Để cho chắc thì Zata đã xin được nghỉ 7 ngày để tiện theo dõi Laville. Bởi vì là học sinh gương mẫu nên giáo viên không hỏi lí do liền đồng ý luôn. Quả nhiên đến tối thì kì phát tình lại bộc phát. Pheromone tích tụ từ tối qua đến giờ nên rất nồng nặc, mà nhiều quá lại khiến Zata cũng rơi vào kì phát tình. Trước đây bởi vì không muốn Laville bị ảnh hưởng bởi pheromone của mình nên anh sẽ tự gồng lên để nén nó lại. Bởi vậy lần này sẽ là của cả 2 năm cộng lại (chet con tui). Cả hai đều đến kì, lập tức quấn lấy nhau. Zata nhẹ nhàng chiếm lấy môi của Laville, hư hỏng hút hết mật ngọt trong miệng. Đôi tay lại không hề để yên mà sờ soạng khắp người. Phải nói con chim này nín thở tốt thật đấy, Laville sắp không thở được nữa bèn bấu chặt lấy vai anh.
Zata lại không hề nhận ra, qua 2 giây sau mới chịu buông tha cho cậu. Laville thở dốc, sau đó mắng:
- Không cho em thở luôn à!
Zata rõ ràng đã nghe nhưng lại không thèm nói gì, chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt tà dăm. Chồng ai mà đẹp vậy nè, bình thường đã đẹp lúc nwsng lên càng đẹp hơn. Laville đỏ mặt, một phần là do khuôn mặt đang nwngs lên của Zata, một phần là do có thứ cứng lên chạm vào mông cậu.
- Giúp anh một chút.
Nói rồi Zata cởi quần ra. Laville chỉ nghĩ nó ở dạng bình thường, nào ngờ nó còn to hơn cậu nghĩ. Để bảo toàn cái miệng nhỏ, Laville chỉ đành hạ giọng cầu xin:
- Chủ nhân, bây giờ em nén lại còn kịp không?
- Muộn rồi.
Nói xong thì cưỡng hôn cậu, Laville mặc dù rất ngại nhưng vẫn quyết định sẽ ngậm lấy nó. Bởi vì là lần đầu tiên làm chuyện ấy, Laville không có kinh nghiệm gì toàn để răng cứa vào khiến Zata đau đớn, gục ngã nhưng điều quan trọng nhất là Zata đã tìm thấy ... à nhầm lạc đề. Qua mấy lần làm cụt đau, cuối cùng Laville cũng thành công khiến anh pắn ra. Mà Laville cũng không để ý anh đang ra hiệu sắp pắn nên sữa chảy hết vào miệng cậu. Zata hoảng hốt vội vàng chìa tay ra để cậu nhả ra, nhưng Laville lại nuốt ngược nó vào. Nà níiiiiiii.
- Ư ... ư, vị lạ quá.
- Nên mới đưa tay ra cho em nhả vào đấy.
Zata vừa dứt lời, Laville bèn lao tới hôn lấy hôn để.
- Thế nào, ngon không? Vị của anh đấy.
- Ừ vị lạ lắm.
Bầu không khí càng ngày càng ám muội, Zata mò đến nơi kín đáo kia dùng ngón tay khuấy đảo bên trong cậu. Mới chỉ vào được một ngón tay thôi nhưng đã đủ để Zata cảm nhận được bên trong nóng thế nào, căng chặt đến bao nhiêu. Nếu cứ thế này thì làm sao thứ to lớn kia có thể vào được. Zata đẩy nhanh tốc độ khiến Laville rên lên không ngừng. Chợt cậu không rên nữa, cả cơ thể cứng đờ rồi run lên bần bật, đôi tay run rẩy cầm lấy tay anh:
- Dừng .... dừng lại ... đi. Cảm giác... haaa ... lạ quá.
Zata chắc chắn mình đã gần chạm đến điểm G của cậu rồi, ngón tay nhích thêm một chút, hoàn toàn chạm tới điểm G. Laville rên lên một tiếng rồi bắn ra, gương mặt này quả thật là dâm đãng quá.
- Cho vào đi.
- Em chắc chứ?
Laville do dự một hồi, mặc dù to nhưng Laville vẫn cho anh tiến vào. Mới vào chưa được một nửa mà Laville đã có cảm giác người cậu sắp nứt toạc ra rồi.
- Thả lỏng nào, em kẹp đứt nó mất.
- Ư ... hức, hức. Anh rút ra đi, đau quá.
Mặt Laville giờ đã cắt không còn một giọt máu, cả người nóng run lên anh đã thề sẽ không để cậu chịu đau đớn nữa nhưng cái này khác mà:))))). Thà đau trong thoáng chốc còn hơn đau lâu dài. Anh cầm lấy eo cậu, thô bạo nhấn xuống. Sự việc đến quá bất ngờ, Laville bắn ra.
- Em xem, rõ ràng nói là đau nhưng không phải em vẫn bắn ra không ngừng sao?
Laville bị trêu đến không biết nói gì, mọi khi đều là cậu trêu anh nhưng lúc trên giường thì ngược lại. Thấy Laville không nói gì, Zata tiếp tục thúc mạnh khiến Laville vừa mệt vừa sướng.
- Dừng ... haa, em vừa mới .... bắn.
- Không đấy, hôm nay không ai cứu được em đâu.
Zata nhấc bổng cậu lên khiến thứ đó càng tiến sâu hơn, cằm của anh đặt trên vai cậu. A, thơm quá thơm hơn nhiều so với mùi hương mà anh đã từng vô tình ngửi được trước kia. Zata đột nhiên dừng lại khiến Laville rất khó hiểu (đang nwngs làm gì vậy). Một mùi xộc thẳng vào mũi Laville khiến cậu giật bắn mình, cả người run rẩy tiết ra nhiều pheromone hơn. Từ lúc hôn môi đến giờ, Zata vẫn chưa tiết ra pheromone, nói đúng hơn là anh đã kiềm chế nó lại vì dù sao nó cũng không tốt lắm vì lỡ đâu cậu không ngửi được thì sao. Người trong lòng anh lại có thể ngửi được nó. Laville bị hương thơm làm cho không còn tỉnh táo nữa. Thấy cậu như vậy, Zata rất vui thì ra lí do hôm đó anh đột nhiên lại đến nơi buôn bán nô lệ là do pheromone mách bảo. May mà có nó, không thì tí là mất vợ. Zata sờ ngực cậu, cắn lấy cắn để phần thân dưới tiếp tục đâm sâu. Khoái cảm từ cả hai nơi truyền đến khiến Laville chỉ biết rên lên vì sướng........
Bây giờ đã là lần thứ mấy rồi nhỉ, bên trong cậu sớm đã đầy đến không thể bắn vào được nữa. Nhưng kì phát tình hai năm của Zata vẫn chưa buông tha cho cậu. Hai người làm đến gần sáng thì Laville ngất lịm đi, để mặc cho Zata đang cương cứng. Zata bất lực cũng chỉ đành giải quyết nốt rồi ôm vợ đi ngủ. Thực ra kì phát tình của anh sớm đã không còn khống chế anh nữa, nhưng chỉ đơn giản là t nwngs nên t chit vợ t thôi.Chờ lâu không nè, xong sớm rồi nhưng không đăng đó. Hihi.

Con trai sắp ra skin mà tôi lại

Fuba nào cần không thì bao nuôi em đi nè, hứa sẽ ngoannnnnn

BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!