Ngoại truyện 1

127 22 2
                                    

          Bởi vì chỉ số tương thích là tuyệt đối nên trong thời kì mang thai Laville cũng không có ốm nghén như những thai phụ khác, chỉ là cái bụng to này hơi phiền toái một chút. Laville không thể cúi xuống được, cũng không thể uống bia không được ăn cay luôn. Nhưng mang thai cũng tốt, lúc mang thai mới biết mình đã chọn đúng người chưa. Trong lúc mang thai, việc của Laville hàng ngày chỉ toàn là ăn và ngủ còn mọi việc trong nhà đã có chồng lo. Mặc dù là mình đã làm hết việc để vợ nghỉ ngơi còn chăm sóc chu đáo cẩn thận nhưng Zata cũng cảm thấy hơi kì lạ, bởi vì ngoại trừ cái bụng ra thì Laville chẳng to hơn ở chỗ nào cả. Anh vốn nghĩ rằng mang thai vào có thể sẽ khiến cậu béo hơn một chút, nào ngờ chỉ có bụng là càng ngày càng to chứ chân tay thì chẳng to hơn tí nào. Nhẫn nhịn như vậy đã sắp được 9 tháng, Zata muốn đưa cậu đến viện chờ ngày sinh nhưng đã là tối rồi nên anh cũng nghe theo vợ chỉ đành để mai vậy. Lúc này có những vị khách không mời mà đến, chính là bố chồng và cả nhà mẹ đẻ. Mọi người mang theo rất nhiều trái cây, còn có một chút quà tặng cho đứa con trong bụng cậu. Zata đành đi pha gì đó uống để Laville tiếp khách. Đột nhiên Laville lại đứng lên, cậu định làm thay Zata nên đã đuổi anh ra với mọi người. Đến lúc bê lên rồi Laville lại cảm nhận một cơn đau từ bụng truyền đến, cùng với đó là những vệt nước dài chảy xuống chân. Cậu vỡ nước ối rồi, ly thủy tinh trên tay đều rơi xuống vỡ tan tành. Zata nghe thấy tiếng vỡ nhanh chóng chạy vào, Laville mở to mắt nhìn anh, ánh mắt toát vẻ hoảng sợ, giây sau liền ngã xuống đất. Anh không quan tâm đến những mảnh vỡ mà chỉ nhanh tay bế Laville lên.
       - Gọi cấp cứu đi.- Enzo hoảng loạn nói.
       - Không cần, cậu quên tôi là gì sao?
       - Nhưng từ đây đến bệnh viện gần nhất đã là 12km rồi.
       - Chẳng sao cả, dù tôi có kiệt sức thì Laville cũng phải an toàn.
           Mặc cho đôi chân đang rỉ máu, anh vẫn giương rộng đôi cánh đưa cậu đến viện nhanh nhất có thể. Mặt Laville đã sớm trắng bệch, Zata chỉ đành dùng một chút pheromone để trấn an cậu, bởi vì dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Cuối cùng cũng thành công đưa cậu tới viện, anh hoảng loạn lập tức làm thủ tục nhập viện sau đó liền đưa Laville cho y tá. Nào ngờ y tá còn hoảng sợ hơn cả anh.
        - Nhanh lên, em ấy chuyển dạ rồi. Lập tức ph.....
        - Tiên sinh, anh bình tĩnh đã. Chân của anh...
         Zata hơi chóng mặt, lúc này anh mới nhận ra chân mình vậy mà đang rỉ máu, bác sĩ rất kinh ngạc vì mảnh vỡ đã bị đâm rất sâu vào chân anh, sau khi được lấy ra và băng bó liền được đưa vào phòng bệnh. Bác sĩ nói với anh Laville chỉ là bị động thai thôi, trong vòng 24 giờ nữa sẽ sinh.
         - Cậu muốn sinh thường hay sinh mổ?
            Zata không muốn cậu đau đương nhiên sẽ chọn sinh mổ. Laville để ý đến những dải băng ở chân anh đã lâu, đợi cho bác sĩ và y tá rời đi liền tựa đầu vào vai anh làm nũng:
        - Chân anh bị sao vậy?
          Anh hôn lên trán cậu, dịu dàng trả lời:
        - Không sao, đừng lo cho anh.
Laville biết lúc đó anh đã giẫm lên bao nhiêu mảnh vỡ để mình được an toàn, cậu vừa đau lòng lại vừa vui. Zata đưa tay cho cậu.
        - Cắn lên tay anh đi.
        - Hả, để làm gì?
        - Đừng quan tâm, em cắn cho nó rỉ máu ra đi.
          Laville mặc dù không hiểu nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo. Zata cũng làm điều tương tự với cậu. Không để cậu kịp thích nghi, vết thương đã tự khỏi đồng thời cậu cũng cảm nhận được một chút đau đớn dưới chân.
        - Nó giúp chúng ta chia sẻ nỗi đau, như vậy khi em sinh xong nỗi đau sẽ được chuyển một nửa sang cho anh.
        - Thần kì vậy sao?
        - Ừm, bởi vì là bạn đời định mệnh chúng ta đều không thể giết đối phương. Nên nếu có những hành động quá khích với đối phương, nỗi đau sẽ được chuyển một nửa cho bản thân.
         Tim Laville lại một lần nữa rung lên, Zata chắc chắn là husbando mà ai ai cũng thèm. Laville lúc này liền đem toàn bộ chuyện kiếp trước kể cho anh nghe, Zata nghe xong liền cảm thán.
       - Vậy kiếp trước của anh cũng chất lượng đấy.
       - Đương nhiên, chồng em mà.
          Zata lại rất không vui mà trả lời.
       - Không được, hắn là người của kiếp trước, kiếp này anh mới là chồng em.
         Laville bị chọc cười đến đau cả bụng, đó vốn là linh hồn của anh. Ai lại ghen với chính mình bao giờ.
      - Zata này, nếu em khó sinh thì sao?
      - Thì anh không cần con nữa.
      - Nhanh vậy đã trả lời sao?
      - Ừm, em quan trọng nhất.
        

 
Là zậy đó, mấy má chọn chồng nhớ chọn đúng giống Laville nha.
Ko thì cũng phải tìm lấy 1 thằng có 6 cái ô tô ấy, đừng lấy thằng có 6 múi.
Má nào giỏi toán chỉ tui tips học cái. Toán 10 chả hỉu mọe gì 👁️💧👄💧👁️

ZatLav: Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ