Chap 1: Thế giới phân hóa

294 24 0
                                    

        Thế giới phân hóa, thời đại phát triển ngoại trừ nam và nữ cũng đã phát sinh thêm 3 giới tính khác: alpha, omega và beta. Trong đó, alpha là giai cấp thống trị sau đó là beta và omega xếp hạng cuối danh sách. Có sự phân chia trong từng giai cấp, cụ thể là 10: alpha hoàng gia, alpha lặn, alpha bth, alpha lặn beta nam, beta nữ, omega hoàng gia, omega vượt trội, omega bth và omega lặn.

      - Đầu là các alpha và alpha được chia ra làm 4 loại chính: alpha hoàng tộc, alpha, alpha bình thường và alpha lặn và chia ra alpha nam và nữ. Họ thường kết hôn với nhau vì cho rằng những giai cấp khác không xứng đáng để nhận xét và alpha thường được sinh ra trong gia đình quyền quý cũng không phải là giả, trường hợp sinh ra trong gia đình nghèo họ cũng sẽ nhận được cấp phủ tử chính. Chiếm 7% dân số thế giới.

       +, Đứng đầu tự nhiên là alpha hoàng tộc và cũng là loại tính năng đứng đầu danh sách quyền lực: không trùng tên gọi, họ có thể không có con của hoàng tộc nhưng bởi vì mang trong mình loại pheromone có thể thao tác lại Tâm trí người khác và đặc hơn cả alpha nên họ được gọi như vậy vì nó giống với các bậc đế vương, tuy yếu ớt khi không thể sống quá 20t nhưng họ rất ghê sợ trong các lệnh đó, đừng coi thường. Trong quá khứ, rất ít alpha hoàng tộc có thể sống đến 20 tuổi vì mặc dù mang trong mình loại pheromone có thể thao tác với người khác tâm nhưng nó có một mạng điểm yếu chỉ có thể ra lệnh khi đối phương nghe thấy , đồng nghĩa với việc họ có thể bị giết từ xa bằng những vũ khí tầm xa, ... Họ có thể nhận ra từ khi mới sinh ra, lâu hơn là 1-2 năm sau khi được sinh ra. Hiện nay đã không còn loại alpha này xuất hiện.

        +, Vị trí thứ hai là alpha trội: khác hẳn với alpha hoàng tộc, alpha trội lại có thể sống lâu hơn tất cả các giai cấp khác(trung bình là 85t), giống với alpha hoàng tộc, họ cũng sở hữu bộ não thiên tài nhưng khác với alpha hoàng tộc có thể chất lượng yếu ớt, alpha ngược lại chủ sở hữu thể lực phi thường, mạnh hơn 2 lần so với alpha bth.

        +, Ba-alpha bth : so với hai alpha ở trên, sự thông minh không được di truyền nên alpha bth chỉ có thể dựa vào sự cố gắng của bản thân để không so sánh với họ, pheromone của họ chỉ có thể khiến omega hưng phấn, không thể khiến omega "ra" trong khi chưa đụng vào như 2 alpha trên. Họ không thể phân biệt được ngay từ khi sinh ra do lượng pheromone không lớn. Thường là 12t sẽ được phân biệt.

        +, Vị trí thứ 4-alpha lặn: họ còn thiệt thòi hơn cả 3 alpha trên, vì họ đều là những beta trội alpha do tiếp xúc với omega trội mà thành alpha, họ cũng có kì phát tình nhưng pheromone thường không thơm và kéo dài trong thời gian ngắn, từ 2-3 ngày trong khi các alpha khác là 5-7 ngày. Họ thường bị nhầm lẫn với beta và cũng không thể nhận ra ngay và lâu hơn các alpha bth, độ tuổi phát hiện ra giới tính rất đa dạng.

        - Giai cấp thứ 2 là beta, về cơ bản của họ là những người bình thường, nói beta cho sang. Chiếm 80% dân số thế giới.

        - Và ở giai cấp cuối cùng- omega. Họ cũng mang những đặc tính giống như alpha và bị xem là yếu kém (thường là 2 giai cấp sau, 2 giai cấp đầu vẫn được hưởng quyền lợi nhưng vẫn được xem thường). Chiếm 13% dân số thế giới.

        Laville là con trai út của một gia đình giàu có, là các đại omega không được tôn trọng, từ khi ở trong bụng mẹ, cha mẹ luôn mong muốn có thể làm một alpha hay là một phiên bản beta thôi. Nhưng khi sinh ra cậu lại là omega hoàng tộc, lo sợ con trai có thể bị giết, họ đã làm hồ sơ cho cậu làm một omega. Dù biết cậu có sức mạnh rất lớn và khó kiểm tra, gia đình vẫn yêu cậu hết mực. By because sao? Vì đẹp, đều sẽ được tha thứ. Là một omega được xếp hạng cao hơn cả omega, vừa sức cậu được thừa hưởng sự đẹp đẽ của omega, vừa thừa hưởng được loại pheromone ngọt ngào đặc trưng của omega. Ngay từ khi vẫn còn là một kênh trẻ vừa được sinh ra Laville như vậy. Chính là rất xinh đẹp, trắng trắng phần mềm nhìn chỉ muốn đựng.

        Đó là lúc cậu 10t, dù được chiều nhưng không vì vậy mà trở nên vô lễ với người lớn hơn, sở thích của cậu chính là bắn súng và làm nũng anh trai :))))

        Cuộc sống tưởng chừng sẽ mãi yên bình như vậy nhưng cuối cùng lại được sắp xếp đi gặp phu nhân của mình. Suy cho cùng, cho dù bắt hắn cũng không mất gì cả vì đó tuy là một gia tộc lớn nhưng chủ gia tộc đã sa lầy trong rượu men cùng các omega xinh đẹp. Kết cục, gia tộc đi xuống, mọi trách nhiệm quản lý lên con trai của hắn. Hơn mình 2t, gánh cả một gia tộc lớn thay cho cha chồng tương lai của cậu cũng rất giỏi nhỉ. Thông qua cách nói chuyện trong thư cậu cũng dự đoán được tình huống của vị hôn phu này. Nói cách ngắn gọn,hắn không biết cách nói chuyện với người khác, vẫn có lời nói ngọt ngào nhưng giống như bị ép viết vậy, không hề có cảm xúc, cứng nhắc, nhạt nhẽo. Nghĩ tới việc phải kết hợp cùng một người như vậy, Laville sòu. 

        Mị còn trẻ, mị vẫn muốn đi chill. Nhưng cậu vẫn rất tò mò, cha mẹ nuông chiều cậu như vậy tại sao lại để cậu lấy một người chưa gặp mặt? Chẳng lẽ cứ sinh ra vàng là không được chọn lựa tình yêu àaaaaa. Lúc này tự nhiên đâu ra bọn cướp, cướp hết vật có giá trị được mang sang cầu thân. Bảo vệ đều đã bị hạ hết cũng không còn anh trai ở bên, một omega yếu đuối đương nhiên không có sức chống lại sức mạnh của bọn alpha đáng ghét hơn là cậu lại để súng ở nhà, ai ngờ được là bị cướp đâuuuuuuu. Laville bị dọa sợ , cho dù bình thường thích cà khịa người khác nhưng quả thật bọn alpha này không tầm thường, chém giết, uy hiếp có vẻ chúng đã quen nên chỉ một vài đường cơ bản là có thể hạ được hết bảo vệ được chọn lựa kĩ càng. 

        Thấy bọn chúng tiến lại gần, Laville lập tức giả vờ ngất đi. Bọn chúng có vẻ rất thích nhan sắc của cậu, liên mồm nói cậu xinh đẹp nhưng lại không dám đụng vào. Mãi cho đến khi có một giọng nói lạ vang lên nói mang cậu đi theo bọn chúng thì lúc này bọn thuộc hạ mới hành động. Chúng không lôi cậu đi mà tiếp tục dùng xe ngựa mang cậu đến một nơi nào đó. Một trong số chúng phát hiện cậu chưa ngất nên dùng tay đập mạnh vào cổ cậu, cậu đoán hắn không có ác ý. 

        Khi Laville tỉnh lại cũng là lúc cậu cảm thấy sợ hãi nhất trong đời. Xung quanh cũng có những đứa trẻ tầm 8t, đều ăn mặc rách rưới và gầy trơ xương, trên tay còn bị những sợi xích trói lại. Laville cảm thấy cậu là người may mắn nhất, quần áo vẫn chưa có bị lột xuống, tay không bị xích lại. Lúc này, có một beta nam khoảng 30-40t bước vào, khuôn mặt dữ tợn của hắn và sự sợ hãi của đám trẻ khiến Laville biết cậu không nên nói hay làm bất cứ điều gì làm hắn không hài lòng.

        Lúc này, hắn tiến đến chỗ cậu, xách tay lên và mang đi một nơi nào đó. 

                                                        - The end -

ZatLav: Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ