Và rồi ngày thi đấu cũng đến, các học sinh khác đều không nghĩ mình có khả năng chiến thắng. Trường xếp toàn học sinh top với nhau rồi những học sinh không có tài năng nổi trội lắm thì phải làm gì. Mà năm nay còn chơi đểu nữa, cho học sinh solo kill đội nào thắng được quyền lấy hết những ma thú mà đội bị đánh bại săn được. Mà điều quan trọng là nếu hạ được đội trưởng của team nào, họ cũng lập tức bị loại đồng thời team hạ được lập tức được điểm từ ma thú mà đội thua phải nhận đồng nghĩa với việc miễn là đội trưởng còn sống thì team bị hạ cũng không bị trừ điểm và tất nhiên, đội trưởng sẽ không được hiện tên mà chỉ chọn một người bất kì. Còn trong trường hợp hạ được đội trưởng hoặc đội trưởng đầu hàng của đội chưa có điểm cũng sẽ được cộng thêm 10 điểm Quả đúng là team sát thủ, rất nhanh nhóm của Nakroth đã bắt được 4 con ma thú, mỗi con 40 điểm. Nhưng đội của Butterfly cũng đâu có vừa, họ bắt được 3 con một con 40 điểm, 2 con 30 điểm.
Lúc này trên bảng điểm đội của Nakroth đã đứng nhất bảng nhưng lại có một đội vươn lên dẫn đầu, chính là đội của Zata đã vươn lên dẫn đầu do hạ được một con ma thú 100 điểm và hạ được đội của Butterfly. Đội của cô còn có Violet thực lực rất tốt nhưng lại phải gánh còng lưng hai con người kia, trong lúc không chú ý đã bị Enzo đánh ngất và lập tức bị loại. Chỉ còn 56 đội trên bảng, hầu hết là do bị hạ bởi học sinh top. Hiện giờ đội đứng đầu lại là đội của hội trưởng hội học sinh - Bright và cũng là anh trai của Enzo với 670 điểm hạ được 22 ma thú và 8 đội, hai đội đang đối đầu nhau.
Cả khán đài đang nóng lên, Zata được kì vọng là người sẽ hạ được anh. Thực lực của Bright không ai có thể chê được, bởi vậy trường đã cho anh chung đội cùng 3 học sinh của lớp thường nhưng điều đó làm sao có thể làm khó được hội trưởng hội học sinh. Với tài năng cùng khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc anh đã dẫn đầu để đội đứng nhất bảng. Đội của Zata có số điểm xếp thứ hai với 620 điểm, tức là nếu một trong hai hạ được đối phương thì sẽ xếp trên cả những đội khác.
Trong lúc căng như dây đàn thì đội của Nakroth cũng đến chung vui, lập tức 3 người của đội Bright ra đi. Bây giờ hội trưởng chỉ còn một thân một mình, cả khán đài đều nóng hết lên đây có lẽ là trận combat nảy lửa đây. Từng đợt tấn công liên tiếp xả vào anh, Valhein dùng chiêu 2 làm choáng khiến các giám khảo cũng cảm thấy hứng thú nên biết học sinh cấp 2 dùng thành thạo chiêu 1 đã là một sự cố gắng rồi đây lại chơi hẳn chiêu 2 thì ai chơi lại. Bright bị choáng, Tulen lập tức bắn lôi điểu nhưng Bright dùng thân cây đỡ lấy. Tội cái cây, cháy đen thui rồi :((((
Nhân lúc Valhein đang chú ý áp sát Bright, Hayate lấy kim đã được tẩm thuốc ngủ bắn trúng đùi của Valhein. Valhein nhanh chóng ngất đi, đội của Zata có thêm 580 điểm và xếp nhất với 1200 điểm =)))). Tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc, rõ ràng Murad mới là người núp sau mà sao họ vẫn biết Valhein là đội trưởng vậy. Vậy là hiện giờ chỉ còn hai đội còn trên bảng. Từ 114 đã được giảm còn 2, Bright lúc này đang trong thế khó khi phải 1 chọi 4. Anh dùng chiêu 2 di chuyển nhanh nhẹn nhanh chóng đánh ngất được Enzo. Thấy crush nằm trong tay kẻ khác, Hayate khẽ nhăn mặt lại anh hạ quyết tâm nhất định phải để Bright dính nhiều cây kim nhất có thể. Zata lúc này đã chuẩn bị cất cánh, Bright lại nhắm vào Laville khiến Zata và Hayate có hơi mất bình tĩnh và dùng hết ulti nhằm vào anh nhưng Bright đâu có để bị nhắm trúng, bật ulti và nhanh chóng né đi nhưng vẫn bị dính một chút khiến anh chảy máu khá nhiều.
Mà Zata và Hayate bởi vì có hành vi muốn kết liễu mạng sống của bạn học cũng bị loại. Camera của trường cũng đã hư hỏng nặng nề sau 2 pha ulti của hai con quái vật, chỉ kịp quay lại cảnh Bright khẽ nhếch mép nói:
- Quả nhiên em mới là đội trưởng.
Rồi tắt ngủm đi, trường lập tức cho camera đi theo quay ngay lập tức. Lúc này Bright đã mất đi ulti, lại còn chảy máu khá nhiều nên anh có hơi choáng nhưng vẫn dùng kim bắn về phía Laville. Laville chưa hề bị dính một chút sát thương nên nhanh chóng né được. Cậu bắn ulti về phía Bright, Bright cũng không thể tránh được nên bị dính ngay lập tức nhưng anh vẫn còn sức nên sử dụng toàn bộ sức bình sinh mà tiến về phía Laville. Laville lúc này không tránh được nữa, nói gì đó khiến Bright đứng im ngay. Nhân cơ hội Laville bắn kim về phía Bright khiến anh ngất đi.
Lúc camera quay lại cũng là lúc Laville chạy về phía Bright đặt anh lên đùi, tiến hành chữa thương ngay lập tức nhưng cậu chưa hề học được phép thuật như vậy. Hơn nữa Laville cũng đã tiêu tốn khá nhiều mana trong việc hạ ma thú nên cũng không còn mana để chữa thương được nữa. Cậu để lộ chiếc mặt nạ ra một chút, xé đi một chút vải trên áo choàng để cầm máu cho Bright. Đội của Zata cũng được như ý muốn mà dành chiến thắng, nhưng khi thấy vợ mình để trai lạ nằm trên đùi mặt Zata đen đi. Nhân lúc nhân viên đưa Bright về phòng y tế đã bế Laville lên một tảng đá gần đó lấy ra thuốc bôi lên vết thương cho cậu. Ai nói tránh kim của anh cậu không bị sao chứ? Rõ là ngã đau gần chếc. Cũng may mắn đó chỉ là vết thương ngoài da, Zata vừa băng bó vừa than phiền:
- Có thời gian băng bó vết thương cho người khác mà không biết lo cho mình sao đồ ngốc.
Laville phụng phịu:
- Nhưng em chỉ bị ngoài da thôi mà còn anh Bright là bị lông của chủ nhân và phi tiêu của anh Hayate ghim vào da thịt rồi nếu như không cầm máu thì ảnh sẽ chết mất.
Zata rất bình thản mà nói:
- Vậy cũng được.
Laville sốc nặng, cái con người độc ác này là người đã mua cậu về sao ? Ứ tin được. Mà cái hành động siu thân mật này của hai người đã lọt vào tầm mắt của các nữ sinh, tức nổ cái lồng ngực mà éo làm gì được tội ghê. Băng bó xong còn rất quan tâm mà hỏi có đi được không để còn bế nữa, quá là chu đáo. Và không muốn rước họa vào thân nên Laville đã nhanh chóng từ chối. Bây giờ điều quan trọng nhất là thu dọn đồ đi đến nơi để tìm được đáp án kìa. Cả bốn người đều có điều cần có đáp án nên họ đều vô cùng mong chờ cho chuyến đi này. Cùng bắt đầu hành trình thôi nào.
Tui sẽ cố gắng mỗi ngày một chap nha hihi, vẫn còn khá lâu mới đến tuyến tình cảm chính của cặp chính nha. Cảm ơn các bạn đã đọc tác phẩm của mình. Đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên có gì sai sót mong các bạn tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!