm ơn hãy cứu em. Em không thể chịu đựng được những ngày tháng khổ sở như vậy được.
Hắn ta liền tức giận, mặt đen đi.
- Hắn làm gì em rồi?
- Hắn đánh em, còn mắng em nữa. Làm ơn cứu em với.
Khả năng diễn xuất của Laville quả thực rất có triển vọng để làm một diễn viên chuyên nghiệp, khuôn mặt dù bị che mất nhưng cơ thể cậu đang run lên, giọng nói như chứa đựng cả nước mắt. Hắn cầm lấy cổ tay Laville. Laville cảm thấy rùng mình, hắn ta to như con tịnh, người hắn thậm chí còn to gấp đôi Laville. Nhan sắc thì dị hợm, hơi thở lại rất hôi thối. Laville liền hối hận rồi, giá như lúc đó nên nghe theo lời Zata thì có phải đỡ ám ảnh hơn không. Còn Zata thấy hắn dám đụng vào vợ mình thì tức đến nổ đom đóm mắt. Murad giữ chặt lấy anh, ngăn không cho Zata vào đấm vỡ mồm tên khốn kia. Đám lính canh trong dinh thự cũng đã được xử đẹp sạch sẽ, chỉ cần chờ một chút nữa sẽ thành công rồi. Hắn vẽ ra một vòng tròn vẽ thêm một số biểu tượng kì dị rồi bảo cậu đứng vào trong. Sau khi Laville bước vào thì quả nhiên là dấu ấn đã biến mất. Ngay lúc hắn định chạm vào người cậu một lần nữa thì Zata đã đập vỡ cửa sổ rồi nhanh chóng kéo Laville trở lại. Ánh mắt dữ tợn đó của anh khiến hắn cảm thấy sợ hãi. Hắn định chạy đi nhưng bị Enzo kéo ngã xuống đất.
- Ngươi định đi đâu sau khi cướp em trai khỏi ta hả?
- Em .... em trai gì chứ? Có phải ngài đã nhầm rồi không?
- Không nhầm đâu, đúng là ngươi đấy. Hai người anh và ta đều mang mái tóc vàng giống cha, chỉ có em ấy là giống mẹ mà ngươi đã nhìn thấy mẹ ta bao giờ đâu nên em ấy là đứa trẻ 8 năm trước ngươi bắt đi đấy.
Hắn bị dọa sợ đến ngây người, mặt đã cắt không còn một giọt máu. Người mà hắn nuôi để lấy làm vợ hóa ra lại là con trai của một đại gia tộc như vậy ư. Hayate xuất hiện khiến hắn còn sợ hơn, gia tộc của anh luôn giữ vị trí top 2 trong giới kinh tế - chính trị, gia tộc của Nakroth lại là top 1 quân sự, còn Thorne thì trùm luật. Ai cũng biết dây dưa vào sẽ chẳng hề có lợi, nào ngờ Laville lại là người quan hệ rộng. Gia tộc? Gia tộc là gì? Chỉ cần vài câu nói đã có thể làm quen với người khác, tiếp xúc hai ngày đã xác định quan hệ bạn bè, lâu hơn nữa thì là tri kỉ luôn.
- Cứ cho là tôi nhầm đi, nếu ngài đụng vào tôi ngài nghĩ giới quý tộc sẽ bỏ qua cho ngài ư?
Hắn có vẻ khá tự hào vì hầu hết phe quý tộc đều không dám đụng đến mình. Nguồn cung ứng của cái quốc gia rộng lớn này không hẳn là do hắn làm trùm nhưng cũng được nói là khá rộng rãi. Hơn nữa hắn ta cũng là một công tước, đương nhiên bọn quý tộc sẽ chẳng dại gì mà đụng vào. Hắn hiểu rõ điều đó nhưng một nhân vật khác xuất hiện khiến nụ cười hắn tắt luôn.Đố mọi người biết đó là ai đấy? Trời ơi dạo này bài tập nhiều quá, trợ lý của tui cũng đi học nữa nên không thể ra chap đều được. Mn thông cảm nhoa.
Trời ơi nãy chưa đổi tên chương phải xóa đi đăng lại =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanficTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!