Lý do Zata không cho Laville làm nhân chứng cũng rất đơn giản, Laville từ lúc còn chưa hiểu chuyện đã bị bắt đi, là anh không tiếc tiền đoạt cậu về dù lúc đó gia tộc anh vẫn còn khó khăn. Là cậu giúp anh xử lý chuyện của gia tộc, là cậu giúp anh tìm lại được nụ cười cũng chính là cậu đã đem lại cho anh tình người. Trước khi có cậu, anh đã từng nghĩ rằng cả đời này anh sẽ chẳng thể yêu ai được nữa. Cha anh bị ma thuật hắc ám điều khiển khiến gia tộc suýt bị phế truất, bản thân còn bị ép gả cho một người mà đến tên còn không biết. Sau khi cậu mất tích cứ ngỡ rằng anh sẽ được tự do nhưng thậm chí còn được để mắt nhiều hơn, bản thân anh cũng vì vậy mà nảy sinh ác cảm với gia tộc của vợ. Anh từ chối nhận mọi nguồn tiền mà họ trợ cấp cho mình với lý do anh vẫn có thể xoay sở. Mà mục đích Zata chấp nhận hôn ước là vì danh tiếng. Đúng, mục đích của anh không phải tiền bạc mà là địa vị. Dù sao người anh kết hôn cùng là quý tộc có cấp bậc cao nhất mà, anh sẽ lợi dụng điều đó triệt để. Anh đã định cả đời sẽ lợi dụng người khác như thế. Nhưng vào ngày đó 2 năm sau, Zata lúc đó đột nhiên nhận được cơn đau từ tim truyền lại trong lòng dâng lên một thứ cảm xúc khó tả. Là đau đớn, lo lắng hay gì đây. Eq của Zata không cao lắm, nhưng có một giọng nói, nói rằng hôm nay anh buộc phải đi. Khi mở mắt ra lần nữa, anh đã vô thức đến thương hội đó. Cho đến khi cậu lên sàn đấu giá, Zata biết chắc chắn anh phải mua được cậu nếu không cả đời này anh nhất định sẽ hối hận. Laville lúc đó vẫn sợ người, nhưng để an ủi cậu Zata nói nhiều rất nhiều, anh chưa từng nói nhiều như vậy từ khi sinh ra đến giờ. Bây giờ cậu đã hoàn toàn là của anh rồi, nên dù có mất cái mạng này anh nhất định sẽ bảo vệ cậu đến cùng. Sau đó Zata đưa Laville trở về nhà mẹ đẻ.
- Em ở đây nhé, anh có chút việc.
- Có lâu hông?
- Không, đến trưa sẽ đón em về.
- Vậy anh nhanh lên đấy.
- Ừm.
Anh hôn lên trán cậu, sau đó mới lưu luyến mà bay về hướng lâu đài, 15 năm trước anh đã từng ở đây. Phụ thân bị ma thuật hắc ám điều khiển dẫn đến hôn mê, anh là đứa con duy nhất của ông. Từ đó mọi việc lớn nhỏ trong gia tộc đều đến tay anh. Mặc dù khi anh đi học ông vẫn sẽ giải quyết công việc nhưng luôn bị xích lại như một con thú vậy, đều là hiệp sĩ canh và người trong gia tộc xử lý giúp. Anh cũng từ đó luôn căm ghét hoàng gia. Anh nhờ cậu giúp đỡ vốn chỉ để lợi dụng danh tiếng của hoàng tộc để chiến thắng. Mặc dù anh có thể ra lệnh cho hắn nhận tội nhưng điều đó là phạm pháp. Khi thấy anh, Eland'oor liền mời anh ngồi xuống.
- Hôm qua cậu làm gì tên đó thế?
- Cho hắn hít tí pheromone thôi.
- Nếu hắn chết thì sao?
- Đó là điều cậu à không hoàng gia luôn mong muốn còn gì.
- Bị phát hiện mất rồi. Zata, tôi nghĩ năm đó cha cậu bị mất khống chế là do ma thuật đen gây ra chứ không phải ma thuật hắc ám.
- Hả?
Quả thật nghe ma thuật hắc ám và ma thuật đen sẽ khiến người khác nhầm lẫn tính giống và khác nhau. Nhưng ma thuật đen là thứ ma thuật tác động đến cả người điều khiển lẫn người bị nguyền rủa còn ma thuật hắc ám chỉ là lâu ngày tích tụ sau đó tác động đến tinh thần làm bộc phát stress dẫn đến làm hại người khác thậm chí ảnh hưởng đến chính mình.
- Sao cậu lại nghĩ vậy?
- Không lý nào cha cậu bị ma thuật hắc ám điều khiển được, ông ấy là một người xuất sắc. Hơn nữa sau khi quan sát từ sau khi ông ấy bộc phát sức mạnh đến nay chưa từng có thêm lần nào nữa.
- Nên cậu nghĩ ai làm?
- Đương nhiên là kẻ đã định bắt vợ cậu rồi.
Zata vờ như bình tĩnh, trong thâm tâm anh vẫn luôn muốn bóp chết cái tên súc sinh này.
- Cậu định xử lý hắn thế nào?
- Cậu muốn sao, tôi có thể giúp cậu giết hắn.
Thấy Zata im lặng, Eland'oor nói tiếp.
- Nếu do dự cậu có thể hỏi trực tiếp nạn nhân.
Zata biết Eland'oor đang nhắc đến ai.
- Không, tôi sẽ không hỏi. Hắn đã quá ám ảnh em ấy rồi.
- Tôi hiểu cảm giác của cậu, nhưng cậu cũng đừng vì vậy mà bao bọc Laville quá nhiều. Cậu ấy cũng đã 18 tuổi, đã tự quyết định được rồi.
- Cậu không hiểu đâu, nói chung thì đưa tôi gặp hắn đi.
- Haiz, hết nói nổi cậu cẩn thận có ngày cậu chiều hư cậu ấy đấy.
- Biết rồi, nói lắm thế.
Lần đầu gặp lại người dày vò vợ mình, Zata vẫn giữ bình tĩnh nhưng hắn thì không.
- Có hoàng tử ở đây, ngươi nghĩ ta dám manh động sao?
- Ai .. ai có thể đảm bảo hai người không giết tôi chứ?
- Giờ thì ta cần ngươi trung thực một chút, bằng không thì pheromone sẽ gấp 10 lần hôm qua.
Hắn sợ xanh mặt rồi, lập tức nói ra sự thật. Năm đó vì gia tộc của Zata vững mạnh, hắn không thể chịu được nên đã hãm hại cha anh. Sau khi hỏi xong những câu cần thiết, Zata như đã nói quay về nhà mẹ đón vợ về.Cùng lúc đó ở nhà mẹ đẻ, Laville đã chờ Zata đến mỏi mắt.
- Haiz, chán quá.
Tulen nhìn thằng em cả ngày chỉ biết đến chồng thì không khỏi ngao ngán.
- Cả ngày chỉ Zata thôi, người ta mong về nhà mẹ không được, em thì hay rồi ngược lại luôn.
- Kệ em chứ.
- Laville, đừng nằm sấp nữa em đang mang thai đấy.
Laville leo lên lưng Bright mách tội.
- Tulen mắng em kìa, mắng lại anh ấy đi Bright.
- Gì hả thằng này.
- Thôi, dừng được rồi. Em nó đang mang thai.
- Cả anh cũng theo phe nó à.
- Đâu có. Khoan vợ ơi anh xin lỗi.
Mắt thấy Tulen định bỏ đi, Murad chỉ đành hạ thấp cái tôi đi xin lỗi. Cửa mở ra, Zata bước vào phòng Laville cũng trượt từ lưng anh trai xuống mà đi với chồng. Bright chợt cảm thấy nãy bênh nó sai thật sự cứ để nó bị mắng đi đến mình là anh trai còn chưa hôn người yêu bao giờ mà.Sắp end rồi ;))) có ý tưởng thì mik vt tiếp truyện khác. Thực ra ban đầu mình không có ý định viết cha Zata bị nguyền rủa đâu, về sau ms nghĩ ra đấy
Aish chếc tịc học toán chả hiểu j :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!