Rất nhanh bốn người đã được đưa đến hòn đảo, vì là nô lệ nên Laville không có phòng riêng mà phải ở cùng Zata. Enzo lập tức muốn giành Laville:
- Letitia, đến ở cùng anh nào.
Hayate lập tức ghen, đứng sau lưng Enzo lắc đầu liên tục. Không cần để anh nhắc nhở, Zata đương nhiên không đồng ý:
- Không được.
Enzo liền cảm thấy bất bình, hai tay cầm chặt vũ khí. Hayate cầm lấy cổ tay Enzo nhẹ nhàng nhắc nhở:
- Đây là khách sạn nếu Zata cũng bật ulti thì hai đứa lên phường mà uống trà.
Nghe đến đây, Enzo biết cũng không nên làm vậy nữa chấp nhận để Laville cho Zata. Vào đến phòng, Laville cởi hết áo choàng và mặt nạ để vào máy giặt rồi nhanh chóng lấy đồ đi tắm. Khoác cái áo choàng này mà muốn chếc luôn á, nóng muốn chếc à. Zata trong lúc đợi cậu tắm xong cũng thấy quá buồn chán mà lấy cccd của cậu ra xem. Bây giờ Laville đã 9 tuổi, lúc mua cậu về đã là tháng 12 rồi, tức là đã bị bắt đi từ tháng 7 à. Hôn thê của anh cũng bị bắt đi từ tháng 7 có khi nào là bị bắt chung không. Hôn thê của anh đến cả tên anh còn chả biết, chỉ biết rằng cậu ta là một omega hoàng tộc mà Laville chỉ là omega trội thôi nhưng sao vẫn thu hút được anh vậy.
Lẽ nào Laville thật sự là hôn thê của anh sao. Không thể nào, Laville đã nói rằng cậu bị đánh đến bầm tím từ đầu đến chân mà hôn thê của anh lại là thiếu gia nhà giàu làm sao có thể bị đánh được. Hơn nữa hôn thê của anh còn hơn Laville 2 tuổi nên sao có thể là hôn thê của anh được. Nếu giờ cậu ta được tìm thấy anh sẽ không thể kết hôn cùng Laville được nữa, mà nếu cậu ta không quay lại anh cũng không thể kết hôn cùng cậu vì địa vị. Vậy nên điều duy nhất Zata có thể làm chính là hi vọng hôn thê của anh vĩnh viễn không quay lại đồng thời phải học nhiều ma pháp nhất có thể để giải trừ đi dấu ấn nô lệ của cậu.
Mải mê suy nghĩ đến lúc Laville tắm xong rồi anh cũng không biết nên cậu từ phía sau ôm chầm lấy anh khiến anh giật mình, tinh nghịch nói:
- Chủ nhân nghĩ gì á?
Zata giật mình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại được lí trí để bước vào phòng tắm. Lúc anh bước ra đã là Laville đang trùm kín mít làm trọng tài cho Enzo và Hayate ( Laville không giỏi mấy trò hên xui nên không chơi ). Hiển nhiên hai người kia là đồng bọn nên Hayate cứ thua hết ván này đến ván nọ. Thấy Zata nên Hayate rủ chơi chung luôn sẵn tiện có đồng bọn chứ thua hoài. Nhưng chơi được hai ván thì anh bắt đầu thấy lung lay rồi, Zata đen vãi chưởng 3 ván thì hai người thua cả hai rồi còn đâu. Nên anh quyết định đã không thắng được thì mình sang team kia chơi vậy.
Ngay lúc Hayate sang team của Enzo thì Zata lại thắng. Ván thứ 3, thứ 4 đều thắng. Lúc này hai người hướng mắt đến cái con người đằng sau. Quả nhiên, đây là kẻ phản bội. Thế là hai người lập tức bỏ bài trong tay xuống, vật Laville xuống mà cù lét.
- Á ha ha ha đừng mà ... nhột quá.
Enzo để lộ ra bộ mặt ranh mãnh, nói với Hayate:
- Kẹp chặt lại, phải cho Letitia một bài học.
Laville biết nếu tiếp tục thì sẽ vỡ bụng mà chết mất đành vừa cười vừa hướng mắt về phía chủ nhân. Zata cũng biết điều mà cầm lấy tay của Enzo nói:
- Dừng được rồi.
Hayate cũng buông tay rồi nói:
- Đi lặn thôi, chúng ta cũng cần tìm cho ra đáp án mà bản thân mong muốn chứ nhỉ!
3 người còn lại cũng không có từ chối, hai người về phòng thay quần áo. Còn mỗi Laville và Zata trong phòng nên Laville cũng có chút ngượng. Zata nói:
- Trang phục lặn của em.
Laville nhận lấy rồi bước vào phòng tắm. Lúc 4 người đến biển thì mỗi người lặn ra một nơi để tìm. Mỗi người sẽ chỉ tìm được một nơi để tìm một câu trả lời mà thôi và cũng mất khá lâu để tìm ra nên nhà trường cho họ ba ngày. Ngày đầu tiên cả 4 trở về mà không có kết quả gì. Qua ngày thứ hai thì 3 người kia đã tìm được câu trả lời, hai người còn lại có vẻ rất hài lòng với kết quả nhưng trông Zata lại hơi cau có. Hiển nhiên anh không thích câu trả lời đó.
Đến ngày cuối cùng thì Laville mới tìm được nó. Nó hỏi cậu:
- Có phải ngươi muốn hỏi về hôn thê của chủ nhân ngươi đúng không?
Laville có chút ngạc nhiên, " nó " lập tức giải thích:
- Khi ngươi tìm được ta, chỉ có ngươi mới thấy được ta và đồng thời ngươi cũng được bước vào một chiều không gian khác. Nhưng một nô lệ như ngươi mà vào được đây thì cũng tốt lắm. Trước khi ta trả lời câu hỏi đó của ngươi, cho ta hỏi môn lịch sử đó câu 15 điểm là gì mà ngươi lại là học sinh duy nhất được điểm tuyệt đối vậy?
Laville nói:
- À..... Vậy giờ ngươi đã trả lời câu hỏi của ta được chưa?
" Nó " trả lời:
- Cậu ta là người mà ngươi không thể ngờ được đâu. Khi ngươi được 18 tuổi, qua 3 tuần cậu ta sẽ xuất hiện. Có vẻ ngươi sẽ gặp khó khăn khi gặp cậu ta đấy, hãy cẩn thận.
- Vậy.....
- Hết thời gian rồi, nhanh chóng rời khỏi đây đi. Ta nhắc nhở ngươi với cái thân phận nô lệ hiện tại thì đừng mơ tưởng đến thái tử của tộc người chim nữa, hắn ta còn là con rể của gia tộc danh giá đấy.
Rồi Laville bị đẩy về biển cả. Cậu nhanh chóng lên bờ rồi quay về khách sạn tắm rửa. Thì ra là như vậy, nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc đâu. Chỉ cần học ma pháp cao cấp là cậu có thể phá giải được dấu ấn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanficTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!